Chapter: 31 Being With Her

3.3K 80 0
                                    

(Andrew pov)

Fuck! Bakit mo sinalo yun? Dapat para saakin yun!-sabi ko kay sky pero walang nagawa yun.

Agad agad kong tinapos ang laban, panalo naman kami.

Dinala konsi sky sa hoapital namin. May private hospital kami. Agad konsiyang pina confine sa presidential room.

Okay na po ba siya doc?-tanong naman ni tyler sa doctor. Bakas sa mukha niya ang pag aalala lay sky.

Oo hindi naman naapektuhan yung spinal cord niya. Maswerte ngasiya eh. For now, kailangan niyang mag pahinga. Siguro mga one week muna siya dito para ma obsebahan namin siya.-sabi ng donctor at umalis.

Agad naman silang pumasok sa loob at naiwan ako. Naramdaman ko namang may tumabi sa akin.

Hindi ka ba papasok?-tanong sa akin ni daria.

Kasalanan ko to eh. Kung sanang nag focus ako hin---naputol ang sasabihin ko dahil agad niya akong pinigilan.

Shhh, drew, walang may kasalanan nito. Kaya wag mong sisihin ang sarili mo.-sabi naman niya at niyakap ako.

Nasabi ko na ba sa inyo na naging ex ko tong si daria? Isa siya sa nga sineryoso kong mga babae at si amethyst. Saka ko nalang kukwento sa inyo kung bakit siya nakipag hiwalay sa akin. Pero napatawad nanaman niya ako.

Oh tama na ang pag ka pda niyo. Baka magka developan lang kayo ulit niyan.-singit naman ni bryce.

Baket inggit ka?!-tanong naman ni daria. Bigla namang namula si bryce. Hinila naman ni bryce papasok si daria sa room ni sky at ako? Akong mag isa dito sa hallway.

After 2 hours

Andrew okay lang ba na ikaw muna mag bantay kay ate? Baka bukas na ako makabalik eh.-tanong naman ni tyler. Tumango naman ako at pumasok na sa kwarto.

Pumunta ako malapit sky. Pinag masdan ko siya at ang ganda niya. Kahit pala tulog siya. Nangingibabaw oarin ang ganda niya.

Pero bigla ko namang naalala nung asa park ako. Nakita kong kasama niya si nathan at nakasandal pa ito sa kanya.

Aaminin ko nag selos ako. Uminom nga ako nun. Hindi ko kinaya. Kaya ayun binuhos ko nalang sa alak yung problema ko. Pero dahil pinagtanggol niya ako kanina nawala galit ko sa kanya.

Umupo ako sa tabi niya. At naka tulog naman ako.

(Sky pov)

-.0
0.-
0.0

Minulat ko naman yung mga mata ko at nagulat ako na asa oapital ko. Ginalaw ko naman kataqan ko at napa "aw" nalang ako.

Nakita ko naman si andrew asa tabi ko at halawa yung kamay ko. Ano ba to!!! Ang bilis ng tinok ng puso ko!! Ngayon ko lang na realize na hawak pala niya yung kamay ko.

Napatingin naman ako sa orasan at 3:00 am palang.

Naalala ko naman yung nangyari kagabi.

Kung alam mo lang andrew, nabigla nga ako sa ginawa ko eh. Ewan koba parang feeling ko ayaw kong masaktan ka.-bulong ko sa kanya at akmang tatayo na ako pero napalakas sigaw ko.

Aw!!!-sabi ko at napatayo naman si andrew sa gulat.

Hey, wag mong ipilit. Wait lang tatawag akong doctor.- sabi niya at lumabas.

Namula naman ako sahil yung pag kasabi niya!!!! Puta!!! Husky!! And concern ba siya?!?! Pwedi na bang mag wala?!

Pag ka dating naman niya ay kasama niya ang doctor.

Anong nararamdamam mo ms.santiago?-tanong naman ng doctor.

Uhmm okay lang naman po. Nahihirapan lang po sa pag galaw.-sabi ko at kina-usap si andrew.

Pag katapos ay pumasok na si andrew sa room at agad na pumunta sa mini kitchen. Inihanda niya ako ng pag kain. At siya yung nag luto.

Here, eat this. The doctor said, you have to eat more food para daw agad kang makapag recover.-sabi niya.

Isinubo naman niya sa akin yung isang kutsara g lugaw.

Uhmm marunong ka palang mag luto?-tanong ko naman sa kanya.

Uhmm yep. Dati kasi ako lang mag isa sa condo ko eh.-sabi naman niya. At isinubo nanaman niya sa akin yung isang kutsarang lugaw. Take note! Hinihilan pa niya ito bgo isibo sa akin.

Bigla naman kaming natahimik.

Sky?-tawag naman niya sa akin?

Bakit mo nga pala sinalo yung palo sa akin kagabi?-tanong niya?

O.O

Ang hirap naman nito papaano ko sasabhin sa kanya. Hindi ko naman pweding sabihin na --- basta!! Alam niyo na yun!

Uhmm ka-kase.... Andrew pweding sa ibang oras nalang natin pag usapan yan. Inaantok na ako eh.-pag papalusot ko.

Hmmm okay its up to you.-sabi niya at kinumutan ako.

Seriuosly?! Tooo ba to?! Isang cold na tao at playboy?! Namamalaksakit sa akin.?!?!

Andrew? Diba pwedi naman akong mag tanong?-sabi konsa kanya.

Ikaw nadin nag sabi diba.-sagot naman niya.

Kaano ano mo si amethyst.-tanong ko sa kanya.

Ahh si ame-------naputol ang sinasabi niya dahil biglang oumasok ang kapatid ko.

Heyy!!! Gandang buhay!!-sabi niya at sinamaan konnaman ito ng tingin.

Ooops. Hindi ata maganda?-tanong naman niya at ngumisi naman su andrew.

Ano sabi ng doctor drew?-tanong naman niya kay andrew at nilingon naman niya ito.

Oks na daw siya.-tipis niyang sagot.

Seriuosly?! Pag ako kausap niyan halos hindi n matpos sasabihin niya tapos ngayon sa iba makitid pa ang makitid?

Weird!!!

----------------------------------------------
Oh!! Guysue!! Sorry kung panget ah!!! Sorry tlaga!! Bawi ako next time!!

HAPPY READING.!!!

LOVE YOU ALL!!!

08.015.16

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now