Zero's POV
Masaya ako para sa beloved ko ngayong buo na silang magkakapatid...ang saya nga nilang tingnan na nagyayakapan pati kaming Starlight nakikisali na rin sa hugging mode nila. Natawa pa nga ako dahil nagrereklamo si Spring...ang cute niyang pagmasdan habang naiinis na nakatitig sa kanila dahil nakapout siya at nakaglare sa kanila.
"Zero mag-ingat ka nandiyan ang kalaban ng beloved natin. Lumayo ka sa kanya"
Bakit may boses akong naririnig? Lumingon-lingon ako to see kung sino ang nagmindlink sa'kin.
"Zero...ang halik na binigay ni Spring sayo dapat maulit uli para lumakas ang defense system natin laban sa mahika ng babaeng balak agawin ka mula sa mahal nating beloved."
"Magpakilala ka muna kung sino ka."
"Ako si Kyoshiro Eithan De Vladimir ang vampiree mo, sira-ulong bampira."
"Ako? Sira-ulong bampira? Papatayin kita dyan e."
"Di mo pwedeng gamitin ang kapangyarihan mo laban sa sarili mong vampiree...gawin mo ang pinagsasasabi ko para maprotektahan tayong dalawa laban sa kanya."
Lumapit ako kay Spring at sinundot-sundot ko ang tagiliran niya kaya binalingan niya ako.
"Bakit Zero?"
"Can I have your time? Kahit saglit lang..."
Spring grab my hand and we walk away form our group...dinala niya ako sa music room then she take a seat but still her eyes is with me.
"May problema ka ba Zero? May masakit ba sayo o... may arousal ka na naman?" Spring ask with a worried tone.
Lihim akong napangiti sa inasta ni Spring ngayon parang siya ang lalaki at ako ang babae sa sitwasyon namin ngayon. Ito ang dahilan kaya ayaw kong mahiwalay sa kanya kahit isang beses dahil she always pampered me...walang oras o segundo na hindi niya ako pinapampered e kaya yan nasanay na tuloy ako sa kanya.
"Ayaw mo ba nun, ibig sabihin nun mahal niya tayo...alam mo ganyan din ang Aurora ko noon. I'm always pampered by her and because of that I don't know how to live on my own, I really missed her sana gumising na siya para makausap ko na siya at mayakap"
"Ganern?! Pwede mong yakapin si Aurora but not my Spring..."
"Lagi ko nang niyayakap ang beloved natin."
"Ahhhhhh!bakit di ko yan alam? Kainis ka! Inunahan mo ako."
"Bahala ka na diyan napakachildish mo."
Blinock na ba niya ako? Suplado naman....
"Tapos ka na bang makipag-usap kay My King?"
"Huh? May tawagan din kayo at pareho pa sa tawagan natin."
"Nauna siya, Zero."
So ako ang imitator at siya ang original...ang daya naman.
"Itigil na natin ang issue ng mga endearment, dun muna tayo sa real issue mo."
Ang seryoso talaga ng My Queen ko...as always.
"Anong issue My Queen?"
"My King, wag mo nang ilihim pa ang katotohanan...napansin mo na ang galaw ng babaeng yun diba?"
"Oo nga My Queen at nag-aalala ako sa relasyon natin pagpatuloy niyang gagawin ang seduction thing niya...sinabi kasi sa'kin ni Kyoshiro ang bagay na pwedeng mangyari kapag nailagay na sa akin ang seduction spell ng babaeng yun."
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasíaQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...