Kabanata 5
Rose
He was hovering over her while she slept beside him on the bed. She slept like an angel and he didn't want to disturb her.
He caressed her beautiful and innocent face. Hindi mo aakalaing sa likod ng ganito ka among mukha ay matigas at pilya itong babae.
Her beautiful physical appearance was a contradictory to her personality. But still he found her attractive. Damn! He just couldn't get enough of her.
Huli niyang naalala ito noong mga bata pa sila. He used to call her pangit. But he just did that to get her attention and he succeeded.
Maganda na ito noong bata pa at mas lalo itong gumanda ng naging dalaga na.
She was his rose with spiky thorns that could hurt him every time he touched her.
He should better watched out! But no matter how many thorns she have, he would always find a way to touch and hold her. By that time, he would surely never let go of this girl for he would own her.
She should be the one to watch out his moves though.He chuckled from that thought!
Feeling ni Queen ay may nagmamasid sa kanya. Hindi niya namalayang nakatulog na pala siya. Gusto niyang imulat ang mga mata pero naramdaman niya ang paghaplos ng isang kamay nito sa mukha niya.
Manyak mode! Gusto niyang palisin ang kamay nito pero parang nanghina siya sa haplos nito. She fought herself not to tremble with his feather light caress.
Hindi na niya kinaya nang dumapo ang kamay nito sa hita na.
"Gusto mong masuntok? Baka kulang pa yang pagbato ko sayo no?" matigas na bulong niya habang nakapikit parin.
She heard him chuckled but he didn't get off his hand to her leg.
Inis na nagmulat siya at bumungad sa kanya ang nakangiti nitong mukha. Ang lapit ng mukha nito na halos nararamdaman niya ang bawat paghinga nito.
Hindi siya makakilos dahil naghuhuramintado ang puso niya nang nilapit pa nito ang mukha sa kanya.
Halos matunaw siya sa mga titig nito. Nakakapanghina ng tuhod. Kaagad siyang nag-iwas ng tingin dahil pakiramdam niya ay kulay-kamatis na ang kanyang mukha.
She bit her lower lip. Peste ang gwapo! Kahit na may benda ito sa ulo ay ang hot nitong tingnan. Matangos kasi ang ilong nito at natural na mapupula ang labi. Dagdag pa ang height nito na sobrang taas na nagmumukha siyang bata kapag katabi ito. May lahing Kastila kasi ang mga De la Cerna at lahat ng kanilang angkan ay may itsura.
Wait! Did she just praise him? Erase, erase! Hindi dapat ganito ang pumapasok sa isipan niya!
Mas lalong nagkabuhol-buhol ang utak niya nang hawakan nito ang baba niya at muling nagtama ang kanilang paningin.
"From now on you can't run away from me ," he whispered as he smirked because she was trying to get away from him.
Napasinghap siya sa sinabi nito. Nagpupumiglas siya upang makawala dahil alam niyang dihado siya sa sitwasyon ngayon.
"I always have my way of running away from you bastard!" She said behind gritted teeth.
He just laughed at her. Mas lalo siyang nainis. Kaya kinagat niya ang braso nitong kumulong sa katawan niya.
"Shit! Why do you have to do that!" Galit na rin ang expresiyon nito.
Nakahanap siya ng paraan para makawala at kaagad siyang bumangon at tinakbo ang pinto.
Pero nang bubuksan na sana niya ito ay may humigit sa braso niya kaya napaharap siya.
His expression was dark and dangerous. Mas lalo siyang kinabahan nang sinandal siya nito sa pintuan at itinaas ang kanyang dalawang kamay at kinulong sa mga kamay nito.
Napasinghap siya nang bigla itong yumuko sa kanya at hinalikan siya sa leeg. She could feel his hot tongue doing circles on her skin.
Napakagat-labi siya sa ginawa nito. Shit! Naisahan siya sa manyak na 'to!
Buti nalang at may biglang kumatok. Si Nana Selma ang nasa labas. Boong lakas niya itong tinulak kahit na nanghihina ang kanyang katawan. Benelatan niya ito at mabilis na lumabas sa kwarto.
BINABASA MO ANG
He Who Owns Me DLC 1
RomanceDe La Cerna 1 (Completed) Napakislot si Queennie. Feeling niya ay may nakahawak sa kanyang kamay. Marahan siyang nagmulat and to her surprise she found herself sleeping on Lutian's lap. Magkahawak pa ang kamay nila! She shifted to face him but e-rr...