Chapter: 18 Flashback II

3.7K 89 0
                                    

Kadugtong po niya ito! :)

Dahil nga ganun kame ka close ay nagkakafeeling na ako sa kanya pero hindi ko ito sinasabi dahil nga ayaw kong malaman niya. Hindi naman ako ganoong ka desrerada noh!

~*~

May activity kame sa school camping daw iyo sabi ng teacher namin kaya excited lahat ng mga eatudyante.

Bessa!!! Camping ba daw?!?! Puta!!! Excited na ako!!!-rein

Ako naman eto poker face. Wala naman akong hilig sa mga yan eh. Perk wala naman akong magagawa dahil kapag hindi ako sumama wala mabibigay na grades sa akin bale parang ito na daw yung oinaka project namin. Kaya eto ako! NO CHOICE! -.-

Okay class I hope you will all join our activity. It will be in the mountain. So it will held in the october 2------. Okay class dismissed!-aabi naman nung sir namin.

Pagkalabas at pagkalabas ng sir namin ay agad na nag sigawan ang mga kaklase namin kaya naman sobrang ingay. Lumabas na lang ako dahil hindi ko makaya na sobrang ingay.

Ayaw mo rin ba maingay?-biglang sulpot na si trevor

Ay takte! Puta naman baket ka ba ng gugulat ?! Anong problema mo?- sabi ko at inirapan siya.

Eto naman agad nagagalet bati na tayo!-tervor

Hay nakoo!!! Eto nananaman siya umiiral nanaman ang lagka isip bata niya!

Tsk!-ako

Sigi na please??-pagmamakaawa niya.

Oo na sige na!!! Alam ko namang kukulitin mo ako hanggat hindi ako pumayag diba?!-sabi ko.

Buti alam mo!-sabi niya at he smiled a big smile to me.

Matahimik kame dito. Ako nakatingin lang sa mga halaman habang siya naman ay nakatingin kung saan saan.

Wala ka pa bang nagustuhan? - seryoso niyang tanong

Tinignan ko naman at nakita ko naman siyang nakatingin sa akin ng seryoso.

Papano kapag meron at ikaw yun?! Natatawa kong sagot.

Seryoso ako skyla.-sabi niya na medyo hisky ang boses, yung nakakainlove?! Hay jusko!

Dahil naman sa sinbi niya bumilis naman yung tibok ng puso ko. At first time ko palang narinig sa kanga na tawagin niya ang name kong skyla.

Wla?-nag dadalawang isip kong sagot.

Ahh-trevor

Baket mo naman natanong?-tanong ko sa kanya

Wala lang din.-sabi naman niya.

Hay nako!!! Ang awkward ng moment namin pagkatapos namin maitanong yun wala ng nag tangkang mag salita sa amin. Hindi ko naman namalayan na hindi namin napasukan yung isang subject.

Narinig konnam ang bell na hudyat na ng pag uwi ng mga istudyante. Nakita ko naman si rein na papunta sa lugar namin kaya hinintay ko siya.

Rein sali tayo sa tent ah? Trevor sumali ka na din sa amin if gusto mo?-rein

Nanlaki naman yung mga mata ko sa sinabi ni rein kaya hindi ako nag atubiling itanong sa kanya kung pwedi yun.

Pwedi ba yun? May lalake sa tent natin? -tanong ko naman

Oo sabi si sir pa nga nag sabi na dapat daw na may kasama tayong lalake sa tent para kapag daw may nangyaring masama may kasama tayo.-rein

Pero papano eh hindi naman natin soya kaklase-ako

Pwede naman daw basta ka close natinsaka ganun lahat ng activity ng block natin. Ngalang hiwahiwalay lang kaya maswerte tayo na lasam natin si trevor diba trevor?-rein

Ahh oo-trevor. Tumango na lamang ako at naglalad papauntang parking lot para umuwi na. Pero biglan hinila ni trevor yung wrist ko.

Okay lang ba sayo na kasama ako?-trevor

Bumulis naman yung tibok ng puso ko. Feeling ko nga namunula na ako eh.

Uy! Bess! Namumula ka!-rein. Hindi ko pinansin yung sinabi ni rein at sinagot naman si trevor

O-oo na-naman- nuutal kong sagot!

Aahhem-sungit naman ni jade at dahil dun ay inalia na  i trevor yung pagkahawak niya sa wrist ko.

Mauuna na ako.-sAbi ko sa kanila.

Papuntang parking lot naglalakad ako. Hinawakan ko naman yung parte ng dibdib ko kung asan yung puso ko at naramdaman ko naman na ma ilia parin ang tibok nito.

Jusko! Kanina parang may nagpapartt sa loob ng toyan ko nung hinawakan ni trevor yung kamay ko. Hay pero yung sinabi ni rein! Namula daw ako?! Shit !! Nakakahiya naman !!! Nakita nila yun?!

-.-

Nakauwi na ako ngayon sa bahay namin ang nageempake na ako ng gamit ko para sa camping namin dalaqang araw daw kameng mamamalagi dun sa mountain sahil daw may gagawin pa kameng activity.

Hindi pari talaga maalis sa utak ko yung nangyari kanina.
Una:
Nag usap kame ng kame lang dalawa

Pangalawa:
Tinanong niya kung okay lang sakin na sumama siya.

Pangatlo:
Hinawakan niya yung kamay ko!!

Aba! Chansing yun ah!! Charot! Hahaha pero ok lNg yun kinilig naman ako.

----------------------------------------------

TO BE CONTINUE

08.08.16

GUYS!! Ayan ahh gagawa akong ng chapter na lagoas pa sa tatlo! try ko di. Gawa ng marami para habang nag rereview ako may binabasa kayong marami alam niyo naman!!! Mahalaga kayo para saakin!!

Three chapters per day pero kapag busy baka isa lang.

HAPPY READING!

LOVE YOU ALL!!!

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now