Chapter: 32 Mr.Sungit

3.4K 86 1
                                    

(Andrew pov)

Kung alam mo lang andrew, nabigla nga ako sa ginawa ko eh. Ewan koba parang feeling ko ayaw kong masaktan ka

Totoo ba yun? Narinig ko yun kay sky? Ayaw niya akong masaktan?

Pero imposible mahal niya si nathan. I mean, gusto niya si nathan.

Hay!!! Andrew!! Ano ba yang iniisip mo!!

Oo gising ako nung sinabi ni sky yun, kaya konnga narnig diba?! Tsk! Mahal ba common sense, bili bili naman oh! Joke!!😂😂

Andito ako ngayon sa dorm ko. Monday ngayon, pero hindi ako pumasok dahil gusto kong bantayan si sky, dahil ako din naman ang may kasalanan eh.

Dali dali na akong naligo. At pag kayapos ay pumunta na ako sa hospital.

*Toktok*

Kumatok muna ako bago pumasok sa ako bago pumasok sa pinto. I have manners ok. Hindi ko lang nagagamit minsan.

Oh drew andyan kana pala.-tyler.

Nalagpasan ko lang siya at umupo dun sa sofa.

Ikaw na bahala kay ate hah? Papasok na ako babalik din naman ako kaagad.-sabi niya at umalis na.

Diba ang galing ako ang nagbabantay! Pero sa totoo lang nag prosinta ako dahil nga ako naman yung may kasalanan sa nangyari eh.

Lumapit ako sa kanya. Tulog naman siya. Siguro naman mamaya siya magigising niyan kasi maaga pa naman.

Alam mo, sky, narinig ko lahat ng sinabi mo sa akin nun eh, sa totoo lang naguguluhan nga ako sa sinbi mo. Ayaw mong masaktan ako? Alam mo sky, mula nung dunating ka gang namin, nagbago ang pananaw ko sa buhay ko.-sinabi ko sa kanya yun. Dahil hindi ko na talaga mapigilan yung nararamdaman ko. Oo gusto ko siya. Pero may nathan na siya eh. Ewan ko ba bigla ko nalang ito naramdaman.

(Sky pov)

O.O

Ano daw?!

Alam mo, sky, narinig ko lahat ng sinabi mo sa akin nun eh, sa totoo lang naguguluhan nga ako sa sinbi mo. Ayaw mong masaktan ako? Alam mo sky, mula nung dunating ka gang namin, nagbago ang pananaw ko sa buhay ko.-

Narinig niya yung mga sinabi ko? Pero quits na din kami. Narinig ko rin yung sinabi niya.

Kunwari nagising ako.

Hmmm.(sound yun ng bagong gising! X) )

Giaing kana pala?-tanong niya.

Ay hindi tulog pa ako. Kaya nga ako nakagising diba?!-pagsusuplada ko sa kanya.

Tsk.(nagsmirk siya)sabi ng dontor pwedi ka na daw umuwi sa dorm bukas.-sabi niya.

Ok-tipid ko ng sagot.

Inilapag niya naman sa mesa yung pag kain ko. Sinusubuan niya ako.

No, I can do it.-sabi konat kinuha yung kutsara.

Aw!-sabi ko dahil biglang kumirot yung likod ko.

Ako na - sabi niya at sinubuan ako.

Dahil sa pagiging curios ko talaga kay amethyst, tinanong ko na sa kanya.

Andrew can you please tell me about amethyst?-tanong ko.

Uhmm.. (Bumuntong hininga siya) shes my ex. Thats all.-sabi niya.

Wow ang haba ah!-sabi ko naman at nakita ko siyang nag smirk.

Buti nga nag kwento pa ako eh.-sabi niya at sinuan ako ulit.

Thats last. Ayaw kona busog na ako.-sabi ko sa kanya at humiga na ako.

Humiga naman aki at napag usip isip kong bored ako kaya pinabulas ko sa kanya yung tv.

Pweding oaki bukas tv? Utos ko sa kanya.

Tumayo naman siya ng padobog sa binuksan ito.

Pweding paki kuha ako ng tubig na uuhaw na ako please.-utos ko sa kanya at ikinuha naman niya ako. Napagtripan.

Uhmm pwe---hindi ko na naituloy ang sasabihin kk dahil nag salita siya.

Tsk?! Kung kayang ikuha kita ng personal maid mo?!-sagot niya.

Tsk! Mr.sungit!-sabi ko at nag pout.

Tsk!-sabi niya at inaabit ko yung cp ko pero hindi ko maabot.

Tsk!sabi niya at inabot niya naman sa akin yung cp ko at nagkatingin naman kami.

Eye to eye contact! Tangna! Yung puso ko!!

Tha-thank you.-nauutal kong sabi at inaalis yung tingin ko sa kanya.

Problema mi? Nauutal ka?-tanong niya.

Its non of your business.-sabi ko at nag cp.

Binuksan ko naman yung cp kk at nag facebook ako.

Andrew kyle hizon sent you freind request.

Accept!

Inaaccept ko naman yun. Syempre crusk ko siya noh!! Hindi ko lang pinapahalata!

Pagkatapos non ay nag off na ako. Sumakit ulo ko eh. Bawal daw akong magbabad masyado sa internet. So dahil bawal ako matutulog nalang ako.

(Andrew pov)

Skyla dee santiago accepted your friend request.

Hay! Nako!! Kala ko talaga hindi niya aacept yun.

Lumabas naman ako sa room dahil wala lang. Nadatnan ko naman si nathan sa labas.

Bro kamusta na siya?-tanong niya.

Okay na siya baka bukas pwedi na siyang umuwi sa dorm.-sabi ko at nag cellphone.

Ang bagal mo rin noh?-sabi naman niya.

What?!

What do you mean?-sabi ko sa kanya.

Gusto mo ba si sky?-diretsong tanong naman niya sa akin.

Uhmm... Oo pero.-naputol ang sinsabi ko dahil sumabat siya.

Pero?-tanong niya.

Pero ikaw yata gusto niya.-sabi ko.

Bro hindi, alam mo ba ako lang ang close ni sky sa grupo natin. Kaya alam ko, alam ko kung sino gusto niya. Bro sa iyo na si sky. Bro, wag na wag mo siyang saaaktan dahil kapag sinaktan mo siya. Humanda ka!-sabi niya sa akin at pumasok na aiya sa loob.

Bro sa iyo na si sky. Bro, wag na wag mo siyang saaaktan dahil kapag sinaktan mo siya.

Sa akin na si sky? So ibig sabihin non? Hindi sila ni sky?

Edi ibig sabihin niyan? Pwedi akong manligaw kay sky?! Pero....

----------------------------------------------

SENYA NA PO KUNG BORING YUNG CHAPTER NA TOH :( WALANG MAISIP SI AUTHOR EH.

SORRY PO TALAGA.

I LOVE YOU ALL!!

HAPPY READING!

08.16.16

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now