Aurora's POV
[Present]
"So ano nangyari sa inyo ni Kyoshiro, Aurora?" Tanong ng pinsang babaero ni Spring(Michael Andrew ata ang pangalan niya).
"Ikinasal kami kinabukasan at wala namang nangyaring di maganda sa kasal namin ngunit...
[500 years ago]
"Talaga magkakaanak na tayo?" Sabik na sabik talaga ang asawa ko dahil may nilalaman na ang sinapupunan ko.
Hinimas-himas niya ang aking tiyan. Kita sa mga mata niya ang kaligayahan dulot ng pagkakaroon namin ng anak. Isang linggo pa to sa sinapupunan ko pero kung makaprotekta tong si Shiro sa'kin parang ilang buwan na lang at manganganak na ako. Well, di ko naman siya masisisi dahil first child namin to...first heir ng dalawang kaharian ng magkaibang lahi.
"Baby, kapag nakalabas ka na sa mundong to... sisiguraduhin ni daddy na hindi ka masasaktan kahit mga lamok papatayin ko." Natawa ako sa sinabi kaya tinitigan niya ako ng why are you laughing type of look. I just shrug my shoulders as an answer at umiling lang siya saka niya ibinalik ang atensiyon niya sa tiyan ko.
He kiss my tummy then he look at me with a bright smile. He kiss my lips, while kissing me a smiled form in his lips.
"Dapat malaman ng lahat na may heir na sila...both Love and Blood Reach." Masayang-masaya niyang pagkasabi.
"Ikaw ang bahala, teka you're the father of this child so ano ang pangalan ng magiging baby natin?" Nakangiting tanong ko sa kanya.
"Oo nga no...teka, kung babae Kiana Rose e kung lalaki Race...di ko pa maisip e basta dapat may Race sa pangalan ng baby boy natin."
"Paano kung Ethan David Race or Ethan Race na lang?" Pagbibibgay opinyon ko sa kanya.
Wow lang ha! Kung makangiti wagas. Pangalan lang naman ang pinag-uusapan dito e.
"Ang ganda ng pangalan ng magiging anak natin." Niyakap niya ako ng mahigpit.
"Diba may pagpupulong kang dapat puntahan? And ikaw ang hari ngayon sa kaharian ko kaya dalawang kaharian ang irerepresenta mo...baka malate ka." Pagpapaalala ko sa kanya.
"Oo nga no! Thanks for reminding me, my love. Baby aalis muna si dad ha, may pupuntahan kasi si dad. Babalik agad ako baby baka kasi mauhaw na naman ang mom mo sa blood ko pati na rin ikaw."
Agad siyang tumayo at nag-ayos sa sarili niya, tinulungan ko na siya sa pag-aayos. Nakangiti siyang tinitigan ako habang inilagay ko ang neckwear niya. After I put it, I look at him and admire his handsomeness. He grinned while looking at me, I averted my eyes away from his gaze because I know his up to something whenever he gaze at me.
"Luh!di na ako tinititigan ng asawa ko sa aking mga mata" ani niya.
Di pa rin ako tumitingin sa kanya. At iniiwasan kong mayakap siya dahil alam kong mamimiss ko ang scent niya...ipinaglilihi ko kasi ang aking anak sa scent at dugo niya kaya ito pigil lang ako ng pigil.
"Baka kasi di kita mapakawalan para sa pagpupulong kaya iniiwasan kong lumapit o tumingin sa seductive eyes mo."
Kakulitan nga naman ng bampira. He snake my waist again. Kiss my nape that makes me feel annoyed. Hinarap ko siya at itinulak ng kaunti.
Shit! His scent! I smelled it again. Tinakpan ko ang aking ilong at tumalikod ako sa kanya.
"Sige na baka malate ka pa"
Hinalikan ko siya sa pisngi at yun umalis na nga siya...hay naku! Kamuntikan ko naman siyang atakehin. Gutom na kasi ang anak namin.
"Baby, bakit ang blood ni Daddy mo ang gusto mong inumin? di ba pwedeng maghunt na lang tayo ng ibang dugo? Gusto mo ba talaga ang dugo ng daddy mo?" Sabi ko sabay himas-himas sa tiyan ko.
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasyQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...