A/N: Saranghae te amo means: I love you too
----------------------------------------------
(Sky pov)
Pagkatapos nung palabas na yun ay agad kaming pumunta sa room. Habang nasa hallway kami ay nakatingin sa amin lahat ng tao.
Diba siya yung hirl na tinutukoy ni fafa andrew? -girl 1
Bagay talaga sila!! -girl 2
Perfect couple! -girl 3
Swerte naman nila sa isat isa!-girl 4
Napangiti naman ako sa sinasabi nila.
Whats that smile?-takog sa akin ni kyle.
Umilimg naman ako at nagpatoy kaming naglakad. Tale note: NAKAAKBAY SIYA! -.-
Pagdating namin sa room ay agad na bumungad sa amin ang buong barkada.
Oh ayan na pala sila eh!-bungad sa amin ni bryce
Ang corny nung kanina bro!-sabi ni tyler at nagsitawanan sila.
Talagang ganyan kapag nagmamahal. -kyle.
Napayuko naman ako dahil alam ko sa sarili ko na namunula ako.
Diba babe?-tanong niya at umakbay nanaman sa akin.
H-ha?? Uhm.. O-oo-nauutal kong sabi.
Agad naman akong oumunta sa lugar ko at napatingin naman ako sa gawi ni trevor.
Oppps, nakatingin din pala siya sa akin.
Staring is rude.-sabi ko at inirapan siya.
Nakita ko naman siya sa periperal view ko na ngumisi.
Hinawakan niya yung kamay ko dahilan para mapatingin ako sa kanya. Agad ko naman inalis yung pagkakahawak ko sa kanya.
Please, meet me at the rooftop of this building. After break. I hope you will attend. This will be the last -sabi niya at ibinaling niya ang kanyang attemtion sa teacher namin. Nakapagtataka alng yung sinabi niya sa huli? The last? Aysh! Neber mind!
Napatingin naman ako sa gawi ni kyle at ngayon ay natutulog. Psh! Kahit kailan talaga!
*Riiiinngggg*
Tumunog na ang bell kaya naman nag sitato na yung mga classmates ko at naiwan naman kami.
Cafe nalang tayo! Masyadong maraming tao sa canteen!-suggest ni nathan.
Oo nga, nawexpose yung ka gwapuhan ko.-sabi naman ni tyler dahilan para mapaubo ako.
Problem?-tanong niya naman sa akin.
Huh? Wala. Nagugutom na ako. Tara na?-pagaaya ko.
Agad naman kaming naglakad papuntang cafe at nag irder naman sila kaagad. Pagkadating naman nung order ay agad kong kinuha yung ice cream. Trip ko lang naman eh.
Habang kumakain ako ay napatingin ako sa hRapan ko at nakita ko si kyle na nakatitig s akin.
Yung totoo! Uso ba ang tumitig ngayon?!
Staring is rude.-sabi ko sa kanya at ngumisi naman ako.
Nagulat naman ako sa ginawa niya dahil pinunasan niya yung gilid ng labi ko gamit ang kanyang daliri.
Ang dumi mo naman kumain! Para kang bata.-sabi niya at napayuko naman ako.
SKY IS BLUSHING!-sigaw nilang lahat kaya naman halos mapunta na yung attention ng mga tao sa cafe dahil sa ingay na ginwa nila.
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Teen FictionHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...