Private

24.6K 654 22
                                    


Nang makapasok sila sa bahay ni Quen ay dumiretso ito habang pangko siya paakyat sa hagdan. Tila wala itong pakialam kahit nababasa ang sahig dahil tumutulong tubig ulan galing sa kanilang mga katawan.

Sinipa nito pabukas ang isang pinto at dahan dahan siyang inilapag sa sahig. Ronchie's heart pounds faster when she met Quen's eyes clouded with desire.

Quen reached the hem of her blouse "Hands up sweetie" he huskily whispered. Nanunuksong marahan pa nitong kinagat ang kanyang tenga.

"uhhhhh" Ronchie moaned at sinunod agad ang utos nito. Itinaas niya ang dalawang kamay sa ere. Ng magtagumpay itong matanggal ang kanyang blouse ay basta nalang nitong iniitsa kung saan. Agad nitong isinunod ang kanyang slacks na sout.

Lust and hunger mirrored Quen's eyes when he started roaming her body na ang tanging dalawang maliit na saplot sa maseselang bahagi nalang ang natitira.

Gusto niyang takpan ang sarili dahil sa hiya. She knew her body is not perfect. Napatingin siya sa dibdib na hindi kalakihan. Sa kutis na hindi kaputihan pero makinis naman. But just seeing Quen's eyes gave her courage.

 Napakagat labi siya. The way he looked at her made her feel sexy so sudden.  

May pagmamadaling ito na mismo ang nagtanggal sa sariling damit. He only left a tiny piece of cloth.

Watdapak! Hindi mapigilang magmura ni Ronchie ng tumambad ang katawan nito. Walang duda kalahi nga ito ni Wolverine abs palang nagmumura na.
Napalunok at nanlaki ang mata niya ng mahagip niya ng tingin ang harapan nito.

That bulgeeeeee! Para siyang pinangapusan ng hininga. Anaconda ata ang nanduon sa laki. Juicekooooo!

"D*mn you made me ache!" mariin nitong wika before he smashed her lips again. Naramdaman ni Ronchie na gumapang ang mga kamay nito sa kanyang likod upang tanggalin ang hook ng kanyang bra. Habang ang mga labi nito ay bumaba patungo sa kanyang leeg.

Napahawak siya ng mahigpit sa matitipunong braso nito ng gumapang ang masarap at nakakiliting sensasyon sa bawat himaymay ng kanyang katawan when Quen started biting and nipping her neck. 

Binuhat siya nito at dahan dahang inilapag sa malambot na kama.

"Hmmmm Que—n" hindi mapigilang ungol ni Ronchie ng ang kamay nito ay nagsimulang masahiin ang kanyang dibdib. He pinched her nipple and it automatically hardens.

"Uhm--mm It perfectly fits" anas nito habang patuloy sa paghulma ang kamay nito sa kanyang dibdib

Everything was new but her body knew how to respond in his touch. Para siyang mababaliw sa bawat sensasyong lumulukob sa kanya lalo na ng marating ang mga labi ni Quen sa kanyang dibdib.

He teasingly twirls his lips around her nipple bago nito tuluyang isinubo. He sucked it like a hungry baby who haven't taste milk for ages. Hindi niya mapigilang impit na mapaungol. "ahhhhhh—Quennn!" she arched her back.

Matapos nitong pagsawaan ang isa ay isinunod naman nito ang isa niyang dibdib. Iniliyad niya ang kanyang dibdib at napasabunot siya sa buhok nito at hinila palapit pa lalo sa kanyang dibdib.

His hands and tongue was making her crazy! She felt a hot creamy fluid comes out from her core. 

While sucking and nipping her breast Quen's right hand slowly travels down. Napapaigtad siya... pinipisil nito ang bawat madaan.

Hanggang sa marating nito ang pakay. Ang nasa gitna ng kanyang mga hita. Nanunuksong pinadaan muna nito ang mga palad sa gitna.

"Hmmhmmm" 

Maya maya pa ay dahan dahan na nitong hinila ang natitirang sagabal pababa. Nahihiyang pinagdikit naman ni Ronchie ang mga hita.

"Don't!" pigil ni Quen pumagitna ito at iniharang ang binti. 

Ronchie felt his hardness throbbed between her thighs. She gasped because her core subconsciously pulsed with creamy heat.

He groaned "Ronchie... god you're driving me crazy!" his fingers dug in her sex while his lips claimed her crown again.

Her hands grasped tightly on the sheet "ahhhhhhh!" hindi niya napigilang sigaw dahil hindi niya nakayanan ang sensasyong lumukob sa kanya. 

Ang mga labi nitong nasa kanyang dibdib ay gumapang ulit pababa bawat daanan ay nag iiwan ng libo libo ng masarap na boltahe na kumakalat sa kanyang katawan.

Nanlaki ang kanyang mga mata at nanginig ang kanyang mga tuhod ng maramdaman ang mainit nitong hinga sa gitna ng kanyang mga hita. 

Bahagya niyang itinulak si Quen "anong ga--gawin mo?"

Tumaas ang dulo ng mga labi nito "I'm gonna taste you sweetie"

Halos lumuwa ang mga eyeballs ni Ronchie sa narinig. Taste? Juiceekoo tinitkman ba yun? Naginit ang kanyang mga pisngi at pilit na pinagdikit ang mga hita. Ngunit dahil nasa gitna niya ito ay hindi siya nagtagumpay.

"ayo-------" hindi niya naituloy ang sasabihin dahil nasa sagradong bahagi na ng kanyang katawan ang mga labi nito. 

T*ng *na ng dila nito trenta! mura niya sa isip ng maglumikot ang dila nito. He was trusting his expert tongue greedily inside her. Nalulon niya lahat ng kanyang pagtutol sa isip. Hindi niya alam na ganito pala ang pakiramdam kapag hinahalikan ang anu mo.. waaaaahhhh!

Kung kanina ay tinutulak niya ito ngayon ay napakapit sa sa buhok nito, napapikit ng mariin at mas lalo pang isinubsob sa kanya lalo na ng maramdaman niya ang kiliting parami ng parami. Any moment pakiramdam niya ay sasabog na siya.

"Que---n"

"UHhmmm?"

"uhhhh sa--glit na--iihi ako" naramdaman niyang ngumisi ito. Imbes na tumigil ay mas pinagbutihan pa nito ang ginagawa. Nagsanib pwersa pa ang kamay at dila nito.

He groaned "let it go..."

Let it go? Elsa ikaw ba yan? Frozen lang ang peg? Hindi na talaga niya kaya lalabas na....

Hindi tuloy niya alam kung saan kakapit. Kung sa bedsheet ba oh sa ulo nito. "Ahhhhhhh Queeeeeeennnn!" hindi niya napigilang sigaw kasabay ng panginginig at pagsabog ng nakakabaliw na sensasyon sa kanyang katawan. May naramdaman siyang mainit na lumabas sa kanya.

What shocked her most was Quen taking all of it. Wala itong sinayang ni isang patak.

Lumayo ito sa kanya kitang kita niya ang basa pa nitong mga labi. Pinadaan nito ang dila sa mga labi "Yummy... now my turn sweetie" nakangising saad nito habang binaba ang natitirang maliit na saplot sa katawan.

Sh*T anaconda! Kasya ba yan? tili ng isip niya

"Scared now? pwede ka pang umatras"

Napalunok si Ronchie, atras? Sabi nga nila don't let the opportunity pass baka mamaya lumagpas na siya sa kalendaryo ay hindi na siya magkaroon ng ganitong pagkakataon.

Lalo na sa ganito kagwapong nilalang. 

Napatingin ulit siya sa harap nito. Napalunok siya ng ilang beses dahil para naman itong nagmamalaking pumintig pa. Juicekooooooo!

Bahala na! Kakayanin Sir! Kakayanin......

****

Guys kung ano man ang nabasa niyo sa chapter na to at sa susunod na chapter

Inosente ako!

Inosente ako pwamisss! hahaha

Pambawi naman sa inyong pag hihintay at pagkabitin

Mwah!

Shy___


Quen Hades: The Mysterious LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon