#Đoản Lại 1 chuyện tình đẹp...

1.2K 62 3
                                    

Giữa lớp học ồn ào náo nhiệt, cậu lại là một nốt trầm, trầm đến mức gần như không tồn tại.

Đi đâu cậu cũng đeo tai nghe, đi học đeo, ra chơi đeo, cậu tự khóa mình trong thế giới của riêng mình cậu.

Nhiều bạn nữ chung lớp hay lớp khác để ý khuôn mặt điển trai cùng nét lạnh lùng của cậu, tìm cách bắt chuyện, nhưng rồi người trước tiếp người sau đều bỏ cuộc. Cậu chẳng mảy may để ý những hành động 'vô tình' đụng trúng, làm đổ nước vào người của mấy bạn nữ, không biểu cảm lặng lặng bỏ đi.

Cứ như vậy, cậu dường như bị mọi người bỏ quên... Cho đến một ngày nắng ấm kia...

"Này... Tớ thích cậu!" Tai nghe bị giật ra, khuôn mặt xinh đẹp phóng đại trước mắt cậu, không ai xa lạ chính là lớp trưởng.

Cậu nhíu mày, gắn lại tai nghe, nhắm mắt, định lờ đi người kia... Nhưng, trên má cậu bỗng dưng tiếp xúc thứ gì đó ấm ấm, mềm mềm...

Lớp trưởng hôn trộm má cậu!!! Cậu đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là đỏ mặt, rồi tức giận đùng đùng bỏ đi...

Lớp trưởng vẫn không chịu bỏ qua cho cậu, ngày ngày đều tìm cậu thổ lộ: "Tớ thích cậu, làm bạn trai tớ nhé!"

Nước chảy đá mòn, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén... Một ngày nắng ấm kia, cậu gật đầu đồng ý.

Lớp trưởng quả nhiên hết sức vui mừng, hét lên sung sướng: "Hắc hắc... Tớ thắng cuộc rồi! Các cậu mau chung tiền đi, mỗi người 100k..."

Cậu ngơ ngác, bối rối: "Hả? Cậu... cậu có ý gì?"

Lớp trưởng vỗ vỗ vai cậu: "Tớ chỉ là đang đánh cược với bọn họ rằng sẽ 'câu' được cậu thôi, đừng nghĩ là thật nhé!"

Đau lòng cùng thất vọng khiến cậu không thốt nên lời... Con gái rất thích đùa giỡn tình cảm hay sao?

Cậu chưa kịp mở miệng chất vấn, một thân ảnh cao lớn đã bước đến, nắm lấy bàn tay đang run rẩy của cậu, kéo cậu vào lòng:

"Không sao, cậu còn có tôi. Đừng bao giờ tin vào con gái nữa, tôi sẽ mang đến hạnh phúc cho cậu!"

Cậu vô cùng cảm động, như người chết đuối bám lấy phao, ôm chầm lấy lớp phó học tập, cả hai rời đi trong ánh mắt trợn tròn vì kinh ngạc của lớp trưởng cùng bạn học trong lớp...


Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ