Thanh Vi đã comeback :v

1.2K 47 4
                                    

Lúc Thanh Vi tuyệt vọng nhất, đau khổ nhất, không muốn sống nhất, Hủ Nam xuất hiện.

Anh cho cô bờ vai vững chắc để tựa vào, để khóc thật lớn cho vơi đi nỗi lòng.

Hủ Nam không làm gì, chỉ im lặng nhìn cô khóc. Lúc Thanh Vi thiếp đi, anh lại ân cần bế cô về nhà.

Hủ Nam trở thành động lực sống của Thanh Vi, là mục tiêu đời này Thanh Vi nhất định phải có được.

Sau 1 năm quen nhau, 2 người quyết định tiến tới kết hôn.

Ngày thành hôn, biến cố bất ngờ xảy ra...

Đoạn phim tái hiện câu chuyện tình lãng mạn của cô dâu chú rể không hiểu sao lại biến thành... đoạn phim cô dâu bị cưỡng bức tập thể!

Quan khách xôn xao bàn bàn tán tán, Thanh Vi chịu không nổi dị nghị, điên cuồng chạy trốn khỏi lễ cưới.

Chuyện ngày ấy Thanh Vi đã phong kín thật sâu, thật kĩ để không bao giờ nhớ lại cảm giác khủng khiếp, kinh tởm ngày đó. Nhưng tại sao ngày hạnh phúc của cô lại thành ra thế này? Hủ Nam có còn chấp nhận người vợ như cô?

Thanh Vi quá mức suy sụp, ngã ngồi trên đất. Nước mắt cuốn đi lớp trang điểm cô dâu trên mặt, Thanh Vi bây giờ vô cùng đáng thương.

Trước mặt cô xuất hiện một đôi giày da, Thanh Vi ngẩng đầu lên... Là anh! Hủ Nam!

"Hức hức! Anh... anh có thể chấp nhận em không? Hủ Nam, chúng ta tiếp tục lễ cưới nhé anh!" Thanh Vi loạng choạng đứng dậy, ôm chặt lấy Hủ Nam.

Hủ Nam không đẩy Thanh Vi ra, nhàn nhạt trả lời: "Được thôi. Mà phải xem em có chấp nhận anh không."

Thanh Vi không hiểu nhìn Hủ Nam, nghe được câu trả lời của anh, cô sửng sốt, đôi chân run rẩy giật lùi về phía sau.

"Anh nói... anh nói chính anh cố ý chiếu đoạn phim ấy? Anh.. đang nói đùa phải không? Sao có thể chứ, đây là đám cưới của chúng ta mà..."

Hủ Nam nhếch môi cười: "Vẫn chưa tin à? Thế tôi nói người thuê 30 người đàn ông thay phiên nhau cưỡng bức cô năm ấy, chính-là-tôi. Cô nghĩ sao hả, Thanh Vi?"

Thanh Vi điên cuồng lắc đầu: "Không! Không thể nào! Khônggggggg!! Tại sao chứ, tại sao anh đối xử với em như vậy?"

Hủ Nam cười lớn, điên cuồng mà đầy thỏa mãn: "Đây là cái giá phải trả của những kẻ dám đắc tội với Hủ Nam này! Cô! Chính cô năm xưa đã phá hoại chuyện tốt của tôi."

Thanh Vi không hiểu chuyện gì, cô chưa hề gặp anh trước đây mà?

Hủ Nam tiếp tục: "Cô có nhớ 3 năm trước, tại chính nhà hàng tổ chức lễ cưới, cô đã đi nhầm vào phòng vệ sinh nam. Cô nhớ chứ?"

Thanh Vi có chút ấn tượng về việc này, nhưng chuyện này thì liên quan gì đến anh Hủ Nam chứ?

Hủ Nam thấy vẻ mặt 'không có gì' của Thanh Vi càng tức điên người, hét lên: "Chính là tại cô! Tôi đang ở phòng bên cạnh nhìn lén 2 anh đẹp trai, nếu không phải tại cô xuất hiện, tôi đã được xem họ *** nhau rồi! Cũng tại cô giữa chừng phá đám khiến họ bỏ đi, chính là tại cô, tội nhân thiên cổ!!!"

Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ