"Bakit mo sinabi kila Tatay na kasintahan mo na ako?" pilit na itinatago ni Ronchie ang kilig na nararamdaman. Sila nalang ni Quen ang naiwasan sa sala. Nagsi akyatan na sa kani kanilang kwarto ang mga kasama niya sa bahay.
Iginala muna ni Quen ang mata sa paligid. Nang masigurong walang nagmamasid sa kanila ay nakataas ang sulok ng mga labi nitong umisod palapit sa kanya. Inipit siya nito sa sofa "Ayaw mo ba?"
Ronchie gasp ng walang pasintabi nitong huliin ang kanya mga labi. She gripped his hair when Quen sensually bite her lower lip. Nanunukso... nanakam...
She tried her best not to moan baka marinig sila sa taas lalo na ng sumuot ang palad nito sa kanyang pantulog at naglakbay patungo sa kanyang dibdib. Her nipples instantly harden.
Iniwan ni Quen ang kanyang mga labi at gumapang ang mga labi nito papunta sa kanyang tenga. "Ayaw mo ba?" paguulit nito sa tanong before he nibbled her ear. Napakagat siya ng labi para hindi mapaungol.
Alin ba ang ayaw ko? Ang sinabi nitong kasintahan na niya ito o ang kasalukuyang ginagawa nito sa kanya?
Ronchie shook her head "Gu--sto" napakapit siya ng mahigpit sa buhok nito lalo na ng bumaba ang mga labi nito sa leeg sa sensitibong parte ng kanyang leeg. Kinagat kagat ito ni Quen pagkatapos ay didilaan.
Amfufu! Sinong nagsabing ayaw ko?
I want it!
I want it both!
"D*mn!" mariing mura ni Quen pagkatapos ay tila nahihirapang lumayo sa kanya. Nagtatakang nag angat siya ng tingin at sinalubong ang mga mata nito. Para siyang napaso at kumalat ang init sa kanyang buong katawan ng makita ang mga mata nito. His eyes was full of desire and need. Those eyes was enough to make her moist down there.
"Bakit ka tumigil?"
"May pababa" lumipat ito sa pang isahang upuan.
"Huh?" magtatanong pa sana siya ng makarinig ng yabag pababa sa hagdan. Nagtatakang tumingin siya kay Quen? Paano nito nalamang may pababa? Sumungaw ang kanyang Ate. Humihikab pa ito.
"Oh andito pa pala si Pogi"
"Pauwi na din ako" tumayo si Quen at tumingin sa relo sa bisig "Gabi na din pala, hindi ko namalayan ang oras" Bumaling ito kay Rochelle at nagpaalam "Alis na ako, pakisabi kila Aling Gloria Salamat"
Tumango si Rochelle "Sige Ingat ka.." bumaling ito kay Ronchie na hindi maipinta ang mukha "Babaita ihatid mo na yang jowa mo sa labas. Plantashin mo yang gusot sa mukha mo nagmumukha kang bitin!" nag aasar na humagikgik pa ito bago tuluyang pumunta sa kusina.
Pakiramdam ni Ronchie umakyat ang kanyang dugo mula talampakan patungo sa kanyang pisngi dahil sa sinabi ng kapatid.
Eh kung bibig kaya niya ang plantashin ko?
Akmang hahabulin niya ang kapatid ng mapatigil siya. She heard Quen chuckled. Lalo siyang nainis. Dahil sa walang rendang bibig ng kapatid pinagtatawanan tuloy siya ngayon pati ni Quen.
"Anong nakakatawa?" nabwibwisit na sita ni Ronchie dito.
Humalakhak si Quen "Woah.." hinawakan nito ang kamay ni Ronchie at hinila palabas. Nakasimangot namang nagpatianod ang dalaga dito.
Nang makalabas ang mga ito sa bahay ng dalaga ay isinandal ito ni Quen sa dahon ng pinto. Hinapit nito ang dalaga patungo sa katawan.
Lumuwa ang puso ni Ronchie ng titigan siya ng matiim ng binata. Nagtayuan ang balahibo niya sa katawan sa kakaibang titig na iyon. Lalo na ng dahan dahang haplusin ni Quen ang kanyang mukha.
"Baka mawala ako ng ilang araw"
Her eyes widened "Saan ka pupunta?"
"Uuwi ako sa amin" maikling paliwanag nito.
"Ahhh..." come to think of it ngayon lang niya naisip hindi pa pala niya kilala ang binata. Kung taga saan ito, kung nasaan ang mga magulang nito kung ilan silang magkakapatid. Madami pa pala siyang hindi alam sa binata bukod sa pangalan at apelyedo nito. "Kelan ka babalik?" Gusto niyang tanungin ito ngunit ibang mga kataga ang lumabas sa kanyang bibig. Hahayaan nalang siguro niya ng binatang kusang magkwento sa kanya.
Ipinatong ni Quen ang ulo sa kanyang leeg "Babalik din ako agad"
Ipinagsawalang bahala ni Ronchie ang kabang pilit na sumisingit sa kanyang dibdib dahil sa hindi detalyadong sagot nito. Pumikit siya ng mariin at yumakap ng mahigpit dito. Sa ngayon hahayaan niya ang pusong magtiwala dito. "I love you" Hindi niya napigilang manulas sa kanyang mga labi. Pakiramdam niya nag uumapaw ang pagmamahal niya sa binata.
Ramdam niyang saglit na natigilan si Quen. Kumudlit ang panandaliang kirot sa kayang puso na agad na napawi ng yumakap ito ng mahipit sa kanya.
***
"Pare where are you?" Bungad na tanong ni Quen kay Macky ng sagutin nito ang tawag niya."What? I can't hear you pare!"
Hindi ito halos marinig ni Quen dahil sa malakas na musika sa kinaroroon nito.
"Where are you?" Malakas ang boses na ulit niya sa tanong.
"Wait Miss uhmmm.." umungol ito "ahhhhh heaven este Pegasus Pare"
Quen shook his head. Alam niyang may nilalandi na namang babae ang kaibigan. "Wait for me, I'm coming over!"
Kailangan niya ng alak sa katawan ngayon para marelax. He was confused of himself. Abot kamay na niya ang inaasam pero bakit parang hindi niya maatim na saktan ang dalaga. He need to cut their connection as soon as possible.
Pagpasok niya sa Pegasus he saw Macky with a girl sitting on his lap while kissing toridly.
He tapped his shoulder bago siya umupo sa katapat na upuan nito. Agad siyang nagsalin ng beer sa baso at sinaid ang laman nito.
Macky saw what he did, tumigil ito sa pagpapak sa babae. "Laters baby" he wink and gave a smack on the girl lips bago ito tuluyang pinakawalan.
"Okay!" Hagikgik ng babae at nagflying kiss pa ito kay Quen. Pinalo ni Macky ang pang upo nito at may ibinulong sa babae. Maya maya ay umalis na ito.
Macky faced Quen "Anong problema?" Nagsalin din ito ng beer sa baso.
"I saw him" he gritted his teeth at dumilim ang anyo.
Agad namang nahulaan ni Macky ang sinasabi nito. "So what are you planning to do now?"
"Like what I have planned from the very start!"
Macky saw uncertainty on Quen's eyes. He knew something have changed. "You sure pare?"
Hindi umimik si Quen nagsalin lang ulit ito ng beer sa baso nito.
"What about the poor girl?"
Naglabasan ang mga ugat sa kamay ni Quen sa pagkakakuyom. "This is what I want!" Maging ang sarili niya ay hindi kumbinsido sa pinakawalang salita. Siguro sa simula lang siyang mahihirapan. Makakalimutan din niya ang dalaga. Ang mahalaga ay mabigyan niya ng katarungan ang pagkamatay ng mga magulang. Kahit pa may masaktan at masaktan siya.
"Cheers?" ayaw na ng usisain pa ni Macky ang kaibigan. He is a man of a few words, he knew sooner Quen will realize something.
"Cheers!"
Hindi ininda ni Quen ang pait na gumuhit sa kanyang lalamunan at tuloy tuloy na nilunok ang isang baso ng alak na parang tubig.
He bitterly smiled when Ronchie's face appeared oh his mind.
Kung sana hindi siya anak ng lalakeng yun..
Baka pwede pa...
Baka pwede pa niyang pagbigyan ang sarili...
BINABASA MO ANG
Quen Hades: The Mysterious Lover
General FictionHe grew up finding the person Behind his parents death. There is only one thing in his mind, REVENGE. And nobody can stop him.