-ARIA'S POV-
Discuss ng discuss si sir... eh wala naman akong maintindihan. Hindi lang kasi ako makapag concentrate dahil sa katabi ko.
Nakakairita makatabi ang isa man lang sa kaibigan ng Blake na yan. -__-
Need for the operation revenge! Simulan na natin ang palabas.
Ginamit ko ang aking isip para ihulog ang libro na nasa mukha ni Blake. Nakapatong kasi sa mukha niya. Halatang hindi nakikinig sa guro.
Telekinesis magic ang tawag sa mahika na 'yon. Nagawa ko naman at mukhang success ang plano kung pagalitin siya.
"Who did that?! Is it you, Drew?"- tiningnan ng masama ni Blake ang kaibigan niya.
"What? No. Wala akong ginagawa sayo."- anito.
"Kapag may manggulo sakin ulit. Malilintikan kayo."- agad nang kinuha ni Blake ang libro at inalagay na naman sa mukha niya.
Hehehe.. Paktay ka ngayon. ^.^
Ipinahulog ko ulit ang libro na nasa mukha niya at nagalit na naman siya. Halos magkasalubong na ang kanyang mga kilay.
"Ohh.. Wala akong ginawa, Blake."- una na ni Drew.
"One last time, kapag may manggulo pa ulit sakin. Hindi na kayo sisikatan ng araw."- banta niya.
Natatawa na ako ngayon pa lang.. XD
Ipinahulog ko na ulit ang libro niya at dumiretso ako ng tingin kay teacher. Ramdam kong bumubulusok na sa galit si Blake.
Kanina pinag sabong niyo kami.. Ngayon kayo naman. (Evil grin)
"What the f*ck is wrong with you Blake!"- nagulat ako dahil biglang sumigaw si Drew kaya napatingin ako sa kanya.
.
O.O
.
Oh my...
.
Pffftt..
.
Hahahahahaha.! Laughtrip ang itsura niya! XD
Nakakatawa talaga, promise.!! Tahahaha.!!! XD
Nasunog lang naman ang buong katawan niya. Para siyang sinabugan ng bomba! Lahat ng buhok niya nakatayo na 'tapos ang dungis niya at sira-sira ang kanyang mga damit.
Ano kayang nangyari sa kanya?
"I told you, Drew, stop it."- inis na sambit ni Blake.
"I told you! Its not me!"- napatayo na si Drew.
Away na yan! Away na yan!
"Hey! Stop it the both of you!"- awat ni sir kaya naiinis na napa upo ulit si Drew.
Ok. Next plan. Hmm..
Tiningnan ko si Fear. Buti na lang at napatingin siya sakin. Pano ba ako makakapag bigay mensahe sa kanya. Wala akong notebook o papel. Wala ring panulat.
Pano ba 'to?
Aha! Try ko lang 'tong naisip ko.
May binulong ako sa hangin, 'tapos gusto kong si Fear lang ang makakarinig no'n.
Mukhang umiihip ang hangin papunta kay Fear!
Ang galing noh? I love magic! ^.^
Bigla naman siyang napangiti matapos niyang marinig ang sinabi ko.
Alright! ^.^
Nakita kong itinutok ni Fear ang kamay niya sa upuan ni Blake.
At...
BINABASA MO ANG
The Four ELEMENTALIST {WATTYS 2017}
FantasyHere is the story of the journey of The Four Elementalist. •The WATER... •The EARTH.. •The FIRE.. &.. •The AIR... And what will it be there destiny? *** © All rights reserved 2017 Date: Feb 5. to March 29. {Done} *** PAALALA: Hindi po ito mala...