Author's note

Author's note:

Now that we've come to the end of this story... Let me just thank you guys for all the support you showed me. Thank you sa pagttyagang magbasa ng aking munting obra. I know may grammatical errors, wrong spelling, at mga sandamakmak na typos pero salamat sa pagintindi.

Thank you sa mga nagcclick nito kapag pinopost ko yung link sa page ko. Kahit hindi niyo po binabasa ayos lang, atleast nageeffort kayo para tignan kung tungkol saan to. Sana po basahin niyo balang araw. Kasi... special tong story na to, hindi ko po magagawa ito ng maayos kung hindi po ako tinutulungan ng bah ko hehe. So yeah, dalawa kaming responsable sa takbo ng storya nito. Pasensya narin pala kung masyadong maraming chapters, maiikli naman eh... diba?

Sa mga nagbasa at bumoto naman po at patuloy na nagbabasa at bumuboto, sobrang daming thank you po. I know hindi sikat ang story ko, pero your votes remind me that somehow someone out there is willing to read and understand what's on my mind and heart.

I still wish that someday, marami rin ang makakapagbasa nito. Sana makilala rin ang gawa ko. I've been dreaming of becoming a successful writer since forever. And nothing would make me happier than seeing my works being read by millions of people lalo na dito sa wattpad.

Uhm. mahaba na ba? Hehe Pasensiya na po.

One more thing. Please po wala namang kopyahan ng story, may kanya kanya po tayong utak... gamitin po natin sa wastong paraan. Lol.

I really really hope you liked this story. As I've mentioned sa previous chapters, this is my first ever story na inilabas ko talaga. Kadalasan kasi mabubuo sa utak ko pero hindi ko naman isusulat, ayan tuloy napupunta sa graveyard at hindi ko na muling naaalala pa hehe.

Huwag po kayong mahiyang magmessage sa board ko for your comments, or kung gusto niyo ng dedication sa isang chapter. Gaya nga po ng sabi ko, wala pang masyadong reader ang story na to kaya walang dedications yung ibang chapter.

Don't forget to like this page pala... www.facebook.com/gothchic19

I put all the updates there and if you have some questions, I'll be happy to answer them. So please take time to hit like. And please please keep on reading, voting, and writing those comments... and become a fan! That would really mean alot.

I hope you loved Seth and Alison the way I did. They are so special to me, para silang mga anak ko. whahaha cheri! Sana may natutunan naman kayo sa story na 'to.

I can't say na eto na yung huli. Kasi daw kapag dumami na ang reads nito pwede na akong magsulat ulit haha. Alam ko sobrang tagal pa nun. But please please help me? Click lang po ng click to read and vote.

May bago nga pala akong plot... Title is... The Queen bee chronicles. Di ko alam kung ippublish ko siya... eto plot oh

"What if you had an accident, and then you woke up realizing that you can't remember anything that happened in your life for the last 5 years? and to make things worse you look at your finger and realized that you're wearing a wedding ring! Luna Arevalo, a sweet 18 year-old girl finds herself in this situation. With her desire to find out what happened for the last five years, she asks help from a stranger she calls her husband, with P50,000 and divorce as a reward. With the help of the diary her closest friend kept, they put each puzzle pieces together. As she and her husband get to know more about her life, the more she learns that she's that famous yet mean, selfish, queen bee everyone hates. Put yourself in her shoes, would you try to change yourself? Or would you stay that way and enjoy the popularity and power of being a Queen bee?" (comment lang po kung like nyo siya.hehe)

So I guess nasabi ko na lahat dito? Thank you nga pala sa mga pinsan at boyfriend ko. Kasi sila talaga yung sumuporta sa akin dito.

Sa mga nagbasa, nagbabasa, at magbabasa pa nito... super duper thank you po talaga! Mwuaaaaahhhh!!!

God bless us all!

-gothchic19