Summer's POV
I wake up because of the ray of the sun that hits my beautiful face...
"Good morning Drama Queen!" Astraea naman panira ng moment.Luminga-linga ako...the heck! di ko to room, nasa isang strange room ako but why?anyare?
"Good morning beloved ko...ito o!pinaglutuan kita" tumingin ako sa direksiyon kung saan nanggagaling ang boses ni bumati sa'kin, I saw a guy standing right beside ng curtain and may hawak siyang tray ng...ng...ng PAGKAIN!
"Summer babala lang ha! Di mo ba kilala yang humawak ng tray of food mo? At yucks! Ano ulit yung sinabi niya? GOOD MORNING BELOVED KO...nakakadiri! Kunin mo ang food then stay away from him baka mahawa ka sa ka-cornihan niyan" naku!kakagising ko palang litanya agad ang natanggap ko mula kay Astraea.
"Food for you, especially made yan" shucks! Ang lapit ng mukha niya sa'kin...(0////0)inch close na lang at...at...
"Waaaah!alert!alert!um...REICTUS SEIYAREN!" ganito talaga si ASTRAEA pag may lumapit sa'kin na lalaki na inch close na lang but if si Luisa yun ay este,Aster nga pala... kikiligin lang siya.
"Ang pagkain ko, Astraea!"
"Huh? Oh Geee!... IMUBILIMUREA!" Yung pabagsak na tray ay biglang lumutang sa ere samantalang si Travis the good for nothing vampire ay nasa bookshelf at na-knock out."And the winner is...syempre AKOOOOOO!" everyone knows why...nanalo ang magic center ko.
Well, for Travis...(<_<)buti nga sa kanya yun.
"(^_^)Yehey!kakain na ako"
"As always para ka pa ring isang bata"
"Lampake!"
Binalewala ko na lang si Astraea at kumain lang ako nang kumain hanggang sa nabusog ako.
"Salamat sa pagkain...oo nga pala, I need to change my clothes" pinagpapawisan na kasi ako.
Hinubad ko ang aking pantaas, nanghuhubarin ko na sana ang pangbaba ko...
"Ba...." (0.0)
"Kyaaaaaa!pervert na bwisit ka!!! REICTUS SEI..."
"Wowowowowooo"pagmamakaawa niya pero binilatan ko lang siya(:P)
"YAREN..." At yun tumilapon ulit siya in different degree of strength dahil sa banyo na siya natulog,hmph!bastos kasi.
Pinatuloy ko ang pagbihis at pagkatapos ay lumabas na ako na para bang walang nangyari.
"Nice one, Summer" patawa-tawa pang sabi ni Astraea(-.-)truly evil nga siya.
"Thanks for that stupid compliment, Astraea." E?asan na siya?shucks!did she block me?well, bahala na nga siya.
*Sob*sob*sob*
Teka parang may umiiyak sa balkonahe a!buti pa puntahan ko na lang para makita ko kung sino. Tsimosa lang ang peg!
When I open the door to balcony, I saw Flaixie crying and looking at the sunrise... ba't kaya siya umiiyak?"Hi, Flai!" Bati ko sa kanya in cheering tone
"Ah!ikaw pala, Summer" she said while wiping her tears off.
"Kakasimula pa nang araw mo, umiiyak ka na...anyare?"
Biglang naging serious siya at inalis niya ang tingin sa'kin.
"Si Cedric kasi e!"
Cedric?a!si Charley...ano kaya ang ginawa ni Charley sa kanya.
"Bakit?anong ginawa niya sayo?"
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasyQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...