#Anhchưaquêncôấy #4

620 43 12
                                    

Thanh Vi bắt đầu chưng diện, cặp kè đại gia, đêm nào cũng ngất ngây quay cuồng ở bar, ở club.

Cô vốn dĩ xinh đẹp, nhưng vì anh mà ẩn mình trong lớp vỏ của một người vợ tảo tần. Nay anh đã phản bội cô theo người mới thì cô cũng không cần chịu đựng nữa.

Ánh mắt như lang sói của đám đàn ông kia khiến cô hả hê...

"Nhật Huy anh xem xem, anh không cần tôi, nhưng có biết bao kẻ vẫn mê mệt dưới váy của tôi đấy thôi!"

=*=*=

Dạo gần đây Thanh Vi thường cảm thấy bụng khó chịu, hôm nay bụng lại đau âm ỉ bất thường nên cô đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả là cô... mang thai gần 2 tháng rồi!

2 tháng... chính là đêm đó, đêm mà Nhật Huy cho cô cơ hội.

Thanh Vi trầm ngâm suy tư, không biết nên vui hay nên buồn, cũng không biết có nên nói với anh hay không...

Cô cứ cầm điện thoại lên, rồi bỏ xuống, bấm số rồi lại xóa... Không ngờ điện thoại lại reo, là Nhật Huy.

"Ly hôn đi! Tôi đã gởi đơn cho cô. Mau kí tên."

"..." Có nên nói với anh không? Nói với anh rằng cô rất hạnh phúc vì cuối cùng đã mang cốt nhục của anh.

"Chẳng phải cô rất vui vẻ bên mấy lão đại gia sao? Mấy lão không bắt cô ly hôn sao? Hay cảm giác ngủ với vợ người ta quá kích thích đi?"

Thanh Vi như bị tát cho tỉnh. Cô vẫn luôn yêu anh, tin anh nhưng anh thì sẽ không tin cô, sẽ không tin đó là con của anh.

"Được!" Cô nghẹn ngào cúp máy.

=*=*=

Hôm sau, Thanh Vi trang điểm thật đẹp, chọn bộ váy thật xinh, rồi bắt xe đến phòng phá thai.

Cô liêu xiêu bước ra, không bắt xe mà muốn tự đi bộ về. Dọc đường, Thanh Vi vừa đi vừa khóc... cơ thể gầy gò xanh xao thì cứ như chực đổ.

Đi mãi, khóc mãi, lúc tới gần nhà thì Thanh Vi ngất xỉu.

"Lạnh... lạnh..."

Mưa xối xả tuôn rơi lên cơ thể lạnh toát của Thanh Vi, cô run lên bần bật nhưng không còn chút sức lực nào để ngồi dậy nổi.

Nước mắt hòa với mưa. Là ông trời trừng phạt cô sao? Là muốn thay sinh linh bé bỏng kia trách móc cô đúng không?

Thanh Vi mệt mỏi lịm dần, cô quá khổ sở rồi, cô muốn đi tìm con của cô...

Trước khi mất đi ý thức, Thanh Vi cảm nhận được cái ôm mạnh mẽ của ai đó, người đó gọi tên cô rất to, còn lay cô rất mạnh nhưng cô không tài nào mở mắt ra được...

=*=*=

Mọi người nghĩ Thanh Vi sẽ chết hay sống hay như thế nào? 

Đoán đúng ta thưởng cục kẹo... :3

Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ