Zero's POV
Shit!gusto ko sanang lapitan kanina ang beloved ko but nandiyan sina King Robert and Queen Fennech La Vierranda ng Blue Dread Kingdom...sayang at di ko pa siya nalapitan at makausap,tss!mamaya na lang siguro after meeting.
Pagpasok ko sa meeting room, agad kong napansin na lumuluha ang beloved ko habang nakatitig kay Queen Vierina the Queen of this Kingdom...bakit anyare dito? Sinong nanakit kay Spring ko?
"Anyare dito, King Robert?" Tanong ko kay Robert na naka-mindlink.
"Nagkabistuhan kasi, nalaman ni Queen Spring na kapatid niya si Queen Vierina...reunion of the siblings kaya ito napaiyak si Queen Spring" Sagot ni Robert at ningitian ko siya as a sign of THANK YOU.Niyakap ni Queen Vierina si Spring ko at niyakap din siya ni Spring.
"I'm sorry to disturb your family reunion but we need to start the meeting" King Mark said, kumalas ang beloved ko sa yakapan nila nang kapatid niya.
"I know...so, let's start?" My beloved said while wiping her tears off.
"So...everyone, take a seat so we could start the meeting" Queen Vierina said with an authority voice.
Lumakad na kami sa upuan at nagsi-upo na, agad sinimulan ni Queen Vierina ang pagpupulong.
"Alam niyo naman kung gaano kalakas ang Dark Kingdom ngayon, diba?" Pasimula niya.
"Oo nga but may kahinaan din sila...at kailangan malaman natin yun." Ani ni Spring ko.
"Tama si Queen Spring, but the question is how are we going to know their weakness if wala tayong spy?" Tanong ni King Mark
"Good Question, King Mark Froilan." Tugon ni Spring ko
"My kingdom has a lot of good spy, no the best spy since ako ang nagtrain sa kanila personally... I can send one of them their to spy for us without them noticing something suspicious to him." Dagdag pa niya.
"So this alliance needed to be closed...that way we can make our kingdoms strong enough to defeat that Dark Kingdom." I suggested
(=_=)nakakakaba naman ito.... I don't want to speak baka kung magkamali ako nang wording, pagtatawanan nila ako.
"So this is the contract...if you intend to betray one of our kingdom your kingdom will doomed without you noticing anything." Sabi ni Spring as her sister distribute the contract paper....
(0__0) nakakatakot ang beloved ko...nanginginig na tuloy ako at pinagpapawisan pa.
Cedric's POV
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasyQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...