Chap 14: Lựa chọn

404 50 17
                                    

Sáng hôm sau khi Hoseok thức giấc thì Jimin vẫn còn đang nằm ngủ ở bên cạnh nó. Hoseok bước xuống giường với phần hạ thân đau nhức của mình, nó đi được vài bước thì ngã xuống, cùng lúc đó thì Jimin tỉnh giấc.
Thấy Hoseok ngã, Jimin nhảy xuống giường rồi chạy lại đỡ nó dậy và hỏi han:
- Có sao không?
- Tôi ổn.
Nói rồi Hoseok lạnh lùng đẩy Jimin ra. Nó lê từng bước nặng nhọc lại gần tủ quần áo lấy đồng phục rồi vào toilet làm vệ sinh cá nhân.
Rửa mặt sạch sẽ, nó cởi đồ ra và nhìn bản thân mình trong gương. Đột nhiên nó bật khóc, trên người nó đầy vết hôn tím và đỏ của Jimin. Hoseok nhớ lại cuộc hoan ái của nó và Jimin nó càng khóc lớn hơn. Nó đã phản bội Namjoon, phản bội lại người con trai luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc và hi sinh vì nó.
----------------------------
15 phút sao nó bước ra khỏi toilet với đôi mắt đó hoe và những giọt nước mắt đã khô đọng lại nơi khóe mắt. Nó nhanh chóng soạn cặp cho mình rồi đi xuống lầu. Vết thương nói hạ thân của nó cũng đã đỡ hơn nên Hoseok không ăn sáng rồi tự đi bộ đến trường.
Hoseok nghĩ rằng nó nên nói cho Namjoon biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng nó lại sợ Namjoon buồn và đau. Nhưng nếu nó không nói cho hắn biết thì càng đau khổ hơn vì Hoseok đã giấu chuyện đó.

Hoseok mở cửa đi vào lớp, lớp bây giờ chỉ mới có một vài người vào, nó tiến đến chỗ ngồi của mình đặt xuống đó rồi đi đến nhà vệ sinh. Hoseok xả nước rồi tạc mạnh vào mặt mình. Tâm trạng của nó đang rất là rối, nó thật sự không biết nên đối mặt với cả Namjoon và Jimin nhú thế nào.
Hoseok trở về lớp, ngồi ở bàn của mình. Nó lấy một cuốn sách ra đọc để đầu óc thoải mái hơn.

Jimin vừa đến trường thì anh đã chạy ngay đến lớp của Hoseok, anh đi vào trong nắm lấy tay nó rồi kéo đi vào nhà vệ sinh. Đến nơi, anh áp nó vào tường rồi hôn lên môi nó. Hoseok nhanh chóng đẩy Jimin ra, nhưng một người có cơ bắp cuồng cuộng như Jimin thì Hoseok làm sao có thể đẩy nổi, nên nó để yên cho anh hôn mình.
Jimin dứt khỏi nụ hôn khi thấy mặt Hoseok đỏ bừng lên, nó liên tục hít thở để lấy lại oxi đã bị mất. Sao khi hô hấp ổn định trở lại, Hoseok ngước lên nhìn Jimin, anh thấy nó nhìn mình thì hỏi:
- Hoseokie, em định làm gì với Namjoon?
- Tôi... tôi sẽ nói cho Namjoon biết.
- Nói cho hyung ấy biết? Vậy em có biết hyung ấy sẽ nghĩ em là loại người như thế nào không? "Nghe Jimin nói vậy thì Hoseok im lặng và cuối đầu xuống. Nó chưa nghĩ đến việc này, có lẽ hắn sẽ nghĩ nó phản bội hắn, lừa gạt và xem thường tình cảm của hắn, và điều cậu sợ nhất chính là hắn sẽ nghĩ cậu giống như trai bao, lên giường với người đàn ông khác sau lưng hắn."
- Sao hả? Em còn muốn nói nữa không? "Jimin kề mặt mình sát mặt Hoseok cười đểu rồi hỏi."
- Tôi... tôi... "Hoseok ấp úng mãi mà không trả lời được câu hỏi của Jimin."
- Bây giờ, tôi cho em hai lựa chọn. Một, em tự nói chia tay với Namjoon, chuyện hôm qua, tôi sẽ không nói với hyung ấy. Hai, tôi sẽ nói với hyung ấy về chuyện đó, rồi hyung ấy sẽ nói chia tay em và khinh bỉ em. Em chon cái nào?
- Tôi có thể không lựa chọn không?
- Em tốt nhất là nên sửa lại cách xưng hô đi. Và em nhất định phải chọn một trong hai lựa chọn tôi đưa ra nếu không "Jimin gằn giọng nói rồi tiếng lại gần tai Hoseok nói nhỏ" tối nay, tôi sẽ cho em sống không bằng chết.
- Cậu... cậu rốt cuộc là muốn cái gì ở tôi chứ? "Hoseok đột nhiên bật khóc rồi ngước lên nhìn Jimin hỏi."
- Tôi chẳng muốn gì cả, à không, tôi muốn thân xác, linh hồn lẫn trái tim của em. "Jimin nhếch mép cười."
- Hức... cậu là đồ đáng ghét. Tại sao cậu lại đối xử với tôi như vậy? Hức... tại sao, tại sao hả? "Hoseok khóc to hơn, vừa hỏi vừa đấm thùm thụp vào ngực Jimin."
- Vì tôi yêu em. "Jimin nói rồi ôm Hoseok vào lòng mặc cho nó lại tiếp tục đánh vào lưng anh."
Được một lát, Hoseok cũng từ từ buông thỏng tay, dựa hẳn người vào Jimin, tiếng khóc của nó cũng nhỏ dần. Anh siết chặt vòng tay của mình hơn rồi hít hà lấy mùi hương dịu nhẹ trên người nó. Hoseok thấy Jimin làm vậy đột nhiên lại khóc nữa làm anh lo lắng. Hoseok khóc là vì Namjoon cũng hay làm như vậy với nó khi hai người ở cạnh nhau, nó càng cảm thấy có lỗi với hắn hơn.
Jimin dùng tay nâng cằm Hoseok lên để mặt hai người đối diện nhau, anh hôn nhẹ lên môi nó rồi hỏi:
- Em chọn cái nào? Một hay hai? "Hoseok im lặng một hồi lâu rồi trả lời:"
- Một.
- Tốt. "Anh nói rồi cười nhẹ."
Jimin vừa dứt câu thì tiếng chuông vào học reng lên. Hoseok nhanh chân chạy về lớp mình còn Jimin thì chậm rãi đi về lớp.
------------------------------
Chuông báo hiều giờ ra chơi reng lên, Hoseok chạy đến chỗ Namjoon ngồi rồi hỏi:
- Namjoon, cậu rảnh không? "Namjoon ngước lên nhìn nó rồi trả lời:"
- Tớ rảnh. Có chuyện gì sao Hoseokie?
- Cậu lên sân thượng nói chuyện với tớ một lát được không?
- Được thôi.
- Được, chúng ta đi.
Hoseok nói rồi đi trước, Namjoon nhanh chân đi theo phía sau. Đến nơi, Hoseok đặt hai tay mình lên lang cang, đôi mắt nhìn xa xăm, Namjoon thì đứng cạnh và nhìn nó. Cả hai im lặng một lát, Hoseok lên tiếng:
- Namjoon à.
- Huh?
- Chúng... chúng ta... hức... "Hoseok đột nhiên bật khóc, Namjoon thấy nó khóc thì ôm vào lòng mà vỗ về."
- Hoseok à, đừng khóc nữa. Rốt cuộc là có chuyện gì, mau nói tớ nghe. "Hoseok đẩy Namjoon ra, lau sạch nước mắt của mình rồi nói:"
- Namjoon, mình chia tay đi.
- Ý cậu là sao chứ?
- Chúng ta kết thúc tại đây đi. "Hoseok nghẹn ngào nói."
- Tại sao chứ? Jung Hoseok à, nói tớ nghe. Tớ rốt cuộc đã làm gì sai, hay tớ không tốt với cậu ở điểm nào. Xin cậu đó, tớ cần cậu mà, đừng làm vậy với tớ. "Namjoon ôm chặt Hoseok vào lòng làm nó vùng vẫy và muốn đẩy hắn ra, nhưng thân thể nó yếu đuối nên không thể."
- Tôi hết yêu cậu rồi, chúng ta đã kết thúc rôi. Làm ơn buông tôi ra. "Hoseok lạnh lùng nói."
Namjoon im lặng rồi thả lỏng tay mình ra. Hắn thật sự không thể ngờ có ngày nó và hắn như thế này. Nhưng Namjoon hắn chưa từng làm gì tổn thương hay quá đáng với nó, lại hết mực yêu thương, quan tâm, chiều chuộng nó, vậy mà mọi chuyện lại thành ra thế này.
Jimin lúc nãy đi qua lớp Hoseok thì thấy nó và Namjoon đi lên sân thượng thì đi theo, những việc đã xảy ra giữa nó và hắn anh đều thấy tất cả. Có điều Jimin không thể ngờ rằng Hoseok lại có thể lạnh lùng với Nanjoon như vậy.
__________________
Mọi người à góp ý giùm mk chút đi.
Mk có nên viết H nữa ko?
Truyện của mk có ổn ko, có cần thêm bớt gì ko?

|| pjm × jhs || loving you was my favorite mistake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ