(Sky pov)
A week past, palagi kong kasama sina kyle. Hindi ako nahihiwalay sa kanila. And yung tungkol sa gang? Madalang nalang kaming mag punta dun. Saka wala naman gaaning nag hahamonnsa amin.
Pero, sa kabila non, andito parin sina sandara. Peri napansin king okay lang kay tyler yun. Nakapag move on na siya. At ako? Sabihin na nating 98% moved on na ako. Konting push nalang and nakapag mived on na ako.
Andito kami ngayon sa room namin. And pngalawang subject palang ito pero inaantok na ako. As usaal AP yung subject history! Hated most!
Okay class, we will have a group project. I think this will be our last project becuase malapiy ng matapos ang school year. And busy na with proms nun. So, as J said.*tinignan niya yung notebook reference niya* Your project to me will be an historical tour. So, I will gruop you into 3. Pagpapaliwanag ng teacher namin. Sus! Ano nananaman trip nito at nag pahistorical tour!
(A/N: yung gruoping nalang po nung mga bida yung sasabihin ko para hindi na nakakalito.)
Ito pala gruoping namin.
Tyler-Jade-Sandara
Daria-Bryce-nathan
At sa kasamaang palad. -.-
Ako-Kyle-Trevor
Juicecoloured!!! Pede po bang lamunin na ako g lupa!!!! Bakit kasali siya!!! At yung project pa namin ay puntahan yung hunted house!! Putcha! -.- yung sa iba? Aba ewan ko! Di ko na problema yun!
So, kitakits nalang bukas, bring all material you need. We will stay there within two days.-pag kasabi niya ay umalis na siya.
Sigurado ba siya?! Two days?! Hayst!!!
Lulabas naman ako ng room dahil nawalan ako ng ganang mag aral. Mag lilibot muna ako.
Nagpunta ako sa secret garden dito. Yun yung pinangalan kondito kasi hindi masyadong pa tao. Dito lang ako. Nag sosound trip. Pero maya maya pa ay may yumama na bola sa ulo ko.
OUCH! What the fuck is that!-sabi ko at napatingin naman ako sa likuran.
Boys -.- playing basketball. Actually dalawa lang sila.Tch-.- akala ko pa naman payapa buhay. Agad naman akong tumayo at kinuha yung bola. Pagkakuha ko sa bola ay agad kong inihagis yung bola dun sa lalaking nakatalikod.
What the fuck!-sabi niya at napayingin naman siya sa akin.
Sorry! Kasi natamaan kita!-sarkastik kong sabi.
Lumapit naman siya at nagpormang kamao na yung kamay niya at susuntukin na ako peri bapigilan ko.
Dapat nga ikaw yung mag sosory pero dahil mabait ako. Ako na yung nag sorry. Daemon and Dylan.-sabi ko at ngumisi.
Urghh!! You'll pay for this bitch!-sabi niya at umalis sa harapan ko.
Matagal tagal ko na din silang hindi nakikita. Remenber thEm? Sila yung nag alok sa akin na sumali sa gang nila pero hindi sila yung oinili ko? Ah! Basta bahala na kayo dun!
Umupo naman ako dun sa bench at isinoot ko yung headphones ko. Ipinikit konyung mga mata ko. Gusto kong marelax.
Maya maya pa ay may naramdaman akong umupo sa tabi ko. Pero hindi naman masyadong malapit. Naramdaman ko naman hinwakan niya yung kamay ko.
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Teen FictionHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...