(Sky pov)
Nakakainip!!!! Wala bang ibang magagawa diyan?! Wala kasing pasok ngayon. Kaya eto ako?! Nga nga! Walang magawa. Kainis nga eh! Kapag nakakainip, yung oras parang hindi gumagalas, pero kapag naman ang saya saya mo ang bilis ng oras! Hayst!
Andito ako ngayon sa kwarto ko at nakikinig ako sa music. Malakas yung music kaya naglikibang ako.
Umuwi na kasi kami dito, dahil malapit na rin matapos ying vacation namin. Saka namiss na din naman mag babarkada ang isat isa, kaya naman napag desisyunan na namin umuwi dito.
Habang nakikinig lang ako sa music, napatingin naman ako sa kwintas, na regalo sa akin ni kyle, hay, sana nga 'forever yours' na ako sayo.
Ipinikit ko naman yung mata ko. May kumatok naman sa kwarto ko at hindi ko nalang iyon pinansin. Pumasok naman ito sa kwarto ko. Hay nako!
Who told you to enter the room?-tanong ko naman sa kanya pero hindi parin ako tumitingin.
Wah!!! Bespren! Ayaw mo na ba sa akin!-tanong naman niya.
Hay nako! Ewan ko ba dito kay nathan! Naggihing isip bata kapag ako kasama! And kapag malingkot ka umasa ka papasayahin ka niya. Papagaanin niya yung loob mo. I mean, i-cocomfort ka niya.
Tsk.-sabi ko at tumayo sa kama.
Gang fight daw tayo? Meron nag hamon eh.-sabi naman niya. And in this case, seryoso. Pagdating kasi sa mga ganyan seryoso tong ugok na to.
Huh? Wala man lang training.-tanong ko naman.
Basta! Malakas naman tayo!-sabi niya at hinila ako.
Harsh naman niito! Hindi oa ako nakakapag bihis ea!
Wait! Bihis lang ako okay?-sabi ko naman at pumasok ulit sa kwarto ko.
Pumunta naman akonsa cabinet at namili ng sosootin. Simple lang naman yung pinili ko. Plane color black v neck t shirt. And yung maikling maong na short. Nag cup naman ako. And kinuha kondin yug chekerds, para itali sa beywang ko. And tada! Okay na. Wait, shoes pa pala. Sinoot ko naman yung addidas kong shoes. Ayun ok na laban na!
Pagkalabas ko naman ay nakita ko silang asa sala at nakatingin sa akin.
May dumi ba ako sa mukha?-tankg ko naman sa kanila.
Napailing naman sila. Wala naman pala eh? Bakit ganyan sila makatingin sa akin?
Lumapit naman sa akin si kyle at umakbay sa akin.
Tara na?-tanong naman niya.
Agad naman kaming nag sitatuan at pumunta na sa kotse.
Habang nasa kotse kami ay nabalot ng katahimikan. Hindi tuloy ako sanay sa kanila. Nababalutan sila ng maitim na aura.
Take off this.-sabi ni kyle at itinuro yung bracelet. Remenber? Yung bunigay sa akin nung nerd dati? Hindi ko pa pla inaalis yun
Inalis ko naman yun at inilagay sa gilid pero agad naman kinuha ni kyle yun at itinapos sa labas.
Bakit mo ginawa yon?!-tanong ko sa kanya at galit ako!
Nag smile naman siya sa akin. Aba! Nakuha niya pang tumawa ah!
Its too danger to wear that.-sabi niya at sumeryoso yung face niya.
Why?-tanong ko naman
That charm? Galing sa kalaban yun. Babala yun na malapit na tayong sugurin or patayin.-sabi naman niya. Nanlaki naman yung mata ko sa sinabi niya.
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Novela JuvenilHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...