Zero's POV
"Shit! Travis!" Agad ko siyang sinalo.
Natumba kasi siya pagkatapos siyang magspit ng dugo. Nagulat na lang ako ng may naramdaman ako sa likuran niya...shit! It's a dagger.
"Kamusta ka na, Kyleon?" Nakakairita ang boses na to.
I look up and I saw the face that I despise the most...Jaired Daniel Oxford.
"Jaired Daniel Oxford..." Sambit ko.
Napatawa siya ng malakas sabay hablot sa buhok ni Travis.
"Bitawan mo ang kaibigan ko, Jaired or should I say Jhaleel." Nangangalaiti na ako sa galit lalong-lalo na si Kyoshiro.
"O! So you know that I am the Dark Lord that they've talking about?" He ask with a devilish smirk na mas nagpakulo sa dugo ko.
Kung may lakas pa ako dito, Kyleon mapapatay ko talaga ang halimaw na yan. He's the cause why I became a vampiree at nawala sa'kin si Aurora pati na rin ang magiging anak sana namin ni Aurora. Galit na galit na pagkatugon ni Kyoshiro.
What do you mean? Si Onyxander ba ang ibig mong sabihin? Bakit gising na rin siya?
What do you think? Gising na ang curse ko na napunta kay Aurora noon so it means he's already awake.
"Ugh!" Travis groan in pain dahil sa strong grip ni Jhaleel sa buhok niya.
"I said let...him...go..." Utos ko sa kanya with a glare.
"Ok, I will let him go if you take his place." He smile like a devil in hell.
Wag mong gawin, Kyle! Unti-unting gumagaling ang sugat ko so buy me a time. Pagmamindlink ni Travis sa'kin.
Tinignan ko ang mukha niya na mahinang ngumiti.
Sorry Travis! He's going to kill you if I don't do this.
" Ok! Mahinang-mahina naman din ako para makipaglaban pa sayo." Pagsasang-ayon ko na lang.
Pumayag ako hindi dahil kay Travis kundi nararamdaman ko ang presensiya ni Lerriana na papalapit na dito, kailangan ko na kasing layuan siya para di niya ako makikitang unti-unting namamatay at para mabilis na niya akong makalimutan.
Binitawan naman ng hayop na to si Travis at nagchachant na naman siya ng spell kaya yun...wala na akong nakita.
Kurt's POV
This presence...I know it's dad. Sinundan kasi namin si Tito Mark dahil nararamdaman kong alam na niya kung nasaan ang daddy namin ni Ash, which is tama ang hinala ko. Kundi ako nagkakamali nakapunta na kami ni Ash sa lugar na to but nakalimutan kung kailan at ano ang rason namin sa pagpunta dito. I think me and my twin sister knows this place pero bakit parang di malinaw sa'kin kung nakapunta na ba ako dito?
"Blood Reach." Sambit ni Ash at napalingon ako sa aking kapatid na nasa tabi ko.
"Ano ulit yung sinabi mo Ash? Blood Reach?" I ask at idiniin ko ang word Blood Reach.
Kaharian ni dad to? Teka! Ba't ganito ang lugar na to? Napakatahimik at parang walang nakatira malapit sa palasyo ni dad?
"Oo. This is dad's kingdom pero mukhang wala akong nakikitang nakatira malapit sa palasyo ni dad, di mo ba yun napapansin Kurt?" Ani ng kapatid ko.
"Yun din sana ang gusto kong sabihin pero naunahan mo na ako sa pagtatanong." I replied.
"Lumakad na tayo, Kurt." I nooded
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantastikQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...