Lumagapak

21.7K 619 30
                                    

"hi-- hindi ah! Why would I?" nabubulol na sagot ni Ronchie kay Quen habang hindi makatingin dito. Sa labas ay patuloy ang pagbuhos ng ulan kasabay ng papalakas na pagpintig ng puso ng dalaga.

Tumayo siya mula sa kinauupuan. A part of her wanted to run as fast as she could, but a part of her wanted to stay.

Madilim at tanging liwanag lang ng cellphone niyang malapit ng malowbat ang nagsisilbing ilaw. But she could feel his heavy stare.

"Sigurado ka?" tanong nito. Aninag ni Ronchie ang pilyong ngiting naglalaro sa mga labi ng binata.

"O- oo!" juiceeeko! tili ng isip niya ng maaninag niyang nagsimulang humakbang si Quen palapit sa kanya. "A--- anong gagawin mo?" nanlalaki ang mga matang tanong niya dito. Napahakbang siya paatras.

He mischievously grinned while moving closer. "May gusto lang akong malaman.." wika nito.

Bawat paghakbang nito palapit ay tinutumbasan niya ng paglunok at paghakbang paatras. Hanggang sa hindi na siya makagalaw dahil malamig na dingding na ang kanyang nasa likod.

Halos manginig si Ronchie ng tuluyan na itong nakalapit at marahan nitong haplusin ang kanyang buhok. Their face was now inch away from each other. Na conscious dahil sa matiim nitong pagtitig sa kanya lalo na sa kanyang mga labi. Kaya wala sa sariling pinadaan niya ang kanyang dila sa kanyang mga labi para pawiin ang panunuyo nito.

His expression darkens. Hinawakan nito ang bewang niya at hinila siya palapit. "What are you doing to me?" pabulong nitong wika habang nakatingin ng mariin sa kanyang mga labi.

"Huh?" wala sa sariling sagot ni Ronchie habang nakatukod ang dalawang kamay sa dibdib nito. Amfufu kalahi nga ata ito ng wolverine! bulong niya sa sarili. Ramdam kasi ng kanyang mga pinagpalang kamay ang matitigas na muscles nito.

Heto na naman! tili ng isip niya ng makitang unti unting lumalapit ang mukha nito sa kanya. Halos magkanda duling siya ng ilang pulgada nalang ang layo ng mga labi nito sa kanyang mga labi. Pinipigilan niyang mapapikit dahil sa mainit at mabangong hininga nitong tumatama sa kanyang mukha.

Her eyes widened when his lips finally touch hers. She felt Quen smiled before he totally claimed her lips into a passionate kiss. Napahawak siya ng mahigpit sa mga balikat nito para kumuha ng lakas dahil biglang nanghina ang kanyang mga tuhod.

Saglit nitong pinutol ang kanilang paghahalikan "I was right.." mahinang bulong nito "your addicting!" saad nito bago kinayumos ulit ang kanyang mga labi sa ilang malalalim na halik.

Ang kanyang nanlalaking mata ay unti unting napapikit at ninamnam ang bawat galaw ng mga labi nitong nagbibigay ng hindi niya maipaliwanag na sensasyon sa kanyang katawan.

Parang naramdaman naman nito ang panghihina niya dahil mas hinapit siya nito palapit. She shivered when she felt his hand slowly caressing her back. Napasinghap siya ng idiin nito ang sarili sa kanya.

Ronchie suddenly opened her eyes not because of his lips slowly travelling down to her neck but because of something hard poking her tummy.

"Qu---en?" ungol niya sa pangalan nito.

"hhhmm--mmm" he answered huskily while busy nipping her neck

Napaungol siya ng maramdaman ang isang kamay nitong marahang naglakbay patungo sa kanyang dibdib.  His palm captured her breast na para bang sinusukat nito ang laki.

Amfufu it was driving her crazy! Pero hindi niya napigilang ibulalas ang kanyang nasa isip. "A-- uhhh-- Anong yang ma-- uhhhh matigas diyan sa bul-sa mo?" paungol niyang tanong. Kanina pa siya nacucurious kung ano yun. It was hard yet soft?

He stopped kissing her at maya maya pa ay naramdaman niyang yumugyog ang mga balikat nito. 

Napakunoot ang noo ni Rochie "Okay ka lang?"

Ang mga kamay nitong nasa dibdib niya ay inilipat nito sa tiyan pero ang kanan ay nanatitiling nakahapit sa bewang niya.

"Anong nangyayari sayo?" nagtataka niyang tanong kay Quen.

Imbes na sagutin siya ay umalingawngaw ang napaka seksing halakhak nito. Ang kanyang pagtataka ay napalitan ng pagkamangha.

Ronchie made sure that her mind totally captured the scene. Para may lagi siyang babalik balikan sa isip. Baka once in a life time lang itong humalakhak. 

Ng kumalma si Quen sa katatawa ay inilapit nito ang mukha at pinagdikit ang kanilang mga noo. "I don't know what to do with you anymore" wika nito. Masuyong ikinulong ni Quen sa pamamagitan ng mga palad ang mukha ni Ronche "You turn me on and made me laugh at the same time" He sexily bite his lower lips "My innocent Ronchie"

Ako nalang ang kakagat please! Tili ng isip ni Ronchie

Nagulat siya ng hawakan ni Quen ang kanyang mga kamay at hinila siya "Tara!"

Naguguluhang napatitig siya dito "Saan? Ang lakas ng ulan oh!" nguso niya sa labas.

He smiled playfully at giniya siya palabas. 

"Teka yung payong!" pigil niya sa binata.

"That won't help! You'll get wet anyway!" wika nitong may pilyong ngiti ang naglalaro sa mga labi. Biglang nagliparan ang mga paru paro sa kanyang sikmura. Bakit pakiramdam niya may ibang meaning ang wet na sinsabi nito? Base sa pilyong ngising nakapaskil sa mga labi.

Wala siyang nagawa kundi magpatianod dito. 

Nang madaanan nila ang post ng Guard ay wala ng tao dito. Marahil pati si Mang Mario ay umuwi na. 

Sinuong nila ang malakas na ulan. Dahil walang kuryente ang kidlat ang nagsisilbing liwanag nila. Kung sa karaniwang pagkataon lang manginginig na siya sa takot dahil sa kidlat na tila nagyayabang na gumuguhit sa kalangitan maging ang nakakabinging kulog ngunit iba ngayon. She felt so secured just holding his hand. Kahit pa ata giyera ang suungin nila hindi siya matatakot. 

Nanginginig na siya ng makarating sila sa tapat ng gate ng binata. Napatingin siya sa kanilang pwesto sa kanilang saradong pwesto sa tapat. Walang ni Ilaw ng lampara. Nakahinga siya ng maluwag ibig sabihin nakauwi na ang mga ito sa bahay nila.

"Let's go!" wika nito ng mabuksan nito ang gate ng bahay nito.

Saglit siyang natigilan. Inosente man siya sa mga ibang bagay ni hindi niya nga alam kung paano matikman ang langit but she's not dumb. She knew sa oras na pumasok siya sa gate nito she's willing to surrender everything.

Her heart...

Her body...

And even her soul...

Ready na ba siya? Napatingin siya sa gwapong mukha ng binata na bahagyang naiilawan kapag umuulan. Pinakiramdam niya ang dibdib na halos magwala na sa lakas ng kabog nito.

Maya maya pa ay humugot siya ng ilang malalalim na paghinga at bumuo ng disisyon. She's 28, nasa tamang edad na siya. Hindi naman siguro masama na pagbigyan niya ang sarili. Maybe it's the right time to experience new things.

And her heart couldn't deny the fact na nahulog na siya. No.. nahulog is not the right term kundi lumagapak!

Humigpit ang hawag niya sa kamay ng bata. Sa pamamagitan nito ipinarating niya kung ano ang kanyang desisyon. 

Agad naman nitong nakuha ang ang ibig niyang sabihin. Sa isang iglap ay pangko na siya nito habang magkahugpong na ang kanilang labi.

***

Wahhhh guys heto naaaaaah! 

Este susunod na...

Alam na guyssss!

Isang order nga ng langit pleaseeee! hahaha

Tiis tiis lang guys! Umaapaw pa kasi ang work ko..

I love you!

Shy___


Quen Hades: The Mysterious LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon