Ashiena's POV
Nang marinig ko ang sinabi ni Kurt sa'kin isa lang ang pumasok sa isipan ko, ang patayin ang sinumang magtakang sirain ang pamilya ko.
"Ash...ok ka lang?"
"Oo, ok lang ako Kia."
"Kanina ka pa kasi nanahimik at hindi kumikibo, may problema ka ba?"
"Paano kasi sina Mom and Dad baka magkakahiwalay sila dahil sa isang babae."
"Third party? But dad won't do such thing."
"Yeah, I know but kung gagamitan siya nang seducing spell diba maangkin ng sinumang babaeng yun ang Daddy ko."
"Talk to your twin now, mukhang hindi lang ikaw ang nasa confusion pati na rin sina Kurt at Race nahihirapan na din."
"I know. Sige na magpahinga ka na muna"
"O sige, ikaw rin ha! Magpahinga ka na."
Pinutol niya ang ugnayan namin sa isa't-isa para makapagpahinga siya. Pinilit ko ang aking sarili na matulog pero hindi ako makatulog, buong maghapon akong gising at di mapalagay. May pasok pa naman ako mamaya, paano na to?
Aalis na sana ako sa silid namin ng magising at napansin ako ni Kurt.
"Saan ka pupunta Ash?" He said habang kinusot-kusot ang kanyang mata.
"Di ako makatulog Kurt"
Isinandal ko ang aking ulo sa kanyang katawan, niyakap niya ako bilang tugon.
"Sabihin mo may bumabagabag ba sa isip mo?"
Um-oo na ako, ayoko kasing magsinungaling sa only twin ko. He pat my head while still hugging me...it really calms my nerve down.
"Sina Mommy and Daddy ba ang nasa isip mo?"
Another nood ang ibinigay ko sa kanya. Bigla na lang siyang natawa after akong magnood sa tanong niya.
"Wag kang magalit sa'kin kambal ha! Pero you must know our parents now is stronger than our real parents, yan ang pakatandaan mo."
Bagamat malakas sila, may chansa pa rin na makuha si Daddy ng spell caster na yun and I have to stop no matter what... I have to protect my new precious family because this is the only treasure I ever had and no one will take it away from me.
"Thank you kambal...sana kung magkaroon ako ng beloved dapat katulad mo o ikaw na lang." Sabay ngiti sa kanya.
He smiled at me and kiss my forehead, we enjoyed hugging each other. Ayan na hindi na tuloy siya natulog at sinamahan lang ako sa kalukuhan kong ALL NIGHT NO SLEEP mode ko. Naglalaro kami ng dating sim, natawa nga ako dahil mas magaling siya kaysa sa'kin kahit na lalaki siya. Inaantay lang namin na magising si Mommy saka na kami lalabas sa aming silid at maligo.
"Kurt ba't di pa pumupunta si Daddy dito? Kanina pa tayong nag-aantay sa kanya."
"Alam mo kambal spoiled ka na talaga...learn how to wait cause not all the time you can have whatever you want without patience, got it? May kasabihan nga diba patience is a virtue."
"Kailan ka naman nag-aral ng mga kasabihan, kala ko ba spell books and vampire skills lang ang binabasa mo palagi"
"Manahimik ka na lang diyan, minsan nagbabasa din ako ng libro na para sa mga tao para may info ako tungkol sa kanila."
"Napaka-seryoso mo talaga Kambal."
Napaluha na naman ako, shit!shit!pagmakita to ng kakambal ko baka maiinis yun.
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasyQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...