Aurora's POV
Aray! Ano ba ang nangyayari dito? Bakit umiikot ang paningin ko?
Teka! I heard Shiro uttering something...
"You're still beautiful as ever, you're my everything Aurora and I can't risk you nor our son that is why I have to leave you here where I know that you're safe. I won't promise you that I will come back immediately but I promise you that I will bring our son back safe and sound.
I'm really a pathetic vampire, I'm a king yet I let my tears flow. I was dreaming having you and our son having a picnic, I saw the two of you happy. And I want to maintain those happiness because that's what a husband and a father always do, right? Lagi ko ngang iniisip ang paglaki ng anak natin...kung magagabayan ko ba siya o makikita ko pa ba yung oras na yun? But that thing doesn't matter to me any more as long as you two are safe and happy till the end of your lives. I hope that you won't blame yourself to whatever happens to me because it is my decision and no one push me do this, not you nor our son.
This maybe the last kiss that I will give you. I love you...forever"
Oh no! Shiro!
I immediately stand up though I still feel lightheaded and a bit dizzy. Tumakbo ako papalabas sa silid namin?!teka, nasa ospital ako nun a saka ang...aking...anak...my son!
As I run back to the hospital, I saw an ash...bakit naman kaya nagkakaabo dito, ang linis-linis ng palasyo e.
"Reduiluim" I utter... then the ash slowly turned into a paper?!
I grabbed the paper and open it...no! It can't be...
Mahal na hari, sa tingin mo ba makukuha mo kaagad ang kaligayahan sapagkat hindi ko inilaban ang pag-ibig ko sa iyong asawa? Dun ka nagkakamali dahil ang pagbigay ko sa kamay at puso ni Aurora sayo ay isang plano para pabagsakin ka. Kalungkutan! Kalungkutan dapat ang babalot sa buong puso at buhay mo. Wag kang mag-alala ang iyong anak ay nasa mabuting kalagayan...sa ngayon! Kung gusto mong iligtas ang pinakamamahal mong anak pumunta ka sa lugar na to na mag-isa lamang. Wag mong dalhin ang iyong kawal, kaibigan o si Aurora man. Kung dadalhin mo sila alam mo na kung anaong mangyayari sa bagong silang na prinsipe ng kaharian mo.
DARK MAGIC PALACE...magkita tayo mamayang hatinggabi. Dito natin malalaman kung sino ang karapatdapat para kay Aurora...ikaw o ako.
- DARK LORD
Kaya ba nagsabi ng ganun si Shiro? He's accepting the challenge of this man? The hell! Teka, puso ko at kamay?! Wait for sec! The only one who's rival of Shiro is...
"Sino ba kasi ang iba pang may gusto sa'kin?" I mumbled.
"Sino pa e di si Onyxander." Bigla akong napatalon sa gulat.
Anak ng leche!
"Maeliña?!papatayin mo ba ako sa gulat?" Galit na galit kong sigaw sa kanya.
"Woah!chill lang Aurora! Teka, that letter...from Onyxander?" Kinuha niya ang liham na nasa aking kamay.
"Hoy!"
Binasa niya ang nakapaloob sa liham saka niya ito pinunit.
"What the heck are you doing?"
"We need to go if you want to see your husband and your child alive." Ani niya na napaka-seryoso ang kanyang ekspresyon sa mukha.
"Do you know that place?" Tanong ko.
"I'm an adventurous princess so I know everything in this world" she replied then we use our teleporting ability.
Third Person's POV
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantastikQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...