Zero's POV
Asan na ba si Spring? Nandito na naman kasi ang arousal ko...kainis di ako makalabas sa dorm niya dahil sa kondisyon ko.
"Zero, nandito na ako..." Pumasok na si Spring sa wakas parang million years ko siyang inantay dito.
"Ba't ngayon ka lang? May nangyari ba habang wala ako sa tabi mo?"
"Wala naman, ay Zero! Nag-aarouse ka pa rin ba?" Tumango naman ako at ibanaling ko ang aking tingin sa ibang bagay baka kasi di ko makontrol ang sarili ko kapag titig ako ng titig kay Spring.
"Mabuti naman kung ganun." (=_=)Ale?anong sabi niya? Mabuti? nasisiraan na ata ng bait ang beloved koooooo.
"Spring naririnig mo ba ang sarili mo?" Lumingon siya sa'kin at lumapit.
"Oo bakit?" Tanong niya in innocent way...(<_<) parang may sumapi ng kung ano sa mahal ko.
"Spring baka ma-rape na kita ngayon...alam mo ba kung gaano kahirap pigilan ang arousal thing na to?"
"Nahihirapan ka na?" Tanong niya sa'kin na nakatalikod.
"Sobra!"
Natahimik ang paligid namin at para bang binalot kami ng katahimikan sa loob ng dorm-room ni Spring. Until she walk towards me and she push me hard, napaatras ako ng napaatras hanggang sa naupo ako sa sofa. Tahimik pa rin siya na nakayuko sa harapan ko at naka-upo siya sa lap ko.
"Sorry Zero but I have to do this to protect you. I love you" then she utter a word na di ko naiintindihan.
"Spring ano ba ang ginagawa mo? Sabihin mo nga sa'kin yang binubulong mo sa lingguwaheng alam ko...di sa wierd alien language mo." Patuloy pa rin siya sa pagbulong ng mga alien words...ehhhhhh!wala akong naiintindihan sa mga pinagsasabi niya.(T_T)Spring naman e!pinapahirapan pa ang utak ko.
Ale?bakit parang nang lalabo ang paningin ko sa paligid samantalang sa labi ni Spring hindi? Napakalinaw nito at pulang-pula, gusto ko siyang halikan. Ayst!Zero tigil ka diyan sa mga weird imagination mo. Papatayin tayo ni Spring paggagawin natin to.
*Dug*dug*dug*
Shit! I'm sorry Spring, di ko na mapigilan ang urges ko. Patuloy pa rin siya sa pagbulong pero ako pinupunterya ko na ang labi niya na napakapula. Siniilan ko siya ng halik but parang wala lang sa kanya yun at patuloy pa rin siya sa pagpikit sa mga mata niya, ilang sandali pa'y biglang kumilos ang dila niya papasok sa bibig ko kaya binuksan ko ang aking bibig at hinayaan ko siyang makapasok. Inilapat niya ang kanyang dila sa'kin. After several minutes, naramdaman ko ang unti-unting paglamig ng pakiramdam ko at nawawala ang kagustuhan kong mahalikan, yakapin o kahit nga ang mahawakan si Spring e.
"The ceremony is complete...Zero protektado ka ngayon ng spell ko na ipinasok ko sayo pero mag-ingat ka pa rin. Sa ngayon ang dorm-room ko lang ang ligtas na lugar para sayo kaya dito ka muna" tumango naman ako sa explanation niya.
"Thank you Spring, nawala ng paunti-unti ang init na nararamdaman ko dahil sa ginawa mo."
Umalis siya sa pagkakaupo niya sa lap ko at tumingin sa'kin with a gentle-loving smile, she walk towards me and kiss my forehead.
"Normally dapat ako lang ang babaeng kaharap mo sa mga ganung panahon, gusto ko yun but nahihirapan ka na kasi and I don't like it because this cursed thing keeps you from going outside at pinapahirapan ka na nito. Don't worry Zero, I'll make sure na mawawala to kaagad...humahanap na kami ng panlunas nito kung mayroon nga lang talaga." Pagpapa-assure sa'kin ni Spring.
I hug her tight knowing that she really love me and care for me, she's doing everything that she can to take my curse away from me. I let go of her dahil may sasabihin pa daw siya sa'kin.
BINABASA MO ANG
HEARTLESS MAGE QUEEN MEETS LOVING VAMPIRE KING
FantasiQueen Spring is a heartless and ruthless kind of Mage Queen, wala siyang pinapalampas kahit sino o anong kind na immortal ang kaharap niya. Siya ang known Queen ng Love Kingdom dahil sa pagiging magaling na pinuno sa Love Kingdom, she became heartl...