Chapter: 29 Stack Room

3.6K 106 0
                                    

(Tylers pov)

Pag katapos ng pag babati namin ni jade palagi na kaming mag kasama mas naging close na kami sa isat isa.

Andito kami ngayon sa gym. Nagtetraining kasama sina jade daria at bryce. Si drew? Ewan ko lang baka mah may netting sa gang leader.

Uy! Bagal mo naman!-sabi naman ni bryce na ikinagulat ko.

Matutunaw siya!-napatingin naman ako sa kabila na si daria ang nagsalita

What?!-tanong ko sa kanya.

Tsk! Magtapat kana kasi! Torpe mo naman-sabi naman ni daria. And I flashed a smile to them.

May tamang panahon para diyan.-sabi ko sa kanila. At napatawa naman sila.

(Sky pov)

Nag tetraining kami ngayon sa gym dahil kinabukasan na yung gang fight. So bale bukas rest day namin. Friday naman ngayon kaya walang pasok bukas.

Napasin ko naman na nakatitig sj tyler kah jade. Tsk! Tama nga hinala ko. Inlove na ting si kapatid ko. Biti naman ako kay jade. Matapang and higit sa lahat iba siya sa mga babaeng nakilala ko.

Napansin ko naman na wala si andrew kaya napag isipan kong huminti muna sa pag suntok sa puching bag.

Nilapitan ko naman sila para magtanong.

Asan pala si andrew?-tanong ko naman sa kanila.

Na miss mo na nga ako agad?

O.O

Nyeta! Narinig niya?!

Ako?! Ma-mamimiss ka?! Asa ka!-sabi ko naman sa kanya.

Guilty?-tanong naman niya saakin.

Aba punyeta naman hindi ba pweding mag tanong! Wag ka ngang ano dyan!-sabi ko naman sa kanya.

Nabanggit ko na ba sabi inyo na ako lang nagagalit ng ganito kay andrew? Tsk! Sila daw hindi daw nila magawa yun. Swerte ko nga daw hindi daw siya nagagalit sa akin eh. Weird.

Nakita ko naman siyang ngumisi binelatan ko naman siya.

Fast forward ->>>

Natapos na kaming mag training pero sa kasamaang palad, may nakakimutan ako sa stock room. Inutusan kasi ako kanina ng teacher namin.

Andito na ako ngayon sa stock room.

*Hanap*

*Hanap*

*Hanap*

*Binggo!*

Nahanap konna din yung notes ko. Kailangan konkasin mag review eh baka bunagsak ako eh.

Pumunta ako sa pinto at binuksan ito.

Puta kung minamalas ka nga naman!!!!-sabi konsa sarili ko at sinipa ang pinto.

Hindi mo naman mabubuksan yan.

Whaaaaaatttt!!!!!!!!-sigaw ko at natamdaman ko naman na tinakpan niya yung bibig ko pero inapakan ko naman yung paa niya.

Aww!-sabi naman niya.

Andrew?!-tanong ko naman

One and only! Aray!!!-sabi niya at nakahawak parin sa paa niya.

Bakit ka andito.-tanong ko naman sa kanya.

May nakalimutan ako. Nasara konyung kaya hindj na ako makalabas.- aba himala ang haba ng sinabi nito.

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now