WINTER'S POV
Ang ganda naman ng panahon ngayon. Masarap sa pakiramdam ang init ng araw at nakakatanggal ng pagod ang simoy ng hangin,woah! Ang sarap talaga...
"Hoy!Ate Winter, kanina ka pang nakatihaya diyan e! May pasok pa kaya tayo." (=_=)Ayst!panira ng moment tong Autumn Long-term na to.
"Oo na...nagpaparefresh lang ako sandali. Teka asan si Summer?"
"Iwan ko nga Ate...kanina ko din yun hinahanap pero di ko mahagilap"
"Rapper ka na ba ngayon o rhymester ka lang talaga?" Sabay bangon ko at siya tinitigan niya ako na para bang di niya alam ang ibig kong sabihin.
"Wala... nevermind me, tara hanapin na natin yung Summersault na yun"
"Sige"
Then we start finding the lost Summersault...(=_=)saan na naman kaya napadpad?
Summer's POV
"Ako na ang magdala niyan Summer." Wow! Kailan pa naging gentleman tong si Travis.
"Ako na lang Sum, baka madisturbo mo ang Travis the Vampire na yan. Bigay mo na yan sa'kin!" Sabay agaw sa dala kong libro...grabe ang hyper nila sa agawan method, ako pa tuloy ang nahihirapan.
I snap and lumutang ang mga libro ko samantalang silang dalawa naka-upo sa sahig at tumitig sa'kin.
"What?this is the only way para mapatigil ko kayong dalawa sa pag-away." Iniwan ko sila na naka-upo pa rin sa sahig.
"Kainis talaga sila...ano ba ang akala nila sa'kin laruan na pwedeng pag-agawan? Urgh! Tong si Travis naman kahit na siya ang beloved ko di ko naman nararamdaman ang TRUE LOVE sa kanya." I mumbled as walk.
Di ko na napansin na may tao pala sa dinadaanan ko at tuluyan kaming nabunggo.
"Aray!ang sakit naman." I cried out...ang sakit naman kasi e.
"Aray ko po ang sakit ng pwet ko...nauntog na naman."
(0_0)ang...ang boses na yun...kay...kay Spring yun. I immediately open my eyes and I am shock to see it is her...touching her own butt while mumbling. She open her eyes that makes me happy yet scared because I know what she will going to do in an immortal who tries to cross over her. Grabe!takot ang nangingibabaw sa pakiramdam ko.
"S-sorry."ani ko na nauutal-utal pa.
"Ok lang...ah!ikaw si Sapphire Grey diba?" Sabi niya sabay turo sa akin at tumango naman ako bilang tugon sa tanong niya.
"Bakit parang nauutal ka?" E?patay!nahalata niya ata.
"Wala naman...hinahangaan kasi kita kaya parang overjoyed ako ngayon"
"Ganun ba? Alam mo may...may gusto akong sabihin sayo." Ano kaya yun?
"Ano po yun?"
"You and your sisters are part of our group from now on...kung ok lang sa inyo at bawal ang NO words sa'kin, magkita na lang tayo sa cafeteria kung saan nandun ang grupo natin ok?"
Laglag panga ako sa sinabi niya, ganyan para siya kaagresibo pag may gusto siya...don't say no policy talaga siya. Anong sasabihin ko kay Ate Winter ngayon...baka pagagalitan niya ako at isa pa bakit may interest siya sa amin alam na kaya niya na ang katotohanan? But it's impossible cause we hid it well so how?...
"Ate Summer nandito ka lang pala" jusmeyo!kailangan bang gulatin ako.
"Autumn may problema tayo."
"What's going on, Summer?" Tanong ni Ate Winter na kakarating pa lang.
"Ate, si Spring gusto niyang sumali tayo sa group niya"
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasíaQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...