Zero's POV
Nalaman na nilang lahat na traydor si Travis, pati na rin ang beloved niya ay gulat na gulat sa aming nalaman. Pinaalis ko muna sila para masulo ko ngayon ang beloved ko.
"Le..."-ako
"Hmm?"- Spring
"Gising ka na pala." Ani ko sabay hawak sa kamay niya.
"Oo. Pero nanghihina pa rin ako e!" Sagot niya na nakangiti.
She pull me in her bed. Sumiksik siya sa chest ko saka ipinikit ulit ang kanyang mga mata.
"Are you seducing me?" I said with a smirk.
She nooded. A smile formed in her lips.
"I miss your scent." She whispered.
Niyakap ko na din siya saka pinikit ko ang aking mga mata.
"Don't dare to leave while I'm still sleeping." I warned her.
"Why? Are you going to give me your sweetest punishment?" She said then chuckles.
Oh dear! I really miss this side of her. The playful-cheerful mage that I know.
"Kiss me." I was shocked when I heard her saying it.
"What?" Baka nabingi lang ako.
"I said kiss me." She repeated.
Ginawa ko ang gusto niya. I kiss her like my life depends in this moment, like there's no more tomorrow to us. I hold my breath as well as her, it was a kiss of desperation, need, longing, and most of all...LOVE.
After we separate from the kiss that we just shared, habol hininga kaming dalawa. Nakapikit pa rin ang mata niya, napangiti na lang ako sa kanya...ang cute kasi! Di na nagbago ang expression niya at hindi niya iminulat ang kanyang mata. Bigla na lang akong nakaramdam ng pangamba, sa di ko malamang rason, bumilis ang tibok ng puso ko. Para bang may nangyayaring masama, I feel anxious and uncomfortable.
I touch Spring's face.
"Spring?"
Sana mali ang inaakala natin. Hindi! Ani ni Kyoshiro na nanginig.
What
The
Hell
"SPRING!!!!!!" sigaw ko.
Kyoshiro's POV
No, it can't be...my beloved... she's not breathing...and...and her skin are getting paler and cold. Kyleon is keep on shouting, calling our friends and our beloved's cousins which dumating kaagad.
Nagpanic na kami sa nangyayari kay Spring...ay hindi pala, kay Lerriana. Zayne and Rayne are the ones who call the healer and the rest are the one who supplies Lerriana's strength, making her live for awhile.
Pagkarating ng healer, agad niyang sinuri si Lerriana.
Nangyari na din to sa akin noon...sa amin ni Aurora.
*500 years ago*
"Aurora, anyare sayo? Ba't ka naka-upo diyan sa sahig?" Dali-dali kong tinulungan si Aurora sa pagtayo dahil nanghihina pa siya.
"The curse is spreading all over me, Shiro." She weakly said.
Binuhat ko na lang siya at inilapag ko sa kama namin. Tinabihan ko siya. Isinandal niya ang kanyang ulo sa aking balikat, isinandal ko din ang aking ulo sa kanya.
"I'm going to stop that curse." I said as I hold her hand.
*End*
I'm going to stop that curse. That's the thing I said to Aurora but in the end, I did nothing but to watch her die. I'm useless...weak... good-for-nothing vampire king.
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasiQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...