Spring's POV
"Spring, pwede ba kami pumunta sa kaharian mo?" Tanong ni Ate Vierina sa'kin kaya napatigil ako at tumingin sa kanya pati na rin sa ibang hari't reyna.
"A-ano?" Pupunta sila sa kaharian ko? No way!
"Bakit naman, Spring? They are ally, aren't they?" Isa pa tong Falconia kong walang ibang ginawa kundi utos lang nang utos.
"No way! Baka malaman nila ang tungkol nina..."
"E! Ano naman ngayon?"
"O sige na nga!"(=_=) no choice talaga ako! Majority wins ikanga nila, iisa lang ako at marami sila...e di panalo na sila!"Ok lang sayo, Spring?" Tanong naman ni Tita Fennech with a smile kaya napatango na lang ako.
" PORTALIOUS EROS ROLDANIA" utter ni Ate Ava sabay turo sa hangin...(0.0)ngayon na talaga? Excited much ba sila?
"Tara na, umuna ka na Spring dahil kaharian mo yun" sabi ni Ate Cess sa'kin kaya umuna ako but biglang kumapit sina Rayne at Kirsten sa'kin.
"Anong ginagawa niyo?" Tanong ko sa kanila dahil kumapit sila sa magkabilang braso ko.
"Hehehe!gusto kasi naming kumapit sayo, Ate" sagot ni Kirsten na may inosenteng ngiti sa kanyang labi.
"Ako din, Ate Spring kaya kumapit na rin ako sa kabilang braso mo" sabi naman ni Rayne na nakapout.
"RAYNE!" Tawag ni King Zero sa kapatid niya.
"Let her be, Zero" nanlaki ang mata ni Zero nang tinawag ko siyang ZERO alone.
"Bakit?ayaw mo bang tawagin kitang Zero?" Tanong ko sabay tingin sa kanya.
"Hindi naman na bigla lang ako dahil Kyle kasi ang tawag nila sa'kin at ikaw..."
"Ayokong tumulad sa tawag nila sayo, I want to have my own way at mas madaling alalahanin ang maikling pangalan with a meaning within it." At yun pumasok ako sa portal door, ayoko kasing alamin ang reaksyon niya.
Ilang minuto pa'y, nandito na kami sa kaharian ko...luminga-linga ako, asan na ba sila?
(0.0) di kaya'y napunta sila sa ibang parte ng palasyo?ang laki pa naman ng palasyong to at ayokong hanapin sila dahil nakakapagod maglakad sa mahabang daan dito at pasikot-sikot pa."Tayo na! Dito ang daan" sabi ko nina Rayne at Kirsten na nagpagpag pa sa kanilang damit.
"Sige po" kumapit na naman sila sa'kin...
"TEEEEEEEKKKKKAAAA!" Lumingon ako sa likod at nakita kong bumukas ulit ang lagusan...at...at nasa harapan KO PAAAAAA!
"Yehey! Spring watch out"
"IMUBILIMUREA" I utter at nagsilutang sila, umusog ako nang kaunti bago ko sila ibinagsak.
" Aray ko! ang pwet ko, ang sakit" sabi ni Mia habang hinahaplos niya ang pwetan niya dahil nauntog ata.
"WELCOME TO MY KINGDOM, MY DEAR ALLIES" I said at tinalikuran ko kaagad sila.
Naglakad na kami at sa ngayon nasa corridor na kami papuntang guest room, huminto kami sa pintuan ng guest room.
"Diane, pakibuksan" sabi ko sa katulong ko.
"Opo, mahal na reyna" she said with a bow at lumapit siya sa pintuan para buksan ito.
"Mommy!" Lumingon ako sa likuran at I saw my two angels smiling brightly at me.
"Mommy?sino ang mommy nila Spring?" Tanong ni Tito Robert sa'kin.
"Ako..." Lumakad ako papunta sa kanila
"Come to me, Ashiena...Kurt" tawag ko sa mga anak ko, tumakbo naman ang mga anak ko papalapit sa'kin at niyakap ako nang napakahigpit.
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasyQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...