Chapter 36: Abduction

707 16 0
                                    

Zero's POV

Buti na lang at nacorner ko si Spring... paano kasi simula nung marinig niya mula kay Travis ang pagbabago ng damdamin ni Summer para kay Travis which is rarely event lang ng mga immortals na katulad namin, bigla na lang siyang umiiwas sa'kin at di na niya ako nilalambing gaya ng dati. I am always pampered by her and I always cuddle, hug ang kiss her on her red kissable lips but now... impossible na yun mangyari.

Kapag niyayakap ko siya nagdadahilan siya para umalis sa pagkayakap ko, kapag hinahalikan ko siya agad siyang humihiwalay na para bang peck lang ang gusto niya o hindi...ayaw niya talaga! Kaya yun nagset ako ng plano para macuddle ko siya which is successful pero nang humiwalay siya sa cuddling namin agad akong pumunta sa set B ko ang magtatampo mode...always effective yun kay Spring. Kaya yun hinalikan niya ako but peck lang sana yun ng hinawakan ko ang bewang niya kaya mas nasubsob ang labi niya sa labi ko, in other words I made her kiss a deeper one.

Tapos yun pagkahiwalay namin sa halik, I immediately lay down on her lap then isinubsob ko ang aking mukha sa puson niya. Pero nakatakas siya at pumunta sa banyo, lumapit ako sa pintuan ng banyo niya.

"Kaya mo to Spring...lalayuan mo lang ng kaunti ang beloved mo just in case kung iiwan ka niya di ka na masasktan ng sobra." She murmured to herself.

At dun ko nalaman na ang kinakatakutan niya ang change of hearts...ang beloved niya ay may ibang gusto which is rare lang nangyayari sa aming mga bampira.

"You know now what I'm trying to avoid with." She said with a sad expression.

Mas lumapit ako sa kanya, kaya malapit nang magtama ang mukha namin sa isa't-isa. Nakayuko pa rin siya so I lift her chin up to make her see my eyes, the eye of a man longing for the love of his beloved.

"I love you and that is for all eternity... I won't love anyone other than you because no one can be like you and no one can replace you in my heart." I said with full sincerity.

"I love you too...more than you know." She answered but still di pa rin nawawala ang kalungkutan sa mga mata niya.

Kinarga ko siya in a bridal carry way, malungkot pa rin siya at nakatitig sa kawanangan. Umupo ako sa sofa but still nasa lap ko pa rin siya at walang imik, isinandal niya ang kanyang ulo sa dibdib ko...ito na ang chance kong yakapin siya. I wrap my arms to her, I am still praying to make her feel comfortable with my hug which it did.

"Don't let me go, my king" she said.

"No I won't, my queen." I replied without any hesitation but only happiness.

*Bogsh*

Holy shit!

Kurt?!

Bakit pawisan siya at...

Ano yang nasa bibig niya....

Dugo?!

But why is it because he drink a blood of a human?

No, I can't be, it isn't human blood...this blood in his mouth is his own blood.

"Mom! Dad! Did you see Ash?" Kurt ask while nagpalinga-linga.

"Hindi, kanina pa kami nandito ng mom mo but wala naman kaming napansin na pumasok si Ashiena dito." Sagot ko.

"Bakit anak?" Tanong ni Spring sabay alis sa kandungan ko.

"Mom, dad I think Ashiena's being abducted by someone." Kurt said with a frightful voice.

"Ano?! Teka umupo ka nga dito and care to explain everything to us."

HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon