Author's Note:
May Pov na sina Travis, Vierina at Kirsten(lagi lang kasi silang binabanggit kaya naawa naman ako...so yan bibigyan ko sila nang pov, important character din po kasi sila sa buhay nina Spring at Zero) so yun lang po ang note ko...please po i-vote niyo to at magcomment po kayo ah. Hanggang sa uulitin^_^
Travis's POV
"Travis, diba sinabi ko na sayo na huwag na huwag kang pumasok sa silid ko na walang permiso galing sa'kin?" Paglilitanya ni Kyle dahil pumasok na naman ako sa silid niya at kinukulit siya(^_^) daily routine ko na to e! Kaya pasensiya na lang Kyle, di na ako magbabago...
"Oo na aalis na ako...may iuutos ka pa ba?" Tanong ko bago ako tumayo.
"Ay, oo nga pala! Thanks for reminding me,here...aalis tayo maya-maya lang kaya magready ka na." He said sabay abot sa red envelop..."Invitation for ALLIANCE MEETING...
I, Queen Vierina Ryi of Lunar Kingdom invite you King Kyle Stephen Zero Clifford for an alliance meeting this day in 7:00 pm at my Kingdom.
I will be glad if you accept our invitation, hoping for your respond.Three Kingdom....
Love Kingdom
Lunar Kingdom
Blood Reach Kingdom union meeting-Queen Vierina of Lunar Kingdom
Wow!grabe tatlong Kingdom ang mag-aalliance meeting?...teka, Love Kingdom?diba si Heartless Queen Beloved mo ay a-attend din kaya dapat magpapa-pogi ka na..." Panunukso ko sa kanya nang bigla niyang tinitigan ako nang masama then...
Aray ko!pinalipad na naman niya ulit ako, joke lang yun e! Napaka-seryoso niya ngayon di ko siya mabiro.(-__-)ganyan ba ang reaksyon pag-excited kang makita ang Beloved mo?...
"Lumabas ka na kung di mo gustong balian pa kita nang buto..." Ayan naging beast na si Prince, ay hindi King Charming pala!
Agad na akong lumabas bago pa niya ako babalian nang buto(-.-)masakit kaya ang mabalian nang buto, kahit bampira ako nakakaramdam pa rin ako nang sakit...
At baka di na siya makaka-concentrate sa alliance meeting dahil sa galit then di na matutuloy ang allience(-.-)alam ko na kasi ang ugali niya at may posibilidad na mangyari ang sinasabi ko kung galit na galit na talaga siya.
Before I start everything, I'm Travis Henderson, bestfriend at righthand ni King Kyle Stephen Zero Clifford. 118years old, ang tanda ko na no but not my appearance...may kasabihan nga na AGE IS JUST A MERE NUMBER at tumama yun sa amin na mga immortals. May kapatid nga pala ako si Arrelliana Kate Henderson, 101 taong gulang na siya at nasa human world ngayon para mag-aral...ayaw niya kasi dito sa Immortal's Realm. Tungkol naman sa mga parents namin, well, they died in the day Kyle's parent died at naging malapit kami sa isa't-isa dahil pareho naman kaming ulila kaya nagtulungan kami para protektahan at pangalagaan ang Blood Reach.
So yun na ang profile ko...back to the present na tayo.
Nasa room ako ngayon para magpahinga at maghanda for the alliance meeting mamaya, pumunta ako sa bathroom para maligo to refresh my body from the exhaustion this day. After I take a bath, sinuot ko ang checkered polo ko but nakabukas ito at black pants then humiga ako sa kama para matulog muna for several minutes...
Shit! Di ko makalimutan ang mukha ni Sapphire, she's just a Female-Mage but bakit pakiramdam ko may kakaiba sa kanya... I want to know about her, di kaya may attachment na ako sa kanya?no!no!no!no...ngayon ko pala siya nakita sa personal e!so why?
"Dahil sa description ko sa kanya at diba kwenintuhan kita tungkol sa kanya?" Arelliana?nandito na pala ang pilyo kong kapatid...agad akong umupo.
"Show yourself, Kate" bigla siyang nag-appear sa tabi ko na ikinagulat ko...
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasyQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...