(Andrew pov)
Hinabol ko si langit.
Please, sky, let—
*slap*
I DONT NEED YOUR FUCKING EXPLANATION KYLE! MALIWANAG NA MALIWANAG NA OH! KYLE, PLEASE, GIVE ME SPACE. I NEED TO THINK. GUSTO KO MUNANG MAKAPAG ISIP ISIP, SO PLEASE, LUMAYO KA MUNA—KAYO, LUMAYO MUNA KAYO SA AKIN.-sabi niya sa akin then inawan niya ako.
Unti unti namang tumulo yung mga luha ko at nakita ko siyang papalayo na sa akin.
'Ano bang ginawa kong mali? Malina ba ngayon ang mag mahal?'
Drew...-Tawag ni nathan sa pangalan ko.
Agad akong naglakad papalayo sa kanila para puntahan ang lwarto ni langit
ANO BA TALAGANG GUSTO MO HAH!?-tanong ko sa kanya at hinawakan ng mahigpit anf braso niya.
Simpele lamg, ang magpakasal sa akin.-sabi ni amethyst at ngumisi ng nakakaloko.
ILANG ULIT KO BANG SASABIHIN SAYO NA HINDI KITA MAHAL! HINDING HINDI KITA NA KITA MAMAHALIN AMETHYST—
OO ALAM KO NAMAN YAN EH! WAG MO NANG IPAMUKHA SA AKIN! GUSTO KO—tito..tita..
Napatingin naman ako sa likod at nakita ko sina mommy and daddy na nakatingin sa akin at take note ang sama ng tingin nila sa akin.
What are you doing to her son?ask daddy.
IM NOT GOING TO MARRY THIS WOMEN! PERIOD!-I said straight to the point then I left them, pero hinigit ni daddy yung kamay ko.
Ganyan ka ba ngayon Kyle? Umalis lang kami saglit ng mommy mo hindi ka na marinong gumalang sa mga babae?-Seryosong tanong niya.
Ngumisi naman ako.
Karapat dapat bang galangin yang babaeng yan, na sumira sa relasyon namin ng taong mahal ko dad?-seryosong tanog ko rin sa kanya.
Kailan kapa natutong sumagot sagot!?-inis na tanong niya.
MAGMULA NUNG SINABI MONG IPAPAKASAL MO AKO SA BABAENG YAN!-sagot ko.
(Tyler pov)
Hindi na ako nag atibiling sindan sina ate dahil alam ko kapag galit yan hinding hindi mo yan makakausap ng masinsinan.
Nagpunta muna kami sa room ni ate para sana kausapin si amethyst pero..
MAGMULA NUNG SINABI MONG IPAPAKASAL MO AKO SA BABAENG YAN!-rinig kon sabi ni drew.
Anong kasal naman yung sinasabi niya at kay amethyst?
Balak ipakasal ng daddy and mommy ni Kyle si Kyle para sa buseness nila pero hindi pumapayag si Kyle dahip nga hindj soya ipapakasal sa taong mahal niya.-pagpapaliwanag sa amin ni Namjoon.
Ayaw sabihin sa ingo ni Kyle dahil ayaw niyang pati kayo ay mamroblema sa problema niya.-dagdag pa niya.
Tinignan ko naman silang lahag na ngayon ay nakayuko.
~*~
(Nathan pov)
Ilang araw na ang nakalipas, hindi parin kami pinapansin ni bespren, ewan ko nga kung bespren parin ba ang turing niya sa amin eh.
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Fiksi RemajaHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...