(Sky pov)
6:15 na and i think late na kme kaya hindi nalang kame papasok sa first subject magcucuting muna kame. Wala namang kwente yung first subject namen yung lang naman rapist na teacher! Tsk.Naghiwalay kame ni tuler pagpasok sa school. Ewan ko kung saan pumunta yun. Ako naman pumunta sa cafeterria. Nagorder naman ako ng milktea. Ako lang mag isang coatumer dito. Malamang eh nag cutting ako eh.
Habang iniinom ka ang milktea pinagiisipan ko ang pagsali ko sa gang nina nathan. Psh!! Ang hirap naman nito!
Lumupas ang oras break na nila common break hindi yung hiwalay sa relason baka kug anog isipin niyo hah! >.<Lumabas naman ako sa cafetarie dahil padami na ng padami ang mga istudyante duon. And maingay na rin sila at the same time.
Napagisip isip kong pumaok nalang sa last subject andito ako ngayon sa likod ng school medyo walang tao dito kaya pinili ko nalang dito mag stay nagiisip isip na ren. May mini garden dito kaya presko. Nakapikit ang mga mata ko and may natamdaman naman akong tumabj saakin.
Napagsipisipmo na ba?-yung tone ng boses niya alam na alam mong si nathan yun. Kaya indinilat ko ang aking mga and tumingin sa kanya. Hindi ko naman alam na nakatingin din pala siya sa akin kaya nagtama ang mga mata namin agad ko mgnaman iniwas ang pagtingin ko.bl natinig konnaman na napangisi siya.
Uhmm... Tumgkol pala din sa gang napag isip isi----naputol ang sinasabi ng may sumingit.
Tsk! Wag kang sasali diuan mga walang kwenta ang grupo niyan sky kaya dito ka nalang saamin! Nag smirk naman siya. Sino siya? Hindi ko alam. Pero alam niya yung name ko.
Teka teka sino ka ba?pagtataka g tanong konnaman.
Im the leader of the Black Stone.nabigla naman ako sa sinabi niya, dahil mismog leader ang umaalok sa akin. And bakit naman alam nila yung name ko?
Teka teka! TEKA NGA!!! BAKIT ALAM MO PANGALAN KO?! SOBRANG SIKAT KONNAMAN ATA?!-nalilito kong tanong.
Oo sky pinagkakaguluhan ka nga ng mga gang diyan eh gusto ka nilang alokin na sumali sa kanila yun ngalang pinipigulan namin yung iba dahil hindi ka nila kaya yun na lamang ang sinasabi namin- singit naman ni nathan.
Hindi mo ba alam na topic ka ng meeting namin last time? Gang metting. Kinwwnto nila lahat ng nalalaman nila sayo kaya naging interisado kami sa iyo.-nagulat naman ako sa sinabi ng leader ng balck stone.
O.o
Kaya sky? Sino angmpipiliin mo? - tanong naman ni nathan.
PUTA LANG! GANTO NA TALAGA KAYO KAINTERISADO SA AKIN?! DBA GANGSTER WORLD ANG PAPASUKIN KO KAPAG PUMAYAG AKO?! TSK PUNYETA NAMAN! HIRAP MAMILI HAH!-sabi ko sa kanila.
Gulong gulo na talaga ako kung anong pipiliin ko. Psh. Pero payag naman akong maging gangster pero hindi ko alam kung sini sa kanila ang pipiliin ko pero parang gusto kong piliin ay yung redbullet.
Uhnmm guys?! Pag desisyunan ko na REDBULLET ang pipiliin ko. -pinaka enpasized ko ang red bullet pero bigla na lang akong nagulat sa ginawa ng black stone. Sinugod nila kame! Pero teka unfair naman to !! Dalawa laban sa sampo?! Psh!! At ang galing nila!!! Ganinto ba talaga ang feeling ng gangster? Warfreak?! Hay!! Ano ba tong pinasok ko! Natalo naman kame sa laban pero hindi nila kame tinuluyan.
Naalala ko pa ang huling sinabi nung leader nila.
You made a wrong choice- sabi nung leader nila.sumingit naman si nathan.
Tarantado ka daemon! Hindi mo ba tanggap! Tsk!-sabi naman ni nathan. Umalis naman ang mga black stone and iniwan kaming bubigsarado dito hindi talaga ako bugbog sarado si nathan lang sahil pinoprotektahan niya ako.
O-ok k-kalang ba?-tanong niya saakin. Shit! Basag yung mukha niya and sabig din yung upper lip niya! Nakaka awa siya. Hindi na kami pumasok sa klase umabawnt nalang ako.
Uhmm oo ok lang ako tara dalhin kita sa clinic. -pagboboluntaryo kong sagot.
Uhmm hindi na iuwi nalang ako sa dorm ko.-sabi naman niya.
Hindi! Pupunta tayo sa clinic sa ataw at sa gusto mo! -sabi ko at tumango naman siya.
Nagaalala kaba sakin? Bakit parang ang oa mo naman kung tumanggi ako kung hindi mo ako dasalhin sa clinic?-nathan.
Napapreno ako ng biglaan kaya naman napa "aw" siya.
Tsk! Wah ka ngang asuuming kaya kita gustong dalhin sa clinic kase kapag namatay ka konsensya kopa! Ehh papano pinagtatanggol ako! Hindi ka naman sj superman ah?! Tsk kaya ko naman sarili ko!-sabi ko at napa smirk nalang siya.
Pagdating naman namin sa clinic inalalayan ko siya. Ginamot naman siya ng nurse doon. Nagpalipas naman ako ng gabi sa clinic.
~*~
Mayamaya pa ay pinaiuwi na nung nurse si nathan.
Uhmmm hatid na kita? - pagboboluntaryo ko.
Pwedi bang dun muna ako makitulog sa inyo wag kang mag alala sa kwarto ni tyler.-pagmamakaawa naman niya
Pumayag naman akodahil wala naman akong magagawa eh kasalanan ko naman kung bakit siya nabugbog.
----------------------------------------------
Guys!!! SA IBANG CHAPTER NA LANG YUNG IBA!HAPPY READING!
Time check!:
7:0008.04.16
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Fiksi RemajaHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...