Chapter 68 (A Memorable Day part 2 (Celebrating) )

2.2K 42 8
                                    

(Sky pov)

Will you marry me Sky? Sabi ni drew na habang nakapuhod and my tears star on falling.

Hindi ako makapaniwala na eto na yug punaka hihintay ko sa buong buhay ko na may mag p-propose sa akin, yung may taong magmamahal sa akin ng tunay.

May spotlight naman na tumutok kina mommy and daddy at sila naman ay masayang nakatingin sa akin at tumatango pa na nagpapahiwatig na pumupayab sila sa relasyon namin.

I look at drew again na naghihintay ng sagot ko. Hinila ko siya or should I say na tinulungan ko siyang tumayo at pinunasan niya naman yung luha ko.

Babe naman, bat moko pinapaiyak ng ganito? I hate you! Kunwarig pagtatampo ko.

You hate me huh? Awww. :'< saad niya na kunwarinding nasaktan.

Hahaha. I love you babe. Sabi ko at niyakap siya.

So ano ng sagot ng prinsesa ko sa tanong ko? O gusto mo pa bang ulitin ko ang aking tanong? Sagot niya sa akin pero hindi na niya ako hinintay na sumagit bagkus ay agad na siyang nagtanong Will you be my forever Skyla Dee Santiago? Tanong niya at ako naman ay

TUMANGO

Yes, yes babe. I want to with you forever. Forever Andrew Kyle Hizon. Sagot ko at hinila niya ako ay hinalikan.

Una naiilang pa ako dahil ayaw kog may nakakakita sa amjn na may naghahalikan pero dahil narin sa emosyon ay nadala ako.

Our kiss last for 20 sec.

I love you langit saad niya at niyakap niya ako ng mahigpit.

I love you more babeee. Galak na tugon ko at inalis ko ang pagkakayakap ko sa kanya.

Nagulat naman ako sa nakita ko dahil may tumulong luha sa kanya.

Akalain mo nga naman. Isang badboy napaiyak ng isang Skyla Dee Santiago-Hizon. Pagbibiro ko at pinunasan ko yung luha niya.

Ano? Pakiulit nga yung sinabi mo? Nagtatakang tanong niya.

Ayaw ko. Pagtatanggi ko at tumalikod sa kanya.

Narinig ko maman yung tawanan ng mga taong nasa paligid namin.

Sige na please saad niya at nag puppy eyes pa. Hahaha. Ang cute niya.

At dahil nga sa ka cutan niya, inulit ko ang sinabi ko.

Ang isang Andrew Kyle Hizon, ay napaiyak ni Skyla Dee Santiago-HIZON! Pag didiin ko sa hizon at siya namang ikinatuwa niya.

I can't believe that this is happening babe. Saad niya sa akin LAHAT KAYO! LAHAT NG NASA GYM NA ITO, IMBITADO KAYO LAHAT SA KASAL NAMIN AH? PUMUNTA KAYO, WE WILL JUST ANNOUNCE KUNG KAILAN ANG KASAL. Dagdag niya at hingal naman siyang timingin sa akin.

This is the day I will never forget. Saad niya sa akin at hinalikan muli  ako

Fast forward------>>>>

Nag karoon ng biglaang party sa bahay nina Drew. At dahil don maraming mga bisita ang dumating ngunit gabi na at kami nalamang magbabarkada ang natira dito sa bahay nila at balak yata nila na dito nalamanh mag sleepover.

Hay nako! Isipin mo nga naman na ikakasal kana sister inlaw. Ang bilis no? Ayan isa pa yang si jade magmula nung tumuntong kami ng college yan na ang tawag sa akin. Like what the eff sister inlaw?

Hindi naman sa tumututol ako sa kanya pero bat ganon yun na agad tawag niya sa akin eh hindi pa naman sila kasal ni tyler. Tss

Speaking of the devil.

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now