RTL- 29

773 35 6
                                    



"Whaaaaaaaaaaaaaaa...."  Napabangon ako ng sunod sunod na hampas ang iginawad ni Julie sa parte ng likod ko. "Nasaan tayo? Saan mo ako dinala?.." Sigaw niya sa akin sinubukan kong hawakan ang kamay niya pero nilayo niya lang 'to sa akin.


"Baby-"


"Wag mo akong ma baby baby.. Mapapatay kitang magalona ka.. At ano yung pinaamoy mo sa akin? " namumula na ang muka niya at masama ang tingin sa akin.

"Fuck.." Natamaan niya ..

"Ano minumura mo ako?" Agad ko siyang hinila palapit sa akin ng tumayo siya nag landing niya sa hita ko agad kong hinuli ang kamay niya humahampas sa akin at niyakap ko siya kasama ng kamay niya.

"Ginalit mo.." Nanigas ang katawan ni Julie .. Alam kong ramdam niya ang sinasabi ko ngayon nakaupo siya sa hita ko. Inamoy ko ang buhok niya at hinalikan ang ulo niya. "You want assurance? Ibibigay ko sayo iyon Julie! Pero.. Please baby.. Wag kang masyadong magalit kasi natturn on na ako.."

Nang kumalma siya ay bahagya kong ibinahagi ang aking hita para bumaba siya at niyakap ko siya ng sobrang higpit. "I'm sorry.. Sa nagawa ko Julie! Ayoko lang na umalis ka ulit! Fuck mababaliw na ako sayo!"

"Bitawan mo ako.."

"Julie-"

"Please! Just.. Please!!" Niluwagan ko ang pagkakayap ko sa kanya pero di ko parin siya pinakakawalan.

"Wait..let me calm down okay?" Hinalikan ko ang pisngi niya at binaon ko ang aking muka sa kanyang leeg. At tsaka ako huminga ng malalim.

"You're making it worst.." Natawa ako ng bahagya at umiling kahit nakabaon parin ang muka ko sa kanyang leeg. Ipinaling niya ang ulo niya para maka kuha ako ng better access..


"I love you!"



~~~~~~~~•~~~~~~~~




Pag labas ko ng banyo ay wala si Julie sa kwarto nag mamadali akong kumuha ng damit at tumakbo palabas ng kwarto.


"Manang-" kumunot ang noo ni Manang. Napatingin ako sa kusina ng may kumalabog doon agad akong tumakbo papapunta doon.

Nakahinga ako ng maluwag ng makita ko si Julie na nag huhugas ng pinggan habang may isang katulong na nag pupunas ng hinugasan niya.

Agad kong tinungo ang pwesto niya at niyakap ko siya mula sa likod. Ibinaon kong muli ang aking muka sa kanyang leeg.

"You scared the shit out of me.." Halatang nagulat siya sa ginawa ko pero wala akong paki. Natakot ako iyon ang bumalot sa dibdib ko ng di ko siya nakita sa kwarto.


"Ayos kana? Nag huhugas pa kami ni Ate Melba.. Istorbo ka."

"Sorry na.. Please wag kanang magalit! Mahal kita.." Napalingon kami sa gilid ng makita namin si Ate Melba na nag pipigil ng kilig.


"Jusko ser.. Akala ko di kana mag aasawa kasi ang seryoso mo pag andito kayo! Tapos si senyorita Haley lang ang kinakausap niyo.. Di ko alam na under ka pala.." Natatawa niyang sabi umiling nalang ako at muling humarap kay Julie ng padabog niya binaba ang pamunasan ng kamay.


"Baby..sorry na.." Sinundan ko siya hanggang sa pumasok siya sa kwarto ko. Binuksan niya ang kabinet ko at kumuha ng white shirt ko at boxer.

Sinundan ko siya hanggang sa CR pero sumimangot siya ng akma akong papasok din sa loob. Ngumiti ako pero walang talab. "Sorry.. I love you Asawa ko.." Sumimangot  lalo sa akin "Di ka ba sasagot ng I love you t-" isasara niya na dapat ng iharang ko ang kamay ko.


Report to LoveWhere stories live. Discover now