Chap 25: Làm tình (pt. 1)

460 41 6
                                    

Vừa đến nơi, Hạo Thạc cảm thấy thật bất ngờ vì sự uy nga, tráng lệ của ngôi nhà này.

Tiến đến cánh cổng và ấn chuông. Chưa đầy 5 phút sau có người ra mở cửa. Người đó hỏi:
"Cậu đây đến tìm ai?"
"Cho cháu hỏi, đây có phải nhà của Mân Doãn Khởi không?"
"Đúng vậy, cháu tìm cậu chủ có gì sao?"
"Cháu là Hạo Thạc, bạn của Doãn Khởi. Cháu và cậu ấy có việc cần bàn."
"Vậy sao? Cháu mau vào nhà đi, cậu chủ đang ở trên phòng."
"Vâng ạ."

Nhờ bác quản gia chỉ dẫn tận tình mà em đã đứng an toàn trước phòng của hắn. Nhưng điều đó vẫn không quan trọng bằng những âm thanh em đang nghe. Cái quái gì vậy!??
"Ưmm... Ahhh..."
"Doãn... Ahhh... Doãn Khởi..."

Hạo Thạc nhịn không được đẩy cửa bước vào. Cái gì vậy!?? Trên giường, hắn cùng một cô gái đang quấn lấy nhau.

Doãn Khởi nghe thấy tiếng cửa mở thì xoay người lại nhìn. Thấy Hạo Thạc đứng đó nhìn mình, hắn liền buông cô gái kia ra. Đến giờ, Hạo Thạc mới nhìn rõ mặt cô ta. Ha... Thì ra là Lâm Nhã Nghiên. Không ngờ hắn lại có hứng thú với loại người vô giáo dục này, ha...

Lâm Nhã Nghiên thấy Doãn Khởi đột nhiên rời khỏi, cô ta ngước mặt lên nhìn hắn, hỏi với chất giọng nhão nhoẹt:
"Oppa, anh sao vậy?"
"Mặc quần Áo và ra khỏi đây."
"Nhưng."
"NHANH."
Hắn lớn tiếng là cô ta giật mình nhanh chóng mặc quần áo rồi rời đi.

Ngay khi cô ta vừa đi, hắn tiến đến cửa phòng rồi khoá chốt lại. Xoay người lại, tiến đến ôm eo em, hắn nói:
"Em đến đúng giờ thật, có thưởng."
Cúi xuống cướp lấy môi em khi vừa nói hết câu, hắn ma mãnh luồn tay vào áo vuốt ve cơ thể em.

Hạo Thạc không kháng cự cũng không hưởng ứng, mà chỉ đứng yên. Em mặc kệ hắn tung hoành khắp cơ thể mình.

Chán ghét thái độ của Hạo Thạc, hắn thò tay xuống bóp mạnh cặp mông căng tròn của em rồi nhẹ nhàng xoa nắn.

Cơ thể bắt đầu có phản ứng, Hạo Thạc cũng dần đáp trả nụ hôn của hắn. Đưa tay quàng cổ để kéo cơ thể cả hai gần nhau hơn, em chủ động luồn lưỡi vào khoang miệng Doãn Khởi mà đùa nghịch. Đưa lưỡi rà soát khắp nơi trong khoang miệng hắn, em giật nãy người khi bị hắn cắn mạnh lên môi. Mùi máu tanh lan toả khắp nơi khiến hai người càng thêm hứng thú.

Dứt khỏi nhau khi buồng phổi gào thét vì thiếu dưỡng khí. Doãn Khởi đưa tay miết nhẹ lên khuôn mặt đỏ ửng đáng yêu của em, cười nhẹ:
"Em đúng là câu nhân. Đỏ mặt cũng quyến rũ đến vậy."
"Chủ tịch Mân, câu nói này, anh rốt cuộc đã nói với bao nhiêu người vậy?"
"Trước giờ chưa từng, em là người đầu tiên."
"Tin được sao?"
"Đương nhiên."

Họ lại tiếp tục quấn lấy môi nhau khi cuộc trò chuyện kết thúc. Môi kề môi, lưỡi quấn lưỡi, khung cảnh ma mị đến lạ.

Lần mò xuống chiếc quần jeans rách bó sát của Hạo Thạc, Doãn Khởi nhanh chóng cởi bỏ và vứt nó qua một bên. Nhìn chằm chằm vào thứ đang cương lên dưới lớp boxer mỏng, Doãn Khởi nhẹ nhàng dùng tay xoa nắn.

Khuôn mặt hắn trở nên vui vẻ, mắt thể hiện rõ sự thoả mãn khi nghe tiếng em rên rĩ:
"Ưmm... Ahhh... Đồ... Đồ khốn... Hmm..."
"Đừng mắng tôi như thế vì lát nữa em phải quay lại cầu xin tôi đấy."
"Đồ chết tiệt... Hmm... Nhanh... Nhanh lên... Tôi... Tôi sắp... Sắp ra rồi... Ahhh..."
Doãn Khởi im lặng không đáp, nhanh tay cởi bỏ chiếc boxer của Hạo Thạc rồi cúi người ngậm lấy tính khí đã cương đến mức nổi gân của em.

Hắn liên tục cắn mút rồi lại mút mạnh nơi đầu khất làm Hạo Thạc ưỡn người để chống lại khoái cảm. Hạo Thạc cố gắng đẩy đầu hắn ra khi bụng mình đột nhiên quặng lại. Em càng cố gắng hắn càng cứng đầu, nhịn không được, em ra trong miệng hắn.

"Em quá nhạy cảm rồi, chỉ vừa chơi đùa một chút đã bắn."
Hắn nói khi nuốt hết số tinh hoa em vừa ra trong miệng mình. Nhìn thấy hắn làm vậy, em đột nhiên lại nhớ đến gã, người đã lấy mất lần đầu của em.

|| pjm × jhs || loving you was my favorite mistake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ