Từ chap này trở đi mình sẽ gọi Jungkook là nhóc.
-------------------------------------
Hôm nay là thứ hai đầu tuần nên cả năm người Namjoon, Hoseok, Jungkook, Jimin và Taehyung phải thức sớm đến trường để chuẩn bị sinh hoạt dưới cờ.
Ngay khi tiếng chuông vào học vang lên thì mọi người bao gồm cả năm người họ đều trở về hàng ngũ của lớp mình ngồi. Hoseok thì ngồi trước Namjoon, Taehyung thì lấy ghế chạy qua lớp Jungkook ngồi. Cậu mặc kệ Jungkook dù cho nhóc có đuổi mình về lớp đi chăng nữa, Taehyung vẫn ngoan cố và cứng đầu ngồi cạnh Jungkook. Được một lát Jungkook cũng im lặng và tựa đầu vào vai Taehyung, còn cậu thì xoa đầu rồi ôm eo nhóc.
Hoseok và Namjoon bên này cũng không vừa, nhưng người chủ động luôn là hắn vì nó không thích mấy việc thể hiện tình cảm ở chỗ đông người cho lắm. Namjoon hết nắm tay, véo má, ôm eo, xoa đầu rồi lại xoay người Hoseok đối diện mình mà hôn môi nó làm nó đỏ hết cả mặt.
Jimin nãy giờ ngồi một mình, mắt anh cứ dán vào chỗ Hoseok và Namjoon đang ngồi. Tất cả mọi việc nó và hắn làm anh đều thấy cả, tâm trạng Jimin bây giờ đang cực kì tệ. Anh đã yêu nó thật rồi. Lúc đầu Jimin chỉ nghĩ mình thích Hoseok và đó là cảm xúc nhất thời nhưng không thứ tình cảm đó ngày một tiến triển và nó đã trở thành yêu rồi. Ngay lúc Jimin muốn nói với Hoseok thì anh lại biết được nó và Namjoon đang hẹn hò với nhau nên Jimin chọn cách im lặng.
------------------------------------
Ngay khi thầy hiệu trưởng kêu mọi người vào lớp thì toàn thể các học sinh nhanh chóng xếp ghế lại rồi vào lớp mình. Riêng Jimin thì đi ra khỏi trường bằng đường tắt anh tìm được ở gần canteen.
Ra khỏi trường anh bắt taxi đến quán bar LOST. Đến nơi, anh bước xuống xe đi vào cổng. Hai người bảo vệ thấy anh mặc đồng phục thì hỏi:
- Cậu bao nhiêu tuổi?
- 16. "Jimin lạnh lùng đáp lại."
- Xin lỗi nhưng ở đây không cho trẻ dưới 18 tuổi vào.
Jimin không nói gì chỉ đưa chiếc thẻ màu bạc cho người bảo vệ. Ông ta xem xét chiếc thẻ một hồi thì cho cậu vào. Vì quán bar này là của một đối tác làm ăn với ba cậu mở, người đó tặng cho cậu một chiếc thẻ thành viên để cậu có thể đến đây bất cứ lúc nào. Ông ta làm vậy vì cậu có thể giúp ích cho công ty ông ta.
Jimin đẩy cửa bước vào trong và tiến lại chiếc ghế sofa phía cuối góc phòng ngồi xuống rồi quan sát xung quanh. Vì bây giờ là buổi sang nên cũng chỉ có vài ba người xuất hiện ở đây, họ đang ngồi uống rượu và tán gẫu với nhau. Người phục vụ đi lại và hỏi:
- Cậu Park, cậu muốn dùng gì? "Anh ngồi ngả đầu ra phía sau, nhắm mắt lại nói:"
- Ở đây loại nào mạnh nhất mang ra cho tôi đi.
- Đợi tôi một lát. "Anh không nói gì chỉ im lặng."
Chừng 5 phút sau người phục vụ đi ra lần nữa và đặt lên chiếc bàn chỗ Jimin ngồi một ly rượu. Anh cầm ly rượu lên nhìn chăm chăm vào nó rồi lắc nhẹ vài cái. Jimin đưa lên miệng mình rồi từ từ thưởng thức hương vị của nó. Mùi không quá nồng, ngay khi vào miệng thì khá cay và chát nhưng lại rất ngọt ngào, vừa uống một ngụm đã thích.
Uống hết ly rượu thì anh cũng đã khá say. Sau khi tính tiền với phục vụ xong, anh đứng lên và rời khỏi quán bar. Jimin bắt taxi về nhà mình. Vừa bước xuông xe anh đã thấy Hoseok và Namjoon cười cười nói nói với nhau rồi. Jimin nhanh chóng đi vào nhà và lên phòng mình ngay tức khắc. Anh bây giờ không kìm chế được rồi đặc biệt là trong khi anh đang say như thế này. Hoseok ở dưới lầu đang chào quản gia Min và mọi người, xong, nó cũng chạy lên phòng mình.
Đóng cửa xong, nó xoay người lại thì bị Jimin ép vào tường. Anh nhìn thẳng vào mắt Hoseok, hỏi:
- Sao em lại đối xử với tôi như vậy chứ? "Hoseok nãy giờ không hiểu chuyện gì, nghe Jimin hỏi vậy thì lắp bắp hỏi lại:"
- Ji... Jimin à, cậu... cậu nói gì lạ... lạ vậy? Sao lại... lại gọi tôi là... là em chứ?
- Tôi nói gì? Em đang thách thức tính kiên nhẫn và chịu đựng của tôi đó hả? Tại sao lúc nào ngay trước mặt tôi em cũng thân thiết với tên Namjoon đó chứ hả? Em có biết tôi yêu em nhiều đến nhường nào hay không? Tôi đã cố gắng nhẫn nhịn đến mức đó rồi vậy mà em vẫn cứ cố gắng tỏ ra thân thiết với tên Namjoon ngay trước mặt tôi. Được, hôm nay Park Jimin tôi sẽ cho Jung Hoseok em lãnh đủ những gì tôi đã chịu đựng. "Nó nãy giờ nghe những lời anh nói thì hoàn toàn câm lặng. Hoseok chưa từng nghĩ một người hoàn hảo như Jimin sẽ thích nó chứ đừng nói là yêu, nhưng bây giờ lại nghe anh nói những lời này quả thật rất bất ngờ. Nhưng câu cuối cùng Jimin nói làm Hoseok cảm thấy sợ hãi, nó hỏi lại:"
- Jimin, cậu rốt cuộc muốn gì?
- Muốn gì á? "Jimin dừng lại rồi kề sát tai anh nói tiếp:" Thao chết em.
-Cậu...
Hoseok vừa mở miệng còn chưa kịp nói hết câu thì đã bị Jimin áp môi lên môi mình. Đôi môi căng mọng của anh liên tục quấn lấy và mút mát đôi môi của nó. Jimin đưa lưỡi liếm vành môi của Hoseok rồi thò tay xuống bóp mạnh vào mông nó làm nó há miệng ra. Tận dụng cơ hội đó, Jimin đưa lưỡi vào trong khuấy đảo khắp khoang miệng Hoseok. Tay anh ôm ngang eo nó, nó cũng từ từ đưa tay ôm lấy lưng anh và cuốn theo nụ hôn.
Nếu nó làm chuyện này với anh thì nó đã làm chuyện có lỗi với Namjoon, nhưng nó chẳng còn đủ tỉnh táo để dừng lại nữa rồi.
Jimin cởi áo rồi đến quần của Hoseok, anh ném chúng xuống sàn rồi xoay người Hoseok lại đẩy nó ngã xuống giường. Anh đè lên nó rồi lần nữa cướp lấy môi nó mà mút mát. Mỉm cười nhìn đôi môi sưng đỏ của Hoseok, Jimin trườn người xuống liếm lên xương quai xanh của Hoseok làm nó rùng mình và rên nhẹ:
- A... hư... ha...
- Đồ dâm đãng, mới có vậy mà em đã rên rồi. "Jimin châm chọc nói."
- T... tôi mu... muốn, g... giúp t... tôi...
- Nếu em nói đúng thứ tôi muốn nghe, tôi sẽ giúp em. "Vừa nói Jimin vừa trườn người lên phả hơi thở ấm nóng của mình vào tai Hoseok rồi cắn nhẹ lên nó."
- Ji... Jimin à, em... em khó chịu quá, giúp... giúp em... a~...
- Được, tôi sẽ giúp em.
Nói rồi Jimin trườn người xuống đối diện với "tiểu Seokie" đang cương cứng và đã rỉ nước ước đẫm boxer. Jimin đưa lưỡi liếm nhẹ làm Hoseok rung rẩy mà rên lên:
- A~... làm... làm ơn... nhanh... nhanh đi...
Lấy tay kéo chiếc boxer ra rồi vứt xuống sàn, Jimin ngậm lấy "tiểu Seokie" liếm láp. Đưa lưỡi liếm toàn bộ chiều dài của "nó", rồi lại mút mạnh lấy phần đỉnh làm Hoseok rên mạnh:
- A~... ha...
- Sướng chứ?
- Sướng, rất... rất sướng a~. "Dừng lại một chút Hoseok nói tiếp:" Dừng... mau... mau dừng lại... em... em sắp... sắp ra... ha...
Mặc kệ lời Hoseok vừa nói, Jimin vẫn mút mạnh lấy "tiểu Seokie" làm nó ra trong miệng anh. Thấy Jimin nuốt hết thứ mình vừa ra, nó hỏi:
- Thứ đó rất bẩn đó, sao anh lại nuốt chứ?
- Của em không bẩn chút nào và nó rất tuyệt.
Hoseok đỏ mặt nên không nói gì, Jimin thấy vậy bảo nó:
- Ngồi dậy và cởi đồ cho anh.
Nó nhanh chóng ngồi dậy rồi cởi cúc áo anh ra sau đó đến quần. Ngay khi nó vừa thoát y cho anh xong, Jimin liền nhanh chóng đè Hoseok xuống lần nữa và lưu lại những vết hôn đỏ thẫm trải dài từ cổ đến xương quai xanh. Dừng lại trước ngực Hoseok, anh ngậm lấy hai hạt đậu nhỏ và mút mát "nó". Hoseok cảm thấy vẫn chưa đủ nên ưỡn người ra trước để đây ngực mình vào sâu hơn trong miệng Jimin, nó cất tiếng rên kiều mị:
- Ưm... ư... ha... ha...
Jimin dừng lại và ngồi hẳn dậy, anh xoay người để mặt nó đối diện với grap giường, nâng mông nó lên. Anh không nói gì chỉ cuối người xuống mà hôn lên mông nó và lưu lại dấu vết của mình. Dừng lại trước cửa mình của Hoseok, Jimin đưa lưỡi tiến vào trong rà soát.
Hoseok đột nhiên bị kích thích thì rên lớn và thít chặt cửa mình lại. Jimin dùng lười mình cọ sát vào vách tường bên trong cửa mình của Hoseok làm cậu rên lớn hơn. Jimin rời khỏi nơi đó và dùng một ngón tay của mình tiến vào bên trong của Hoseok và chuyển động nó. Thấy rên rỉ lớn hơn anh đưa thêm hai ngón vào, nhưng Hoseok cảm thấy khá đau vì nó quá chật:
- Hức... rút ra đi, đau quá, làm ơn đó Jimin, rút ra đi.
- Ngoan nào Hoseok, thả lỏng đi, sẽ hết đau ngay thôi.
Được một lát thấy nó không còn khóc nữa mà rên rỉ lớn hơn, anh rút ba ngón tay ra làm nó có chút hụt hẫng mà mở miệng ra cầu xin:
- Jimin à, em muốn...
- Muốn? Muốn gì hả? "Jimin thừa biết là Hoseok muốn gì nhưng anh nhất định phải chọc nó a~."
- Muốn... muốn... muốn thứ đó của anh vào trong em a...
- Thứ đó? Thứ đó là gì vậy?
- D... dương... dương vật của anh a~.
- Được, tôi chiều em.
Nói rồi Jimin kéo Hoseok ngồi lên chân mình để tính khí to lớn và cương cứng của anh ở bên trong cúc hoa ấm nóng của nó. Nó la lên và khóc ngất vì thứ đó của anh quá to:
- To... to quá... Ji... Jimin à, lấy... lấy ra đi. Đau... đau quá... hức... hức...
- Seokie ngoan, đừng khóc nữa, từ từ rồi hết đau thôi, em mau thả lỏng đi.
Jimin thật sự không chịu nổi nữa nên anh bắt đầu luân động mặc kệ Hoseok đang cảm thấy đau, nếu anh cứ giữ yên như vậy thì Hoseok lâu sẽ thích nghi hơn và thứ đó của anh không chịu được nữa mất.
Anh cứ liên tục ra vào bên trong nó, lát sau đột nhiên nó rên lớn, anh biết nó đã sắp đến đỉnh và anh cũng vậy nên Jimin càng chuyển động nhanh và mạnh hơn.
Nó bắn ra đầy drap còn anh thì ra bên trong nó. Mệt quá nên nó nằm sấp lên giường thở hồng hộc, anh cũng mệt mỏi mà nằm đè lên người nó.
Chừng 10 phút sau anh ngồi dậy rồi bế nó vào phòng tắm để vệ sinh lại cơ thể của hai người. Và bên trong đó thêm một trận mây mưa nữa xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| pjm × jhs || loving you was my favorite mistake
Fanfiction- JiHope/ Phác Chí Mẫn × Trịnh Hạo Thạc - rating: 18+, học đường... - author: Layla