[Seven's POV]
Umupo ako sa may harapan ng isa sa mga puno kung saan nakatali ang duyan na hinihigaan ni Rie...saka ako tumingin sa dagat...
Ito na ata ang pinakamasayang pangyayari sa buhay ko...kahit hindi man nila sabihin sa akin hindi mawawala sa isipan ko ang katotohanang ampon lang ako...
Oo, I'm just an adopted son of my father and mother, sa umpisa ay nasa akin ang atensyon nila but when my brother was born pakiramdam ko'y parang wala na akong papel sa buhay nila, that's why mas pinili ko nalang na manirahan sa apartment ng mag-isa...
"Ang lalim ata ng iniisip mo."
Napalingon ako sa nagsalita...si Doctor Sid pala, umupo ito sa tabi ko...
"Ikaw pala.", sambit ko sabay tingin ulit sa dagat.
"Nakita ko ang ginawa mo kanina.", sambit niya na nakapagpalingon sa'kin.
"*smirk*", ako.
"Kailan pa?", tanong niya sa'kin.
"Uhmm... hindi ko alam...", sagot ko.
"*chuckles*", Sid.
"SEVEN!"
Napalingon kami ni Sid sa sumigaw.... nakita namin si Gray at ang iba pa naming kaklase nakatingala silang lahat sa langit kaya napatingin rin ako sa taas.
Hinawakan ko sa braso si Sid sabay hila sa kanya papunta sa harapan ko...
*BOGSH*
Tumayo ako sabay pagpag sa pang-upo ko... tiningnan ko si Sid na nakatihaya sa buhanginan at nasa tabi nito ang bola ng volleyball...
"Doc. Sid!", sila Gray sabay takbo palapit kay Doc. Sid na nakatihaya pa rin sa bunhanginan at tulala.
"A-Ang mu-mukha ko... a-ang guwapo kong mu-mukha...", mahinang sambit nito.
"Oi, Seven bakit mo ginawang pananggala si Doc. Sid?!", angil sa'kin ni Blaze.
"*sigh* Dahil guwapo ako?", sagot ko.
"Ha?", Blaze.
"Oi, si Seven nagjojoke na!", Gray.
Tiningnan ko ng masama si Gray, gwapo ako at hindi ako nagbibiro!
"Hindi ako kokontra sa sinasabi ni Seven kasi guwapo naman talaga siya.", Aeron.
"*knod-knod-knod*", Channe at Louie.
"OI, SEVEN! SINONG NAGSABI NA GUWAPO KA? AKO LANG ANG GUWAPO SA 4D AT WALA NG-------", Troy.
*BOGSH*
"Aray! PA-PARA SAAN BA--------", Troy nakaupo sa buhanginan hawak ang ilong niya.
"Sinong nagsabi na guwapo ka? Hindi ka guwapo.", Seven.
[Gray's POV]
STRIKE ONE...
"Ikaw ang pinaka-pangit sa 4D ah hindi sa buong school pala.", Seven.
STRIKE TWO...
"Grabe si Seven ba talaga 'yan?", sambit ko.
"Grabe siya kay Troy.", Blaze.
"Isa ka sa mga pangit sa school.", Seven sabay tingin kay Troy with his cold eyes.
*YOU NAILED IT,SEVEN.*
"A-Ang sama mo!", Troy sabay takbo palayo habang umiiyak.
0_0 - 4D
"What the------", sambit ko.
"Ang mukha ko... T_T", Sid.
"Mauna na ako.", Seven sabay lakad paalis.
[Rie's POV]
Dahan-dahan kong idinilat ang mga mata ko saka ako umupo sa----
*KA-BLAG*
Nahulog ako sa duyan una ulo...
Napaupo ako sa buhanginan sabay hawak sa ulo ko...
"Ang sakit...", sambit ko.
"Okay ka lang ba, Rie?"
Napatingin ako sa nagsalita...
"A-A-A-A-A-. . . . . . .AHHHHHHHHH!"
[Sid's POV]
Napatingin kami kay Rie....nanlaki ang mga mata ko sa nakita kong tao na nakatayo sa tabi ni Rie...
"I-IKAW!", bulalas ko sabay tayo at turo sa kanya.
* * *
PABITIN MODE ACTIVATED ! :P
HEHEHEHE ! PEACE ! ^_^v
BINABASA MO ANG
Teacher Rie S1 (under revision)
AçãoSOUTHVILLE HIGH.... isang all boys school.... Isang private school para sa mga lalaki na naghalo na ata lahat ng uri ng estudyante dito. Pero may isang section na naiiba sa lahat, isang section na kung tawagin ay BLACK SECTION. Black Section dahil w...