Chapter: 26 Sincere Tyler

3.4K 93 2
                                    

(Tyler pov)
Andito kami ngayon sa mini bar sa loob ng school kasi nga friday ngayon kaya ayun. Pwedi mag bar.

Masakit parin yung ginawa sa akin ni ate hanggang ngayon! Puta lang! Nakalimutan kong paalalahanan sina nathan atvbryce na black belter tong si ate lasi kapag ginalit ko yan? Aysus! Maghanda kana sa kamatayan mo.

Pagkatapos naming mag inuman ay dumiretso na kami pauwi. Hindi pa naman malakas tama ko eh. Pero nahihilo na ako.

Tumingin naman ako sa pinto ng kotse at nakita ko na andun si jade.

Ako na mag dadrive baka mapahamak kapa.-sabi niya.

Ow? Your concern to me?-pabiro kong tanong.

Tch. Bahala ka na diyan.-sabi niya at akmang aalis pero pinigilan ko ito.

(Jade pov)

Nagulat naman ako ng biglang hawakan ni tyler yung kamay ko.

Dugdug Dugdug

Ano to? Ang bilis ng tibok ng puso ko? Ang gulo naman!

No, im just joking .-sabi naman niya at lumipat ng upuan para ako na ang magdadrive ng sasakyan niya.

Akonna ang nagbdrive sa sasakyan at habang ako ay nagmamaneho ay walang nagtangkang magsalita sa amin kaya sa sobrang tahimik ay mabibibgi ka.

Tyler saang building nga pala yung dor-----napatingin naman ako sa kanya at nakita kong tulog siya.

Ay putcha!*facepalm* saan ko ngayon to dadalhin?-tNong konsa sarili ko.

Para naman akong baliw tatanungin yung sarili? Hahaha.

Napag desisyunan kong dalhin nalang soya sa dorm ko. Uyy!! Wag kayong ano! Wala naman akong gagawing masama sa knaya.

Aray!! Ang bigat naman nitong lalaking to.-pilit konsiyang ginising kanina pero ayaw larkn kaya inalalayan ko siya papuntang dorm ko.

Pagpasok naman sa dorm ki ay agad ko siyang inilapag sa sofa at kumuha ng maligamgam na tubig.

Pinusan ki ang mukha niya yung oarang hinilamos konlang ng konti. Pagkatapos non ay paalis na ako ngalang hindi ko inasahan ang ginawa niya.

He kissed me.

Loading...

Loading...

Loading...

What the fucking bitch!!! He kussed me?!?!?! Ky gad!!! He stole my forst kiss!!!! Hindi na virgin yung lips ko!!! Huhuhu!!

I love you sandara.-sabi niya at ngumiti.

He stole my first kiss and akala ko ...... Putcha!!! Ninakawan niya akong ng halik tapos ibang babae ang sinasabi niya!!! Anak ng tae naman oh!!! DHil sa kaniya wala na akong forst kiss!!! Hay!!!!

Timayo ako at pumuntang banyo at nag hilamos. Amoy alak din kasi ako uminom ako ng konti kaya ayun.

Habang naghihilamos ako ay napatingin ako sa salimin.

I love you sandara

I love you sandara

Sandara

Sandara

Sandara? Sino yun? Tch! -.- bakit ki ba iniisip yun!? Never mine. Pagkatapos kong maghilamos ay natulog na ako.

Zzzzzz
Zzzzzz
Zzzzzz

(Tylers pov)

Aray! Napaaray ako dahil kumirot yung ulo ko sa sobrang sakit ay nalasugaw ako.

Napatingin naman ako sa paligid at teka? Parang hindi uto yung dorm namin ah?

Tinignan ko naman yung orasan at nakita ko na 5:00 palang. Tumayo naman ako at nag punta sa kusina at naghilamos. Pagkatapos ko namng maghilamos ay dun kona naalala ang lahat.

Kasama ko palang umuwi si jade at baka sa kaniya dorm ito. Nakatulog na kasi ako bago ki masabi yung building ko eh. Nagulat naman ako ng may bihlang lumabas galing sa kwarto.

Dali dali itong pumunta sa banyo at nagsuka.

Kumuha naman ako ng tubig at ibinigay sa kanya. Parang nagulat naman ito sa ginawa ko.

Uhmm theres simething wrong?-tanong ko sa kanya.

You!! Fuck up asshole!! You stole me a kiss last night!! Fuck you!! Thats not just a kiss! Ita my first kiss!-sabi niya at tumulo ang kanyang luha.

Uhmm sorry dont cry i didnt mean to it. Hindi ko sinasadiya. Lasing lang ako. Sorry jade.-sabi ko sa kanya at umalis ito, pumunta siya sa kwarto niya.

(Jade pov)

Traydor na luha ka!! Bakit ka bumigay sa harap ning lalaking yon?! Hamep karin noh!! Binuko mo ako!!!

*toktoktok*

Jade please sorry hindi ko naman sinasadya yun. Lasing lang ako. Aninb problema may nasabi ba akong hindi maganda nung lasing ako?-tanong niya.

No tyler, its not your fault, wala kang kasalanan better leave me now please I dont want to talk to anybody now.-sabi ki at humiga ako sa kama ko.

Eto naman ako na parang tanga iiyak iyak.

(Tylers pov)

Pagkatapos sabihin ni jade yon ay nag punta aki sa kitchen at pinag luto siya ng alimsal. Parang sinusuyo ko na siya na patawarin ako.

Pinag luto ko siya ng hotdog and sime eggs. Nag fried roce din ako dahil napasin kong may tira pa itong kanin. Nag iwan naman ako ng sulat sa mesa. PGkatapos ay umalis na ako.

(Jade pov)
Nang marinig ko yung pinto na umara lumabas ako ng kwarto at pumunta sa kusina dahil nagugutom ako. Nakita ko naman na may nakalito na doon at may sulat pa. Binuksan ko nalang ito at binasa.

Jade,
   Please forgive me from what I did to you. Sorry kasi lasing lang talaga ako non. Hjndi ko kasi alam ang mga ginagawa ko kapag lasing ako eh pasensiya na talaga. I hope you will forgive me.
   
                                                         Tyler

O.O

Ganon ba talaga siya kadespiradong mag sorry? Wow lang!

----------------------------------------------

GUYS?! Nagustuhan niyo ba?!?! Hehehe

Shit narelease na yung mixtape ng asawa ko!!! (SUGA) putek!!! ASAWA KO!! BAKET KO AKO PINAPAHIRAPAN NG GANITO!!!!

Huhuhu!!!!

HAPPY READING

LOVE LOTS!!

08.11.16

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now