Pagkalapag sa kanya ni Quen sa kama ay si Ronchie na mismo ang kusang naghubad sa kanyang mga damit. Excited na kung excited! Paki ko! Namiss ko si Anaconda! Mamatay kayo sa inggit!
Maging si Quen ay kusang tinanggal din ang mga damit nito habang mariing nakatingin sa katawan ng dalagang wala ng ni isang saplot. His eyes darkened with desire! He miss her badly and his hard buddy down there couldn't even deny it. Her breast becomes bigger marahil dahil sa pagbubuntis nito. Lumamlam ang kanyang mga mata ng mapadako ang kanyang tingin sa tiyan nito. Uminit ang sulok ng kanyang mga mata, marahan niyang hinaplos ang umbok nito. "Hey Little one! I'm your dad" saka lang niya naalalang dapat ay kakain si Ronchie kanina. Ngunit hindi natuloy dahil sa kadramahan niya. "You hungry?"
"Yes!" si Ronchie ang sumagot.
Bigla nataranta si Quen "Wait-- ikukuha kita ng pagkain"
Doon na tuluyang nagusot ang mukha ni Ronchie! May balak ba itong binitinin siya? Hubad na sila at lahat! Maagap niyang hinawakan si Quen sa braso hinila niya ito palapit sa kanya "Gutom na ako!"
"Okay sweetie ikuku---"
Matalim niya itong tinignan "Gutom na ko sayo!"
Laglag ang pangang napatingin si Quen kay Ronchie ngunit agad din siyang nakabawi ng mapagmasdan ang mukha ng dalaga. She wasn't joking! Need was visible in her eyes. Tuluyan ng napatid ang kanyang katinuan. Siya na mismo ang kusang tumawid sa pagitan ng kanilang mga labi.
He kissed her rough.. passionately... lovingly... He was taking his time binabawi niya ang mga gabing nangulila siya sa dalaga.
Ronchie willingly opened her legs ng maramdaman ang kamay ni Quen na gumagawa ng daan patungo sa gitna ng kanyang mga hita. Habang ang isang kamay nito ay salitang minamasahe at pinipisil ang magkabila niyang dibdib.
"Hmmmmm Qu--en" impit niyang ungol at napakislot pataas ang kanyang balakang ng tuluyan ng narating ni Quen ang pakay. He inserted his two finger at nagsimulang maglaro doon.
Mula sa kanyang mga labi ay gumapang ang mga labi nito sa puno ng kanyang tenga. Napaungol siya ng marahan siyang kinagat doon at bumulong "You are wet sweetie"
Umawang ang kanyang mga labi at mas ibinuka pa ang kanyang mga hita taking his fingers deeper. Ungol lang ang naging tugon niya dito. Napasabunot siya sa buhok ni Quen ng gumapang ulit pababa ang mga labi nito sa kanyang leeg. She tilt her head giving him access. He was biting and nipping her neck sensitive part.
"Ohhhhh!" impit siyang napaungol ng lukubin siya ng mas nakakabaliw na sensasyon ng lumipat ang labi nito sa tuktok ng kanyang dibdib. His tongue was moving in a circular motion in her harden nipple tapos ay bigla nitong sisipsipin. Halos tumirik ang kanyang mga mata sa sarap lalo na ng salitan nitong ginawa sa kanyang magkabilang dibdib kasamay ng mga daliri nitong bumabon ng malalim, mabilis at paulit ulit sa gitna ng kanyang hita. "Que---n"
"Hmmm Yes sweetie?" his lips was now travelling down. Mahigit siyang napakapit sa kobre kama ng maramdaman ang hininga ni Quen sa kanyang bukana. "I'm going to taste you!" akmang isusubsob nito ang mukha sa pagitan ng kanyang mga hita ng pigilan niya ito. Nagtatakang tumingin sa kanya si Quen.
Napakagat labi siya at lakas loob na sinabi ang gusto sa binata "I wan't to taste you too". mula sa nagtatakang tingin ay biglang napalitan ng pagnanasa ang mga mata ni Quen.
"I'm all yours sweetie"
Pumaibabaw si Quen sa kanya but in opposite direction. She was now facing his Anaconda and she can feel Quen's warm breath sa gitna ng kanyang mga hita. She quivered when she felt Quen's tongue delving in. It's time to taste him too. She held his thing at marahang minasahe ito. Binasa muna niya ang namamagang labi bago tuluyang isubo ito.
BINABASA MO ANG
Quen Hades: The Mysterious Lover
General FictionHe grew up finding the person Behind his parents death. There is only one thing in his mind, REVENGE. And nobody can stop him.