Chapter 39: Awakening

719 13 0
                                    

Spring's POV

Kailangan kong bumalik sa Love Kingdom right away. I have to know everything...The Dark Lord, the existence of my magic center, the journey of my children and Jaired Daniel Oxford's existence. Shucks! Kakatapos pa sa isang kalbaryo ko may sumusunod na naman.

"My queen, kanina pa kita kinakausap." Bumalik ako sa katinuan after Zero snap my attention.

"Huh? Ano ulit yung sinabi mo, my king?" Bakit ba ako nagspace out? I need to keep myself intact, my beloved and my children needed me as well as my people, my sisters, my cousins and my friends.

"Mommy kanina ka pa nakatulala, may problema po ba kayo?" Nag-aalalang tanong ni Ashiena.

"Saka po ang pagkain niyo di niyo pa po ginagalaw." Napatingin ako sa aking pinggan pagkatapos sabihin ni Kurt ang tungkol sa pagkain ko.

Nawawalan ako ng ganang kumain dahil sa overloaded na ang utak ko. Hinagod nilang tatlo ang aking likuran kaya napangiti ako na wala sa oras. Pinahiran ko ang aking bibig bago ko nilinis ang mesa.

"Ashiena, Kurt...dun muna kayo kina Tita Rayne niyo kung pwede sana."

They look at me with confusion, nakakaconfused ba ang kilos ko ngayon?

"Bakit, my queen may pupuntahan ka ba?" Tanong ni Zero.

"Sasama ka dun. Sa Love Kingdom tayo pupunta." Sagot ko.

"Ok then."

They nooded together then they give the warmest smile. Umalis kaagad ang mga anak ko para puntahan na si Rayne which is next door lang ni Zero.

"My queen, tungkol ba sa transfer student ang rason mo para pumunta sa kaharian mo?" He ask while hugging me.

"Yes it is. And I want to know about Aurora, her existence and everything." I sigh.

"Aurora needs to be awaken, my love" Kyoshiro? He can control Zero's body?

"Kyoshiro? How did you..."

"Control Kyleon's body?" Pagdugtong niya sa sasabihin ko.

"Well, yeah."

"Kyleon made me control it with is own will" Talaga? Zero is now willing to make Kyoshiro controls his body? Well, he really grown up.

"I have to kiss you Spring to awake Aurora and for us to know the reason to everything that is happening right now."

(0.0)ki-kiss me? Dito? Kaagad-agad? No way! I mean pwede kung pribado ang lugar at may gagawin pa ako e!

"Not here. Kailangan muna nating makapunta sa Love Kingdom bago mo ako halikan dahil may aalamin muna tayo."

He smirk at me causing me to blush, ginagamit niya ang katawan ni Zero while smirking. Ang cool at ang gwapo tingnan.

Nasty thoughts from my queen.

Zero? Akala ko ba ayaw mong ipagamit ang katawan mo kay Kyoshiro, ba't ngayon...

To awaken Aurora.

"Hoo!sadista ka katulad ni Aurora perfect team up kayo. Tayo na nga! Gusto ko nang halikanmka at gisingin ang Aurora ko."

(<_<)mainipan talaga katulad ni Zero, perfect team up!

Me and Zero teleported towards Love Kingdom, after several minutes we arrived and we immediately go to the library right away.

"Kailangan ba nating tumakbo?" Tanong ni Kyoshiro while running.

"Yes!" Tipid kong sagot dahil sa hinihingal na ako.

HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon