#Đoản Một thời mê trai!

1.8K 67 0
                                    

"Được shopping cả ngày thật là sung sướng nhỉ! Là lá la ~"

"..."

"Này! Cậu sao thế? Nhìn cái gì mà chăm chú ... thế ~"

Cô đánh chát lên vai cô bạn, mắt vẫn không rời khỏi mục tiêu:

"Đồ quỷ! Thấy trai đẹp mà không chịu la lên báo cho chiến hữu biết. Ôi chu choa, thật trắng trẻo, thật phong độ aaaa~"

"Tớ đã quyết định anh bắt anh ta về làm ấm giường, cậu không có cửa giành đâu!"

Không biết vô tình hay cố ý, chàng soái ca đổi hướng, đi về phía hai cô gái, ánh mắt sáng lấp lánh, môi nở một nụ cười thật hạnh phúc:

"Ôi! Mới 10 năm mà Bến Tre thay đổi nhiều quá!"

Lời thì thầm của chàng theo làn gió mát bay vào tai hai cô nàng, rồi nổ ầm một tiếng trong đầu họ:

"Soái ca là Việt Kiều!!!" Đúng là cực phẩm trong cực phẩm nha...

Hai nàng tựa như cùng lúc lao tới, mỗi người một bên kẹp chặt anh chàng:

"Anh đẹp trai~ Mới tới đây chắc còn lạ nước lạ cái, để tụi em dẫn anh đi tham quan nhe~"

"Anh đẹp trai, đẹp ơi là đẹp~ Có phải anh đến từ đất nước Pháp thơ mộng hay không? Anh tựa như một bài thơ lãng mạn khiến em chỉ muốn đọc mãi, đọc mãi, đến khi khám phá hết thảy anh mới thôi~~"

Chàng trai nghi hoặc nhìn hai cô gái một trái một phải ôm mình như Koala ôm cây, không hiểu mô tê gì. Cái gì mà lạ nước lạ cái, gì mà nước Pháp với bài thơ? Chẳng lẽ?

"Các cô có vẻ hiểu lầm rồi, tôi không phải Việt Kiều."

"Hả gì cơ? Anh vừa bảo 10 năm không ở đây còn gì!"

"Thì tôi vừa mãn hạn tù mà!"

"@~@!"

Bây giờ, hai cô đang sống hạnh phúc với nhau trong gia đình nhỏ của họ. Mỗi lần nhớ lại chuyện ngày ấy, họ lại cùng lăn ra đất mà cười: một thời vì trai mà chết mê chết mệt... giờ thì đỡ nhiều rồi!


Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ