Chapter: 11 Redbullet

4.7K 108 0
                                    

(Tylers pov)

Umuwi ako sa bahay ng maayos hindi naman ako lasing dahil sanay na ako sa ganito. Basagulero kya ako dati. Dati lang naman yon.-.-

Nadatnan ko naman ai ate na asa cr nag susuka.binigyan ko naman siya ng tibig para mahimas masan.

Oh ate giaing kapa?-tankng ko sa kanya. 12:00 na kasi eh ang aga naman kasi niyang umuwi pagkatapos uminom siguro 9:00?

Malamang alangan naman na anino kolang to diba?!-pasuplada naman niyang sagot.

Oo nga naman hahaah minsan talaga mahirap intindihin tong mga babae moody talaga.

Tsk! Oo na sige!-padabog ko namang sagot. Umupo muna ako sa sala and nagpahinga na lamang ng saglit.

(Sky pov)
Hrabe ang sakit!!! Parang bumaliktad ata yung siknura ko dahil sa paginom ng alak!! Punyeta naman!! Tumabi naman ako kay tuler at nagpahinga dinng konti.

Naalala konnaman yung tungkol kina jade at daria. Mayanong konnga sa kanya kung totoo nga iyo.

Hoy! Bakulaw! Kasama karin ba kina jade at daria? Dun sa grupo nila!?-paguusisa ko.

Yes, sali kita?-tankng niya namn saakin.

Tsk! Im not interested!.... Teka dba student council sila? Bakit sila sumali sa inyo? -tanong ko naman

Actually nauna sila saakin eh kakasali ko lang nung nakaraang araw, nagulat nga din ako nung may kasama kameng mga babae madalang lang kaya yun. Pero sa gangsters world daw nila mapa babae at lalake pwede daw. Saka tungkol dun sa student council? Matataoos na yung term nila kaya sumali sila sa gangsters world. Actually hindi mo alam na yung mga taong pakalat kalat diyan eh gangtes. Kaya mag iingat ka.-sabi naman niya.

Ahhh anong pangalan ng gang niyo?-tanong ko naman ulit.

Redbullet- tipid niyang sagot.

Uhmmm ano----hindi kona tinuloy ang itatatanog ko ng mapagtato kona tulog na pala siya pero marami naman akong nakuhang impormasyon.

Pumasok ako sa kawartk niya at kinuha ang kanyang kimot. Kahit naman ganito ako noh!! May concern parin ako sa mokong nato :)
Kinumutan ki naman siya at pagkatapos pumunta ako sa kusina ulet para uminim ng tubig dahil hanggang ngayon ay masakit parin ang pakiram daramdam ko! I swear!!! Uminom na din ako ng gamot baka hindi ako makapasok sa klase ko bukas.

Natulog na ako at baka hindi pa ako makapasok bukas.

~*~

Nagising ako ng 4:30 na nalaman kong tulog pa sina tyler. Nagluto naman ako ng almusal namin and ginawa ang daily routines namin.

After 1hour and 30minutes

Andito na kaminsa school binuksan ko naman ang compartment ko para kunin ang penny board ko para mapabilis naman konte ang pagpunta ko sa room ko.

Binaba ko naman ang peny board ko at sinakyan ito. Hanang asa hallway ako lahat naman ng tao nag titinginan sa akin aba pasalamat sila hindj ko naririnig tung nulong bulungan nila! Lahat naman ng mga tao ay hindi humaharang sa dinadaanan ko bagkus sila ay tumatabi pa.

Pag kadating ko naman sa room agad akog silabong nina jade at daria.

And cool mo naman girl! -jade

Oo nga tigana mo naman lahat ng tao nakatingin sayo!- daria

Seryoso!? Napatingin naman ako sa hallway at wow! Lahat nga ng tao focus na focus sa akin! Wew lang!

Ang cool talaga ni skyla!

Oo nga ! Gangsters ba siya!?

Nginitian ko naman sina jade at daria. Samantala tinignan ko naman yung mga nagbubulungan at inalis ang atensyon ko sa sakila.

Good morning sir.

Umupo naman ako sa pwesto ko ng makita ko ang guro namin yung lalaking kinakatakutan ng mga babae. Nagiwan naman siya sa amin ng mga module kokopyahin daw namin. Aalis lang daw siya saglit.

Nagbulingan naman ang mga kaklase ko at ako eto bag sosound trip. Ayaw kong kumopya sinipag akong tamarin ngayon -.- .
Mayamaya pa ay may pinatawag sa amin.

Keila? Pinapatawag ka ni sir punta ka daw sa office niya.O.O nanlaki namanang mata na mga kaklase ko.pintawag kasi yung muse namin. Ewan ko ba kung bakit sila nag kakaganyan.

Lumapit naman saakin sina daria at jade. Merin kasing vacant chair sa tabi ko.

Pwed---- hindi ko na naituloy ang saaabhn konng biglang nagsalita si Jade. Tumayo si jade at sumigaw and umiyak.

Talaga bang hindi natin titigilan nung sir nayon!! RAPIST. RAPIST. RAPIST.-sabi naman ni jade at umalis siya.

Gets kona ang nagyayari ngayon. Siguro nga rapist yun. Biruin mo papayawag ba naman yung muse naman tapos nahalata korin na palagi siyang bakatingin sa kanya. Yung tingin manyak.bigla naman hinawakan ni daria ang kamay ko.

Ngayon alam mona. Kaya mag iingat ka sa kanya hah? I have to go. I comfort jade.-sabi naman ni daria

Lumabas naman ako and pumunta sa canteen nadaanan ko naman ang office nung sir namen. Nakita ko namang nakabukas ang pinto. Sumilip ako ng bahagya. Nakita ko naman na andun si keila sa aulok at umiiyak. Bakita ko naman ang rapist naming guro na nagbibihis, gusot naman ang damit ni keila.

Akmang lalabas yung rapist, nagtago naman ako sa isang silid.
Nagulat naman ako nang may biglang nag salita.

Nakita mo rin ba?

----------------------------------------------
Ill cut you ther guys! Next chapter na lang yung iba .

08.04.16

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now