chap 35: Chí Mẫn, cậu hay lắm!

218 35 22
                                    

Liên tiếp mấy ngày sau đó, Phác Chí Mẫn luôn bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại của Hàn Tú Ân. Nào là rủ rê gã trở lại chỗ đó, nào là muốn gã.

-------------------------------

- 7h30, phòng ngủ của Thạc và Mẫn:
Chí Mẫn đang tắm bên trong, Hạo Thạc bên ngoài đang nằm trên giường bấm điện thoại. Đột nhiên, điện thoại của Chí Mẫn reo. Hạo Thạc nhìn vào số máy rồi gọi Chí Mẫn, nhưng vì tiếng xả nước lớn quá nên gã không nghe thấy. Y nghe máy:
"Chí Mẫn, sao anh không nghe điện thoại của em?"
"Cho hỏi, cô là ai?"
"Em đã nói rồi, em là Hàn Tú Ân."
"Gái quán bar?"
"Đúng."
"Xin lỗi, tôi là Trịnh Hạo Thạc, vợ sắp cưới của Phác Chí Mẫn. Tôi đề nghị cô, ngưng ngay việc gọi điện cho chồng tôi. Và, Ngưng.La.Liếm."
"Cậu... Cậu..."
"Tạm biệt."

Cùng lúc Hạo Thạc vừa cúp máy, Chí Mẫn vừa từ phòng tắm đi ra. Y quay lại lườm nguýt gã:
"Phác Chí Mẫn, tôi thật không ngờ. Vợ mình đang mang thai, cậu có thể ra ngoài làm bậy với người phụ nữ khác."
"Hạo... Hạo Thạc, em đang nói gì vậy?"
"Nói gì? Hàn Tú Ân vừa gọi cho tôi."
"Hàn... Hàn Tú Ân."

Hạo Thạc không đáp, tức giận bỏ xuống nhà tìm ông Phác.

Vừa xuống cầu thang liền gặp ngay ông đang xem TV. Y liền tiến lại.
"Bác Phác, con có chuyện muốn nói."
"Hạo Thạc, có chuyện gì? Nào, ngồi xuống đây nói cho ba nghe, đừng tức giận, con đang có thai."
"Vâng.
Ngồi xuống ghế, Hạo Thạc nói tiếp:
Phác Chí Mẫn, cậu ta có người khác bên ngoài."
"Cái gì? Hạo Thạc, sao con nói vậy?"
"Cô ta vừa gọi cho cậu ấy, vì Chí Mẫn đang tắm nên con nghe máy."
"Được, để ba hỏi nó.
Quản gia Mân, ông giúp tối gọi
Chí Mẫn xuống."
"Vâng, ông chủ."

Quản gia nhanh chóng lên phòng ngủ của hai người gọi Chí Mẫn xuống.

"Chí Mẫn, ông chỉ gọi con xuống có chuyện cần nói."
"Haiz... Được rồi... Bác xuống trước đi, con xuống ngay."

Chừng 5 phút sau, Chí Mẫn từ từ lại ngồi xuống diện với ông Phác, tay đầy mồ hôi.

"Phác Chí Mẫn, Hạo Thạc nói con có phụ nữ ở bên ngoài. Chuyện này là sao?"
"Ba, con... Con không có. Hôm đó, Tại Hưởng cùng Chung Quốc có chuyện vui nên rủ con cùng Hạo Thạc đến quán bar ăn mừng cùng họ. Nhưng Hạo Thạc đang mang thai, con không dẫn em ấy đi được nên... Nên con mới đi một mình.
Con... Con cũng không biết tại sao, sáng hôm sau thức dậy bên cạnh con có một cô gái, cô ta nói mình là Hàn Tú Ân.
Mấy hôm sau đó, con cứ bị cô ta làm phiền. Con cũng đã nói mình sắp cưới vợ rồi, đừng làm phiền nữa. Nhưng, cô ta..."
"Cậu nói thật?"
"Thật, Phác Chí Mẫn này dám dùng mạng sống này cá chắc với em, những gì tôi vừa nói, là thật."
"Bác Phác, dù sao thì tất cả chỉ là hiểu lầm. Do con chưa nghe cậu ấy giải thích đã làm ầm lên."
"Được rồi, lần này nhờ có Hạo Thạc, ba tha cho mày.
Mà Hạo Thạc này, con dù sao cũng là con dâu họ Phác, đừng gọi ta là bác, gọi ba đi."
"Vâng.
À, Chí Mẫn, nếu cô ta còn gọi cho cậu. Cứ nói với tôi."
"Để em lại giận đùng đùng rồi xuống mét ba chồng nữa sao?"
"Tôi không có giống như anh đâu, bớt giỡn đi. Chỉ là tôi muốn trừng trị cô ta thôi. Mặt dày tám phân."
"Được, được, tôi sẽ nói với em."
"Trễ rồi, hai đứa về phòng ngủ đi."
"Vâng."


|| pjm × jhs || loving you was my favorite mistake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ