-ARIA'S POV-
Matapos kaming mahulog kanina nagpaplano kaming apat kung pano makakaganti sa mga lalaking 'yon.
Kapag umepal din si Steve. Isasali rin namin siya sa paghihigante namin. Hindi kami bumalik sa classroom at nasa likod kami ng malaking puno nag-uusap.
"Pano natin sila magagantihan? At saka baka tayo pa ang mabaliktad niyan pag nagkataon. Hindi pa natin alam kung ano ang mga mahika nila."
"Hmm.. Huwag kang mag-aalala Eve hindi nila tayo masasaktan. Bwahahaha! (evil laugh)"- pa witch kong sabi.
"Pano ka nakaka siguro?"- Fear.
"Ano ba kayo mga kapatid. Nakalimutan niyo na ba na kaya nating harangan ang mahika nila? Hindi lang tayo nakapag handa sa ginawa nila kanina satin. Pero ngayon, handang handa na tayo."
"Pano nga?"- Bea.
Hay nako... -__-
"Edi gamitin natin ang mga natutunan natin kay nanay Mathilde sa pag e'ensayo. Remember? Yong mahikang harang?"
"Ay Oo nga pala!"- Bea
"Tama! Tama! Ang talino mo Aria!"- Eve.
"Salamat.. Salamat..^3^" -sabi ko sabay flying kiss.
"Maganda ang naisip mo. So kailan tayo mag sisimula?"
"Mamaya. Babalik tayo sa classroom."
"Eh? Babalik tayo don? Nakakahiyang bumalik >,<"- Bea.
"Ano ka ba? Dapat ipakita natin sa kanila na hindi tayo magpapatalo. Sila ang nagsimula ng gulo at tayo ang tatapos sa gulo na sinimulan nila." - Me.
"Kinakabahan ako sa pinaplano mo, Aria."- Eve.
"Ako rin."- Fear.
"Edi kung ayaw niyo. Ako na lang mag isa ang gaganti sa kanila."
"Naku! Hindi ka namin hahayaang mag-isa. Sige. Gawin na natin." -Fear.
Buti na lang at pumayag na talaga sila.
"One for all!"- sabi ko.
"All for one!"- Silang tatlo sabay patong-patong kami ng kamay.
"Yeah! Lets do it guys!"- Me.
Agad naman silang tumango. Inayos namin ang aming sarili at lumakad ng pa cool. Pinagtitinginan na naman kami ng mga tao.
Sige. Tingnan niyo ang kagandahan namin. Mainggit kayo. huh!
"Bro.. Ganda nong nasa gitna. May sex appeal!"- boy 1.
"Mas maganda yong nasa huli."-Boy 2.
"Mali ka. Yong pangatlo ang maganda."- boy 3.
"Ang sabihin niyo maganda silang apat. Namimili pa kayo. tsk!"- boy 4.
Apat?
Magaganda?
Kami ba?
Sarap mangarap noh? Haha..XD
Baka hindi kami ang pinag-uusapan nila at asumera lang ako. ^.^
Palakad lakad pa rin kami hanggang sa marating na namin ang first building. Literal siya na First building kasi may nakalagay na "1st" sa building.
Pumasok na kami at agad naman kaming nakarating sa pintuan ng classroom. Hindi pa kasi kami pumasok.
"This is it girls. Umaktong parang walang nangyari kanina at kailangang mag panggap."-me.
BINABASA MO ANG
The Four ELEMENTALIST {WATTYS 2017}
FantasiHere is the story of the journey of The Four Elementalist. •The WATER... •The EARTH.. •The FIRE.. &.. •The AIR... And what will it be there destiny? *** © All rights reserved 2017 Date: Feb 5. to March 29. {Done} *** PAALALA: Hindi po ito mala...