Ngày hè nóng bức như thiêu như đốt, cô năn nỉ mãi anh chồng mới chịu cùng đi tắm biển. Vì rất đông người nên hai người cùng vào một buồng thay đồ. Cô hớn hở lấy ra một bộ áo tắm hai mảnh cực kì quyến rũ định mặc vào thì cảm nhận được ánh mắt nguy hiểm của ai đó...
"Không được! Ở nhà em mặc cho anh xem bao nhiêu tùy thích, còn người khác muốn xem thì... đừng hòng!"
Cô bật cười vì sự bá đạo của anh. Nhưng đã rất lâu rồi cô chưa mặc đồ tắm a! Thật hoài niệm mấy ánh mắt hâm mộ của cánh đàn ông trước đây...
"Một lần này thôi mà anh yêu!" Cô kì kèo.
"Không!"
"Em cứ mặc đấy, xem anh làm gì được em!"
Anh mắt anh đột nhiên lóe lên, nhanh chóng phủ xuống một nụ hôn thật mạnh mẽ, từ môi, rồi cổ, vòng qua gáy, xuống lưng, còn cả ở trước ngực cô!
Anh thỏa mãn buông cô ra, thổi hơi nóng vào tai cô:
"Em cứ mặc thoải mái đi nhé, chắc mấy dấu hôn trên cổ, trên ngực cũng không ảnh hưởng mấy đâu nhỉ..."
Anh rõ ràng là cố ý! Cô tức giận thay bộ đồ bơi kín mít, rồi lại chịu không nổi cái vẻ khoái chí trên mặt anh, nhào tới cắn lấy đôi môi kia, rồi lại cắn khắp người anh để trả thù. Kết quả là trên vòm ngực vạm vỡ của anh xuất hiện mấy dấu vết nhạy cảm chói mắt.
Cô hả hê nhướng mày cười với anh, không ngờ anh lại còn hớn hở hơn lúc nãy, từ từ bước ra ngoài.
"Đi nhanh thôi em! Anh phải khoe cho mọi người thấy vợ yêu của anh 'chăm sóc' anh 'mạnh mẽ' cỡ nào! ~"
Cô đỏ mặt trừng mắt nhìn anh, khóe miệng co rút:
"Đúng là đồ ... lưu manh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]
Kısa HikayeThể loại: Đoản văn, truyện ngắn, đam, ngôn, bách, cổ trang, hiện đại, sủng, hài, kinh dị, xàm có đủ :v * ĐƯỢC UPDATE LIÊN TỤC *