Kabanata 22

99.3K 1.5K 35
                                    

Kabanata 22

Two Piece

Mahigit apat na oras ang biyahe nila papuntang Davao City. They stopped at Seda Hotel.

"We're here," pukaw ni Lutian kay Queennie.

She slept like a babe. She didn't wake up, instead she tightened her grip into his arm. He couldn't suppress his smile as he watched her innocent face. She always sleep with mouth being half-closed and it tortured him. It was like her lips were inviting for his kiss.

There was no other way to make her wake up, so he lowered his head and bit her lower lip and then kissed her deeply in the mouth. He didn't mind if his cousins saw them. They knew his relationship with his Queen anyway.

"Tsk, mauna na kami Bro! Hinay-hinay lang. Sa kwarto niyo na 'yan ipagpatuloy," natatawang biro ni Marcco.

It seemed like he didn't hear his cousin's remark, so he just continued to kiss her.

Lutian's lips curved into a smile as he kissed her when he felt her soft lips slowly responding. Her hands clutched in front of his shirt and dragged him down to deepen the kiss. Damn! His body began to feel hot and he could feel his buddy down there harden. He needed to stop right now before he could loose his control.

His hands went to her hands and removed it from his shirt. She suddenly moved away, looking so flustered.

Queennie cleared her throat and looked away. He found it cute when she's flustered from his kisses.

"N-andito na tayo?"

"Yeah. Let's go."

Nauna siyang bumaba at kinuha ang mga gamit nila. He opened the door of the van and she went out. He caught her right hand and intertwined their fingers. Napatingin si Queennie sa kamay nila at nakangiting tiningala siya.

Pumasok sila sa loob at lumapit sa reception area.

Nandoon na ang kasama nila at nagbook ng room.

"Anong set up natin? We book a room by partners..." masayang suhestiyon ni Marcco.

"Fine with me, Queen and I will be sharing a room. Kayo na ang bahala kung ano ang gusto niyo."

Napalingon ng wala sa oras si Queennie kay Lutian. Anong share sila ng room? Hindi pwede 'yon no! Baka kung ano pa ang...

"Share na lang kami ng room kaming mga girls. Tapos kayong tatlo sa ibang room, diba Marcco?" Pinandilatan niya ng mata si Marcco para maiparating ang nais niyang mangyari.

Napakamot ng ulo si Marcco at bumaling kay Lutian.

"Oo nga. Tama si Queennie. Share na lang kaming tatlo sa isang room, tapos share rin kayong mga boys," sabad na sang-ayon ni Jewel.

Nahagip ng mga mata niya ang pag-taas ng isang kilay ni Joennah. Binitiwan niya ang kamay ni Lutian at lumapit dito. Hinawakan niya ang braso nito at nginitian.

"Sang-ayon ako kay Queennie," walang kabuhay-buhay na sagot ni Joennah habang nakatitig kay Jewel.

Bumaling siya kay Lutian na nakakunot ang noo.

"Please..." pagsusumamo niya rito.

Walang nagawa si Lutian kundi sundin ang set up na gusto niya.

Hinatid sila sa kanilang kwarto. Inilapag nito sa kama ang bag niya. Si Lucas ay nakaupo lang sa sofa at tahimik na tiningnan ang kabuon ng unit samantalang nakatanaw sa labas ng veranda si Marcco. Busy sina Jewel at Joennah sa pag-aayos ng kanilang gamit.

He Who Owns Me DLC 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon