Kabanata 24

95.1K 1.6K 34
                                    

Kabanata 24

Wicked Smile

They checked in at the Pearl Farm Beach Resort. As usual, they have the same setup. Magkasama ang mga girls sa isang suite tapos sila naman ni Lutian sa kabila.

Bago lumabas ay nagbihis muna sila sa kani-kanilang swim wear. Kinakabahan si Queennie habang isinusuot ang two piece. Humigit siya ng malalim na hininga tapos isinuot na rin ang maikling shorts at medyo maluwag na white-shirt. Hinawi niya ang buhok at nandon parin ang marka ni Lutian kagabi.

Kaya medyo inayos niya ang buhok para matakpan ang pulang marka. Tsk, kahit kailan talaga mahilig ang mokong na 'yon.

Sabay silang lumabas ng may kumatok sa pinto. Gusto niyang magmura nang makita si Lutian. Gosh! She wanted to hide him right now! His sexiness was not a joke. Baka pagpiyestahan ito ng mga babae, tsk.

Lutian smirked at her when he caught her staring and gaping at his body. Iningusan niya ito pero ang mokong ay bahagya lang tamawa at lumapit sa kanya sabay hapit ng beywang niya.

He leaned to her ear and whispered something.

"I can't wait to see what you wear inside..."

Biglang nag-init ang pisngi niya sa binulong nito. Umaandar na naman ang pagkamanyak nito kaya kinurot niya ito sa tagiliran. Peste ang tigas ng katawan! Nakakapanggigil! Tinawanan siyang muli nito at kinuha ang kamay niya. Ginawaran ito ni Lutian ng isang mabilis na halik.

Kumain muna sila bago nagtungo sa dagat.

"Let's go!" yaya nito at lumakad na sila papuntang beach.

Napakaganda ng dagat at napakasarap sa pakiramdam ang bawat pag-apak niya sa mapuputing buhangin.

Nag-iwas aiya ng tingin nang maghubad si Jewel sa summer dress nito at bumulaga ang magandang buhog nitong katawan. She confidently walked with that brown two piece.
She suddenly felt relieved knowing that Jewel didn't bought that red two piece.

Inilagay nito ang dress sa sun lounger at nagtungo sa dagat. Dali-dali ring hinubad ni Marcco ang damit nito at sinundan si Jewel. Si Lucas ay nanatili lang nakaupo sa sun lounger habang nakaupo rin si Joennah sa katabing lounger.

Samantalang tumabi sa kanya si Lutian at niyakap siya nito mula sa likod. He rested his chin on her shoulder and his hands encircled her waist into a tight hug. Parang may paru-paro sa kanyang tiyan nang pumasok ang kamay nito sa loob ng kanyang white shirt.

Humaplos ang kamay nito sa balat niya at halos magtindigan ang mga balahibo niya sa katawan.

"Lutian, huwag malikot ang kamay mo. May mga tao kaya," saway niya sabay tapik sa mga kamay nito.

"I don't care," he murmured behind her ear and to her surprised he bit her right ear and licked it.

Halos hindi siya makahinga sa ginawa nito. Her body reacted and she felt hot suddenly.

"Lutian..." tawag niya sa pangalan nito sa napapaos na tinig.

"Hmm?" His lips went to her neck and gave her small kisses.

"S-top it."

Kahit gusto niya ang ginagawa nito ay atubiling itinulak niya si Lutian.

Buti at tumigil ang mokong.

"Let's swim," yaya nito sabay kalas sa kanya.

He stood up and removed his shirt. He looked magnificent as his hair got messed up with the strong wind coming from the sea. Her eyes narrowed when his abs were exposed. Damn those delicious abs! Parang nang-aakit na hawakan niya. She wanted to travel her hands on his ripped muscles down to his abdomen...

He Who Owns Me DLC 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon