-ARIA'S POV-
"Nay! Mamamatay na ako.! Waahhhh..! Tulong!!!"- Sigaw ako ng sigaw dahil pinapatamaan ako ni nanay ng mga lumulutang na espada.
Ako kasi ang pinauna ni nanay na mag ensayo kasi ako daw ang pinaka matanda sa kanila..
Grabe lang... T__T
Ilag pa rin ako ng ilag..
Nagtatago na ako sa malalaking puno dahil sinusundan ako ng mga espada san man ako magpunta..
"NANAYYYY!!! GUSTO KO PA MABUHAY!!"- Sigaw ko dahil tatama na sa mukha ko ang mga espada!
"WAAAAHHHH...!!! MAMA..!! >,<"- Napapikit na lang ako..
Oh Lord.
Pinakain niyo po muna sana ako ulit bago niyo ako kunin. huhu.. T__T
Togsh.!
Huh?
Ano yon?
.
.
O.O > > Ako.
.
O.O > > Eve.
.
O.O > > Bea.
.
O.O > > Fear.
.
^_^ > > nanay.
.
Nakita kong lahat ng espada ay tumama sa malaking puno.
"Woah.!"- manghang sabi nilang tatlo.
"Magaling, Aria, hindi mo nga nagamit ang mahikang harang pero nagamit mo ang iyong kapangyarihan."- rinig naming sambit ni nanay.
"Huh? Waahhhh..!!"- parating na naman ang lumulutang espada sakin!
What to do?
What to do??? >,<
"AHHHHH...!!!" - pinaharap ko na lang ang mga palad ko para isalag sa mga espada sabay iwas ng tingin.
"Laging tatandaan dapat laging alerto."- Nanay.
Hinintay ko na tamaan ang mga kamay ko ng matutulis na espada pero parang wala akong naramdam. Minulat ko ang mga mata ko at sobrang lapit na sakin ng mga lumulutang na sandata.
Para siyang biglang tumigil.
"Oh.. Nagawa mo na ang mahikang harang, Aria, magaling. Fear, ikaw na ang sunod."- si nanay.
Ano daw?
Nagawa ko?
'Di nga????? O.O
Oh my gosh...!!!!
NAGAWAGA KO NGA!!!!! >,<
YESSS..!
Lumapit na ako kina Bea at Eve. Si Fear naman naka posisyon na sa harap ni nanay.
"In a magic I use everything. Make my wish a serious thing!"- Bigkas ni nanay 'tapos biglang lumabas ang mga pana! O.O
"Umilag ka Fear!!"- sigawan agad namin.
Agad naman siyang nakaiwas. Gumulong siya ng gumulong para maiwasan ang mga pana na aatake sa kanya.
Ang galing niya!
Parang alam niya ang susunod na gagawin. Kumuha muna siya ng malaking sanga para salagin ang mga pana.
"Fear, magic shield ang gamitin mo hindi kahoy."- paalala ni nanay Mathilde.
BINABASA MO ANG
The Four ELEMENTALIST {WATTYS 2017}
FantasyHere is the story of the journey of The Four Elementalist. •The WATER... •The EARTH.. •The FIRE.. &.. •The AIR... And what will it be there destiny? *** © All rights reserved 2017 Date: Feb 5. to March 29. {Done} *** PAALALA: Hindi po ito mala...