Sáng hôm sau, lúc Hoseok ngủ dậy cậu đã thấy Jimin đang đứng trước gương chải chải chuốt chuốt rồi. Cậu còn nghĩ là hôm nay sẽ có bão bởi vì cái-con-người-muốn-kêu-dậy-còn-khó-hơn-cả-lên-trời kia thức sớm hơn cả cậu. Cậu đang ngẩn người suy nghĩ việc đó thì anh quay lại hỏi:
- Thức rồi sao?
- Ừ.
- Thấy tôi hôm nay trông thế nào?
- Đẹp. "Cậu miễn cưỡng nói."
- Cậu có cần miễn cưỡng tới vậy không?
- Chứ tôi phải nói làm sao?
- Ít ra khen tôi cậu vẫn phải cười lên chứ, đằng này lại mặt nhăn mày nhó như vậy. "Anh cau có nói."
- Chứ có bao giờ cậu thấy ai mới thức dậy mà đã tươi cười, vui vẻ bao giờ chưa? "Cậu nhăn nhó hỏi lại."
- Thôi được rồi, bỏ qua chuyện đó đi.
- Mà sao hôm nay cậu thúc sớm vậy?
Có chuyện gì sao? "Cậu hỏi."
- Ừ, hôm nay bạn tôi về nước. Ba nó vì là chủ tịch của công ty nổi tiếng sản xuất vũ khí ở nước ngoài nên nó cũng phải theo, bây giờ nó đã về nước rồi đã vậy còn học cùng trường, cùng lớp với tôi nữa. Còn gì tuyệt vời bằng? "Anh vừa nói vừa cười tít mắt."
- Cậu có vẻ quý người bạn này nhỉ?
- Đúng rồi, cậu ấy là người duy nhất chiub chơi với tôi khi ba mẹ vắng nhà, nhưng bây giờ có thêm cậu rồi.
- Ừ, vậy tôi đi rửa mặt đây.
- Ừ.
Nói rồi cậu bước xuống giường, xoay người đi vào tolet làm vệ sinh cá nhân. 5 phút sau cậu lại đi ra vì chưa lấy đồng phục để thay, lấy rồi cậu đi vô tolet và thay đồ. 10 phút sau đó cậu đi ra với khuôn mặt tươi cười và đi xuống nhà dưới. Anh thì đã xuống từ lâu rồi, thật ra Jimin anh không phải loại người hay cười đâu chỉ là khi nhắc đến người bạn thân của mình anh cảm thấy rất vui. Mặc dù chơi với nhau lúc 5 tuổi và rời xa nhau lúc 10 tuổi nhưng giữa hai người có rất nhiều kỉ niệm đẹp với nhau. Cậu xuống đến nơi thì hai người bắt đầu ăn sáng, ông Park vì ở công ty có việc nên đã đi từ sớm. Ăn xong cả hai người cùng nhau đi đến trường.
Lúc hai người đến trường thì mới có 6h30 nhưng cổng trường lại cực kì đông. Vì sao ư? Đương nhiên là vì lại có trai đẹp xuất hiện chứ sao và người đó chính là Kim Taehyung - bạn thân lúc nhỏ của Jimin. Taehyung vừa vào trường đã bị đám học sinh vây quanh rồi, anh đang nhìn xung quanh để tìm kiếm người giúp đỡ nhưng vô tình lại nhìn thấy Jimin nên gọi to tên cậu:
- Jimin à, tao ở đây nè, giúp tao với ở đây đông quá. "Taehyung nhìn Jimin cầu cứu."
- Xin lỗi nhưng tao không giúp được mày đâu, tao mà chuôi vô đó có nước hai đứa mình chết chùm. "Jimin nói với vẻ mặt hối lỗi."
- Mày có phải bạn thân của tao không vậy? "Taehyung khuôn mặt lộ rõ sự nghi ngờ hỏi."
- Phải. "Jimin trả lời chắc nịch."
- Vậy sao lại không giúp tao hả? Bạn thân vậy đó hả? "Taehyung mặt nhăn nhó hết cả lại nói."
- Bạn thân thì thân ai nấy lo trước đi rồi tính. Tạm biệt mày nha. "Jimin trả lời xong anh xoay người bỏ đi."
- Park Jimin... Park Jimin... Park Jimin... Đứng lại đó cho tao... Park Jimin, cứu tao với... Park Jimin, tao hận mày... "Taehyung vẫn bị kẹt trong đám đông và liên tục gọi tên anh trong vô vọng."
Hoseok cậu đứng bên cạnh nãy giờ chẳng nói từ nào, đến khi cậu quay sang bên cạnh thì chẳng thấy Jimin đâu nên nhìn xung quanh tìm anh. Nhìn về phía đám đông gần chỗ Taehyung đứng thì anh đang đứng trong đó, quả báo mà. Cậu định chạy lại giúp anh thì có một đám người khác chạy đến vây quanh cậu. Ba người đứng yên một chỗ không nhúc nhích được mà khóc rồng, ai bảo đẹp trai, học giỏi làm gì cho khổ. Cả ba bị kẹt ở chỗ đó cho đến khi chuông báo vào học vang lên mới thoát được, vừa nghe tiếng chuông toàn bộ học sinh nhanh chân chạy vào lớp học của mình và ổn định chỗ ngồi.
Ở lớp Taehyung và Jimin:
Vừa vào lớp, Taehyung và Jimin đã cùng nhau kéo xuống bàn của Jimin. Hai người cùng nói chuyện, từ chuyện này đến chuyện, chuyện trên trời đến dưới đất. Nhưng sau khi nhớ ra người con trai lúc sáng đi cùng Jimin, Taehyung hỏi:
- Nè Jimin, người con trai sáng nay đi cùng mày là ai vậy?
- Là Jung Hoseok - người chăm sóc cho tao.
- Ồ, ra là vậy. Tao còn tưởng người yêu mày cơ, nhìn cũng dễ thương ấy chứ.
- Đừng có mà ăn nói bậy bạ, tao đập mầy chết bây giờ.
- Giỡn chút thôi mà làm gì dữ vậy, hay mày thích con người ta rồi?
- Tao... Mà mày về đây với ai vậy?
- Anh hai tao - Kim Namjoon.
- Ờ...
Jimin đang định nói gì đó thì cô giáo vào lớp cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người, cả hai im lặng và tập trung vào bài học của mình.
Ở lớp Hoseok:
- Nè mọi người à, tớ nghe nói hôm nay lớp mình có học sinh mới đó, đã vậy còn rất thông minh và đẹp trai nữa. "Một bạn nữ nói."
- Đúng vậy. Lúc nãy đi ngang qua phòng hiệu trưởng tớ đã nhìn thấy. Thật sự rất đẹp trai. Hình như tên Namjoon thì phải. "Một bạn nữ khác nói."
Hoseok nghe họ nói vậy cũng chẳng buồn quan tâm, amh nhanh chân bước về chỗ của mình ngồi. 5 phút sau từ ngoài cửa lớp có một chàng trai có dáng người cao to và khuôn mặt điển trai bước vào. Mấy đứa con gái trong lớp thấy cậu ta bước vào liền la ó om sòm:
- Là cậu ta đó.
- Đúng, cậu ta chính là Namjoon đó.
- Đẹp trai quá má ơi.
....................
Hàng ngàn lời khen và những ánh mắt ngưỡng mộ dành cho Namjoon nhưng cậu ta có vẻ không quan tâm mà bước về phía bàn trống cuối lớp ngồi xuống. Cả lớp im lặng ngay khi cô giáo vừa bước vào lớp và bắt đầu tiết học.
__________________________
Chuông báo hiệu giờ giải lao vang lên, Hoseok dọn tập vở vào cặp rồi nhanh chân chạy ra cửa chạy sang lớp Jimin ngay lập tức. Sang đến nơi thì chẳng thấy Jimin đâu nên cậu nhìn xung quanh đó để tìm. Tìm mãi không thấy cậu mới gọi một người trong lớp Jimin để hỏi:
- Này bạn, bạn có thấy Jimin đâu không?
- Jimin sao? Cậu ấy hình như là xuống canteen cùng với cậu bạn mới vào lớp sang nay rồi.
- Vậy sao? Cảm ơn cậu.
Nói rồi cậu nhanh chân chạy xuống canteen để tìm anh. Đến canteen cậu thấy Jimin cùng với Taehyung và cậu bạn mới vào lớp cậu sáng nay - Namjoon. Jimin vừa nhìn thấy Hoseok thì gọi cậu lại ngồi cùng, nhìn Hoseok mồ hôi đầm đìa anh hỏi:
- Làm gì mà cậu đổ mồ hôi dữ vậy?
- Chính là đi tìm cậu đó.
- Tìm tôi? Xin lỗi, tại lúc nãy Taehyung rủ nên tôi đi quên mắt cậu làm cậu ra nông nỗi này.
- Tôi không sao.
- Được rồi, mọi người ăn gì gọi đi. "Taehyung lên tiếng sau khi cuộc trò chuyện giữa Jimin và Hoseok kết thúc."
Taehyung đứng lên đại diện đi lấy đồ ăn cho cả bốn người. 5 phút sau Taehyung trở lại với một đống thức ăn trên tay, chia cho từng người rồi cả bốn người cùng nhau ngồi ăn hăng say. Ăn xong thì chuông báo hiệu vào học reng lên nên cả bọn nhanh chân chạy về lớp mình và bắt đầu tiết học mới.
_____________________
Kết thúc ngày học hôm đó. Sau khi trở về nhà thì Hoseok có rất nhiều chuyện muốn hỏi Jimin. Anh lên phòng cất cặp xong quay sang thì thấy cậu đứng kế bên mình hỏi:
- Cậu trai lúc nãy ngồi chung với cậu và Taehyung là Namjoon sao?
- Ừ. Mà sao anh biết vậy?
- Tôi nghe bọn con gái trong lớp nói. Mà Namjoon có quan hệ gì với hai người vậy?
- Namjoon hyung, là anh trai của Taehyung và cũng được xem là anh trai của tôi.
- Ừ.
- Ừ sao?
- À không. Hihi.
- Hừ...
Kết thúc cuộc trò chuyện Jimin đi lại tủ quần áo của mình lấy đồ rồi vào tolet tắm rửa. Hoseok ở ngoài này cũng đi lấy đồ sẵn để chuẩn bị tắm tắm.
--------------------GTNV----------------------Nó - Kim Taehyung
Bằng tuổi Jimin, là bạn thuở nhỏ của anh. Ba mẹ là chủ tịch của công ty sản xuất vũ khí nổi tiếng. Đẹp trai, tôt bụng, có hơi 4D và máu dê trong người.Hắn - Kim Namjoon
Bằng tuổi Hoseok, anh ruột của Taehyung. Là một con người khá lạnh lùng, học giỏi, đẹp trai. Cũng có đôi lúc cũng rất dễ thương nhưng chỉ là đôi lúc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| pjm × jhs || loving you was my favorite mistake
Fanfiction- JiHope/ Phác Chí Mẫn × Trịnh Hạo Thạc - rating: 18+, học đường... - author: Layla