All rights reserved ©2016 by LoveMishap
"Just remember," he told her. "If you run from me, I will pursue."
― Nenia Campbell
⚜⚜⚜
Maxwell's POV
Napapangiti na pala ako ng di ko namamalayan. "Anong iningingiti mo dyan? Para kang sira!" si Rissy saka ito umikot upang makaharap sa akin. Umikot din ako at hinarap siya. Ipinatong ko ang aking ulo sa aking palad at ang siko ko nakatukod sa kama.
"I don't want this moment to end. Kahit na mamatay na ako ngayon," nakangiting sabi ko.
BIgla namang tumalim ang mga mata niya. Akala ko magagalit na naman ito kaya nawala ang aking ngiti. "Don't say that!" inis nitong asik na ikinangiti ko ulit. Kita ko ang disapproval sa mga mata niya.
"Bakit ba puro patay ang sinasabi mo?" tanong nito na nakairap.
Tumawa ako ng malakas. "Kasi ready naman na ako dahil andito ka ngayon sa tabi ko," saka ako umusog at dumikit sa kanya. Parang natigilan naman ito, ang mga mata nito nakatitig parin sa akin.
Dinala ko ang aking palad sa kanyang makinis na pisngi saka pinadaan ito. Ang lambot ng pisngi niya na parang silk lang, masarap sa palad ko. Kanina pa ako nagpipigil na yakapin at halikan ito ng mariin, to explore her. Hindi ko alam kung saan ko nakuha ang lahat ng pagiiwas na haklitin ito at halikan ng marubrob.
"Ang lakas ng tibok ng dibdib mo," biglang sambit nito na ikinangisi ko.
"Basta pag lagi kitang katabi, parang nagcecelebrate sa loob," nakangising sagot ko.
"Ako rin. Kahit anong pigil ko, ang lakas din ng tibok." Sabi nito saka tumingala para masalubong ang mga mata ko. "Naririnig mo ba?" tanong pa nito. Ang kanyang mga mata punung-puno ng sari-saring emosyon.
"Hinde eh," sabi ko. Biglang may ideyang pumasok sa isip ko para marinig ito. "Sandali," saka ako umusod pababa. Ngayon ang mukha ko nakaharap na sa dibdib niya. Suot nito ang puti kong t-shirt na parang bestida na sa kanya sa laki. Hindi narin ito nagshort kasi natatakpan naman nito ang puwitan niya.
"Anong ginagawa mo?" biglang nag-alala ito. Tiningala ko siya saka nginisihan.
"Para mapakinggan ko, saka ko isiniksik ang mukha ko sa kanyang dibdib. Napasinghap naman ito. Biglang nag-init ang buong pakiramdam ko, at parang bigla ulit akong nilagnat, ngunit ibang uri ng lagnat. Ang sarap ng amoy niya, at ramdam na ramdam ko ang firm nitong dibdib, at lalo pa itong lumaki.
Ramdam ko rin ang lahat ng dugo kong nabuhay at dumaloy ito paibaba, at para akong kinikilit sa ibaba. Ang my friends rise up in attention.
"Tainga dapat kasi, paano mo mapapakinggan kung mukha mo ang isiniksik mo!" sita nito sa paangil na boses pero punung-puno ito ng pagnanasa.
"Ah, oo pala!" nakatawang sabi ko pero hindi ko maalis ang mukha ko sa kanyang mahuhubog na dibdib at ang amoy nito, lalong nagpadagdag sa pag-iinit ko. Hinalikan ko ang tuktok ng globo nito na tigas na tigas na. Kitang-kita sa damit nito, bumabakat.
"Max!" parang kiniliti ang boses nito at saka napasinghap ito ng nilaro ko sa aking daliri ang dulo nito, underneath her shirt.
"Sandali," sabi nito saka umusod paatras upang mawala ang pagkakadikit namin at ang daliri ko sa kanyang tuktok ng kanyang globo.
Parang hirap na hirap itong huminga. Bigla naman akong nagpigil.
Itinulak ko ang aking katawan paitaas para magpantay kami. "Sorry," sabi ko at tumango naman ito. Kita ko ang pagnanasa sa kanyang mga mata pero hindi ko ito ipinagpilitan dahil kailangan ko pa siyang suyuin.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Game (Black Omega Psi Series 1)
RomansaCOMPLETED WARNING: CONTAINS MATURE SCENES, EXPLICIT LANGUAGES, INTENSE SEXUAL OR GRAPHIC VIOLENCE, NOT SUITABLE FOR MINOR READERS. Except: Sinisiguro ko sayo, zaya. Pag ikaw sumuko sa kamanyakan ko, hanap-hanapin mo ako. Parang gusto ko tuloy...